- Status
- Không mở trả lời sau này.
Dễ như ăn kẹo. Mấy em sales take care tận răng. Chỉ có cái phôi thẻ platinum đen sì hơi bị xấu hic hic.Haha khoe trá hìnhnhưng e fai nghiên cứu vụ hạn mức 300, e chưa dùng hsbc k biết khó k bác?
Rùi ri viu cái Vinmall, em dùng chữ Vinmall chứ ko phải Mega hay mê ghiếc gì hết vì nó bé xíu
.
Pros:
1. Cái nhắc đến đầu tiên là cái Vinmart. Hơi ngạc nhiên vì mần siêu thị đi sau nhưng làm khá tốt nhìn vô thấy rõ ràng muốn pick toàn bộ những cái tốt của tất cả các siêu thị khác: ví dụ như Metro đó là Cá với Hải Sản ( cái quầy cá cũng có cá bơi lượn), với Big C đó là thực phẩm chế biến sẵn (cái quầy chế biến sẵn cũng khá phong phú nhưng lúc em đến thì đa số lại hết) với Giant đó là cách sắp xếp và rau với trái cây (bán giá trái cây cũng khá tốt dù trái cây ko được xuất sắc như Giant, dành 1 khu khá lớn để khoe cái Vineco bán rau sạch, nếu mần được như quảng cáo thì 3K căn Masteri đủ là 1 bước khởi đầu tốt cho khi triển khai vụ giao rau tận nhà). Hàng hoá cũng khá phong phú đặc biệt bên hàng thực phẩm ( chiếm gần 1/2) số lượng mặt hàng rất nhiều và gần như rất đầy đủ. Cái này là điểm cộng lớn nhất, coi như em có thể pick làm siêu thị chính để em đi chợ thay vì phải đi từng thằng riêng như ở trên.
2. Cái thứ 2 là chỉ mới khai trương cach đây mấy ngày nhưng đã cố gắng fill kín hơn 90% space, cái này có thể tốt nhưng cũng có thể là cái Cons nói tiếp ở dưới.
3. Chừa đến 2 top floor để bán đồ ăn với nhà hàng, liếc sơ giá thì có vẻ cũng control tốt. Cũng có foodcourt do chú Red Dot làm chú này cũng đang build foodcourt bên Vincom B nhưng foodcourt khá nhỏ lèo tèo ko nhiều lựa chọn, ko mặn mà lắm loại hình này y chang bên V B, vì vậy khoán cấp 2 giá foodcourt sẽ khá mắc và sẽ ko có nhiều lựa chọn cho dân ít tiền xiu.
4. Cái Index Living Mall đúng là 1 copy cat đúng nghĩa của Ikea từ cách bài trí, hàng hoá chia 2 floor: 1 floor demo room, 1 floor bán hàng. Cũng có nhiều thứ khá vui vui dù nó ko đem lại cho em 1 cảm giác cực thích muốn ở trong đó hoài như Ikea nhưng so với hàng loạt show room nội thất của VN thì em Thái này hơn rất xa về đẳng cấp. Nói chung nếu cần mua cái gì để fill nhà cửa và ko thể khiêng Ikea về nỗi thì tạm bằng lòng khoảng 60% với em này.
Rùi cái này là CONS
1. Cái mục Pros số 2 cũng là cái Cons. Nguyên tắc ở 1 mall cái ground floor là cái mặt chính của cái Mall, nhưng thật là thượng vàng hạ cám: số lượng brand lớn brand ngầu ko nhiều: tất nhiên nó lớn nó ngầu thì nó bán mắc nhưng nó sẽ trang trí store đẹp: đằng này ngay ground floor nhưng vừa xấu vừa lu xu bu.
2. Mega cái quái gì mà đi có chút xíu là hết, hình như nó nhỏ hơn crescent mall và vivo nhiều đó là cảm giác của em. Đúng xì tai tiết kiệm nhà nghèo , tại sao đã làm thang cuốn đến B2 rồi ko thể làm nổi tiếp đến B3 tầng gửi 4b mà hành khách phải leo thang bộ xuống? ( nó y chang bên V B B4 là bắt leo bộ). Ko còn gì bực mình hơn mua 1 đống đồ bên Vinmart đi thang cuốn đẩy xe xuống B2 sau đó phải khệ nệ xách tay leo thang bộ xuống B3. Nó làm em cụt mịa nó cái hứng mua đồ lần sau khi phải tưởng tượng cảnh xách tay 1 đống đồ. Thang máy thì để có mỗi 2 cái và cũng như thường lệ ở VN, ở tầng thấp nhất vừa mở cửa ra là đã thấy đông nghẹt bà con B2 B1 đếch biết cái mũi tên Lên xuống là mịa gì đứng nghẹt cả thang.
