Hạng D
13/1/14
1.936
12.155
113
[VMS 2014]  Mitsubishi: 7 mẫu xe "True Quality - Thật là chất"

Mitsubishi trưng bày các sản phẩm mới của mình tại Vietnam Motor Show 2014 gồm Attrage, Outlander Sport và Pajero phiên bản mới bên cạnh các mẫu Pajero Sport, Triton, Mirage. Nổi bật nhất trong gian hàng năm nay là sự góp mặt của mẫu SUV Plug-in hybrid đầu tiên trên thế giới - Outlander PHEV.
[pagebreak][/pagebreak]
Nhằm đánh