3. Chia đến 2 tầng cho ăn uống nhưng Vin ko select tốt brand, có rất nhiều lẩu: MK, Sumo, thằng Thái gì quên mất tiêu .. GG hơi lạ chỉ vào brand Sumo trong khi Sumo ko phải là mạnh nhất của GG: ko có Kichi kichi, hay Gogi. Foodcourt thì đã complain ở trên. Có rất nhiều quán nước và bán cùng 1 thứ giống nhau và ở sát nách nhau ví dụ rõ nhất là 3 cái quán nước nằm kế nhau kế bên sân trượt băng đều bán cafe. 3 em này trước sau sẽ có 2 em dẹp tiệm. em Tokyo Deli cũng ráng mần 1 tiệm ở đây và đó là sự lựa chọn ăn tối của em nhưng khá bực vì em nó chỉ làm theo dạng Express nhưng lại ko ghi express ở ngoài ( món bị bỏ mất khá nhiều), ko serve trá đá free ( cái này giận và ko biết có phải là chính sách mới bên Tokyo Deli ko để bữa nào ăn chỗ khác thử).
4. Chỗ chơi con nít khá nghèo nàn hy vọng tình hình thay đổi nếu có Tini nhưng thiếu 1 cái unique selling point cho con nít: kiểu như open air, công viên mở như bên crescent hay khu trò chơi cộng đồng trên nóc của Vivo.
5. Để dành cái cuối này để chửi và là cái bực nhất. Má ơi cái đường lên xuống hầm của 1 cái Mall nằm ở ngoài thành mà có cần phải tiết kiệm đến mức khủng khiếp vậy không? Đường thì quanh co, gốc quẹo gần 70 80 độ, chấn thêm 1 đống cột lấn ra đường, Bà con chê cái đường lên của Intercon hay sofitel, cái này cũng dã man có khác gì đâu. Lúc em chui ra từ B2 lên đang mò mẫm chậm chậm ôm cua trúng ngay 1 bầy xe máy phóng từ dưới lên cắt ngang đầu xe lúc mình đang leo dốc, hết cả hồn. Mà nó lượm 15K / 2h chứ có phải free đâu. Cái hầm này thua xa Vivo vậy mà các bác Mát đòi so bằng.
Pros:
1. Cái nhắc đến đầu tiên là cái Vinmart. Hơi ngạc nhiên vì mần siêu thị đi sau nhưng làm khá tốt nhìn vô thấy rõ ràng muốn pick toàn bộ những cái tốt của tất cả các siêu thị khác: ví dụ như Metro đó là Cá với Hải Sản ( cái quầy cá cũng có cá bơi lượn), với Big C đó là thực phẩm chế biến sẵn (cái quầy chế biến sẵn cũng khá phong phú nhưng lúc em đến thì đa số lại hết) với Giant đó là cách sắp xếp và rau với trái cây (bán giá trái cây cũng khá tốt dù trái cây ko được xuất sắc như Giant, dành 1 khu khá lớn để khoe cái Vineco bán rau sạch, nếu mần được như quảng cáo thì 3K căn Masteri đủ là 1 bước khởi đầu tốt cho khi triển khai vụ giao rau tận nhà). Hàng hoá cũng khá phong phú đặc biệt bên hàng thực phẩm ( chiếm gần 1/2) số lượng mặt hàng rất nhiều và gần như rất đầy đủ. Cái này là điểm cộng lớn nhất, coi như em có thể pick làm siêu thị chính để em đi chợ thay vì phải đi từng thằng riêng như ở trên.
2. Cái thứ 2 là chỉ mới khai trương cach đây mấy ngày nhưng đã cố gắng fill kín hơn 90% space, cái này có thể tốt nhưng cũng có thể là cái Cons nói tiếp ở dưới.
3. Chừa đến 2 top floor để bán đồ ăn với nhà hàng, liếc sơ giá thì có vẻ cũng control tốt. Cũng có foodcourt do chú Red Dot làm chú này cũng đang build foodcourt bên Vincom B nhưng foodcourt khá nhỏ lèo tèo ko nhiều lựa chọn, ko mặn mà lắm loại hình này y chang bên V B, vì vậy khoán cấp 2 giá foodcourt sẽ khá mắc và sẽ ko có nhiều lựa chọn cho dân ít tiền xiu.
4. Cái Index Living Mall đúng là 1 copy cat đúng nghĩa của Ikea từ cách bài trí, hàng hoá chia 2 floor: 1 floor demo room, 1 floor bán hàng. Cũng có nhiều thứ khá vui vui dù nó ko đem lại cho em 1 cảm giác cực thích muốn ở trong đó hoài như Ikea nhưng so với hàng loạt show room nội thất của VN thì em Thái này hơn rất xa về đẳng cấp. Nói chung nếu cần mua cái gì để fill nhà cửa và ko thể khiêng Ikea về nỗi thì tạm bằng lòng khoảng 60% với em này.
Rùi cái này là CONS
1. Cái mục Pros số 2 cũng là cái Cons. Nguyên tắc ở 1 mall cái ground floor là cái mặt chính của cái Mall, nhưng thật là thượng vàng hạ cám: số lượng brand lớn brand ngầu ko nhiều: tất nhiên nó lớn nó ngầu thì nó bán mắc nhưng nó sẽ trang trí store đẹp: đằng này ngay ground floor nhưng vừa xấu vừa lu xu bu.
2. Mega cái quái gì mà đi có chút xíu là hết, hình như nó nhỏ hơn crescent mall và vivo nhiều đó là cảm giác của em. Đúng xì tai tiết kiệm nhà nghèo , tại sao đã làm thang cuốn đến B2 rồi ko thể làm nổi tiếp đến B3 tầng gửi 4b mà hành khách phải leo thang bộ xuống? ( nó y chang bên V B B4 là bắt leo bộ). Ko còn gì bực mình hơn mua 1 đống đồ bên Vinmart đi thang cuốn đẩy xe xuống B2 sau đó phải khệ nệ xách tay leo thang bộ xuống B3. Nó làm em cụt mịa nó cái hứng mua đồ lần sau khi phải tưởng tượng cảnh xách tay 1 đống đồ. Thang máy thì để có mỗi 2 cái và cũng như thường lệ ở VN, ở tầng thấp nhất vừa mở cửa ra là đã thấy đông nghẹt bà con B2 B1 đếch biết cái mũi tên Lên xuống là mịa gì đứng nghẹt cả thang.
3. Chia đến 2 tầng cho ăn uống nhưng Vin ko select tốt brand, có rất nhiều lẩu: MK, Sumo, thằng Thái gì quên mất tiêu .. GG hơi lạ chỉ vào brand Sumo trong khi Sumo ko phải là mạnh nhất của GG: ko có Kichi kichi, hay Gogi. Foodcourt thì đã complain ở trên. Có rất nhiều quán nước và bán cùng 1 thứ giống nhau và ở sát nách nhau ví dụ rõ nhất là 3 cái quán nước nằm kế nhau kế bên sân trượt băng đều bán cafe. 3 em này trước sau sẽ có 2 em dẹp tiệm. em Tokyo Deli cũng ráng mần 1 tiệm ở đây và đó là sự lựa chọn ăn tối của em nhưng khá bực vì em nó chỉ làm theo dạng Express nhưng lại ko ghi express ở ngoài ( món bị bỏ mất khá nhiều), ko serve trá đá free ( cái này giận và ko biết có phải là chính sách mới bên Tokyo Deli ko để bữa nào ăn chỗ khác thử).
4. Chỗ chơi con nít khá nghèo nàn hy vọng tình hình thay đổi nếu có Tini nhưng thiếu 1 cái unique selling point cho con nít: kiểu như open air, công viên mở như bên crescent hay khu trò chơi cộng đồng trên nóc của Vivo.
5. Để dành cái cuối này để chửi và là cái bực nhất. Má ơi cái đường lên xuống hầm của 1 cái Mall nằm ở ngoài thành mà có cần phải tiết kiệm đến mức khủng khiếp vậy không? Đường thì quanh co, gốc quẹo gần 70 80 độ, chấn thêm 1 đống cột lấn ra đường, Bà con chê cái đường lên của Intercon hay sofitel, cái này cũng dã man có khác gì đâu. Lúc em chui ra từ B2 lên đang mò mẫm chậm chậm ôm cua trúng ngay 1 bầy xe máy phóng từ dưới lên cắt ngang đầu xe lúc mình đang leo dốc, hết cả hồn. Mà nó lượm 15K / 2h chứ có phải free đâu. Cái hầm này thua xa Vivo vậy mà các bác Mát đòi so bằng.
Chỉnh sửa cuối:
Bác uýnh máy bài rì viu từ hum qua tới giờ lun hả bácRùi ri viu cái Vinmail, em dùng chữ Vinmail chứ ko phải Mega hay mê ghiếc gì hết vì nó bé xíu.
Pros:
1. Cái nhắc đến đầu tiên là cái Vinmart. Hơi ngạc nhiên vì anh V mần siêu thị đi sau nhưng làm khá tốt nhìn vô thấy rõ ràng anh ấy muốn pick toàn bộ những cái tốt của tất cả các siêu thị khác: ví dụ như Metro đó là Cá với Hải Sản ( cái quầy cá của anh cũng có vài con cá bơi lượn), với Big C đó là thực phẩm chế biến sẵn (cái quầy chế biến sẵn cũng khá phong phú nhưng lúc em đến thì đa số lại hết) với Giant đó là cách sắp xếp và rau với trái cây (ảnh bán giá trái cây cũng khá tốt dù trái cây ko được xuất sắc như Giant, ảnh dành 1 khu khá lớn để khoe cái Vineco bán rau sạch của anh, nếu ảnh mần được như quảng cáo thì 3K căn Masteri đủ là 1 bước khởi đầu tốt cho ảnh khi triển khai vụ giao rau tận nhà). Hàng hoá cũng khá phong phú đặc biệt bên hàng thực phẩm ( chiếm gần 1/2) số lượng mặt hàng rất nhiều và gần như rất đầy đủ. Cái này là điểm cộng lớn nhất, coi như em có thể pick ảnh làm siêu thị chính để em đi chợ thay vì phải đi từng thằng riêng như ở trên.
2. Cái thứ 2 là chỉ mới khai trương cach đây mấy ngày nhưng anh V đã cố gắng fill kín hơn 90% space, cái này có thể tốt nhưng cũng có thể là cái Cons nói tiếp ở dưới.
3. Ảnh chừa đến 2 top floor để bán đồ ăn với nhà hàng, liếc sơ giá thì có vẻ cũng control tốt. Cũng có foodcourt do chú Red Dot làm chú này cũng đang build foodcourt bên Vincom B nhưng foodcourt khá nhỏ lèo tèo ko nhiều lựa chọn, rõ ràng anh V chơi trò khoán và cũng ko mặn mà lắm loại hình này y chang bên V B, vì vậy khoán cấp 2 giá foodcourt sẽ khá mắc và sẽ ko có nhiều lựa chọn cho dân ít tiền xiu.
4. Cái Index Living Mall đúng là 1 copy cat đúng nghĩa của Ikea từ cách bài trí, hàng hoá chia 2 floor: 1 floor demo room, 1 floor bán hàng. Cũng có nhiều thứ khá vui vui dù nó ko đem lại cho em 1 cảm giác cực thích muốn ở trong đó hoài như Ikea nhưng so với hàng loạt show room nội thất của VN thì em Thái này hơn rất xa về đẳng cấp. Nói chung nếu cần mua cái gì để fill nhà cửa và ko thể khiêng Ikea về nỗi thì tạm bằng lòng khoảng 60% với em này.
Rùi cái này là CONS
1. Cái mục Pros số 2 cũng là cái Cons. Để ráng mang tiếng full space, anh V trám mọi thứ từ bên V B qua. Nguyên tắc ở 1 mall cái ground floor là cái mặt chính của cái Mall, nhưng ở V thì thật là thượng vàng hạ cám: số lượng brand lớn brand ngầu ko nhiều: tất nhiên nó lớn nó ngầu thì nó bán mắc nhưng nó sẽ trang trí store đẹp: đằng này ngay ground floor nhưng vừa xấu vừa lu xu bu.
2. Mega cái quái gì mà đi có chút xíu là hết, hình như nó nhỏ hơn crescent mall và vivo nhiều đó là cảm giác của em. Đúng xì tai tiết kiệm nhà nghèo của V, tại sao đã làm thang cuốn đến B2 rồi ko thể làm nổi tiếp đến B3 tầng gửi 4b mà hành khách phải leo thang bộ xuống? ( nó y chang bên V B B4 là bắt leo bộ). Ko còn gì bực mình hơn mua 1 đống đồ bên Vinmart đi thang cuốn đẩy xe xuống B2 sau đó phải khệ nệ xách tay leo thang bộ xuống B3. Nó làm em cụt mịa nó cái hứng mua đồ lần sau khi phải tưởng tượng cảnh xách tay 1 đống đồ. Thang máy thì để có mỗi 2 cái và cũng như thường lệ ở VN, ở tầng thấp nhất vừa mở cửa ra là đã thấy đông nghẹt bà con B2 B1 đếch biết cái mũi tên Lên xuống là mịa gì đứng nghẹt cả thang.
3. Chia đến 2 tầng cho ăn uống nhưng Vin ko select tốt brand, có rất nhiều lẩu: MK, Sumo, thằng Thái gì quên mất tiêu .. GG hơi lạ chỉ vào brand Sumo trong khi Sumo ko phải là mạnh nhất của GG: ko có Kichi kichi, hay Gogi. Foodcourt thì đã complain ở trên. Có rất nhiều quán nước và bán cùng 1 thứ giống nhau và ở sát nách nhau ví dụ rõ nhất là 3 cái quán nước nằm kế nhau kế bên sân trượt băng đều bán cafe. 3 em này trước sau sẽ có 2 em dẹp tiệm. em Tokyo Deli cũng ráng mần 1 tiệm ở đây và đó là sự lựa chọn ăn tối của em nhưng khá bực vì em nó chỉ làm theo dạng Express nhưng lại ko ghi express ở ngoài ( món bị bỏ mất khá nhiều), ko serve trá đá free ( cái này giận và ko biết có phải là chính sách mới bên Tokyo Deli ko để bữa nào ăn chỗ khác thử).
4. Chỗ chơi con nít khá nghèo nàn hy vọng tình hình thay đổi nếu có Tini nhưng thiếu 1 cái unique selling point cho con nít: kiểu như open air, công viên mở như bên crescent hay khu trò chơi cộng đồng trên nóc của Vivo.
5. Để dành cái cuối này để chửi và là cái bực nhất. Má ơi cái đường lên xuống hầm của 1 cái Mall nằm ở ngoài thành mà có cần phải tiết kiệm đến mức khủng khiếp vậy không? Đường thì quanh co, gốc quẹo gần 70 80 độ, chấn thêm 1 đống cột lấn ra đường, Bà con chê cái đường lên của Intercon hay sofitel, cái này cũng dã man có khác gì đâu. Lúc em chui ra từ B2 lên đang mò mẫm chậm chậm ôm cua trúng ngay 1 bầy xe máy phóng từ dưới lên cắt ngang đầu xe lúc mình đang leo dốc, hết cả hồn. Mà nó lượm 15K / 2h chứ có phải free đâu. Cái hầm này thua xa Vivo vậy mà các bác Mát đòi so bằng. Đây là cái tệ nhất
Sau bao nhiêu năm làm ăn lăn lộn trên thương trường, nhà em đầy đủ cả không thiếu zìNợ cũng là 1 tài sản. Thấy nợ nhiều là phải mừng vì sắp dc gọi là đại gia)
CHỈ CÓ THIẾU NỢ THÔI !!!!
Ước gì em dc như bác đại gia haâhhaSau bao nhiêu năm làm ăn lăn lộn trên thương trường, nhà em đầy đủ cả không thiếu zì
CHỈ CÓ THIẾU NỢ THÔI !!!!
Từ hôm đi off về trình chém của đại gia @PCTLaiTrauGia có vẻ gia tăng vài chục bậc 
- Status
- Không mở trả lời sau này.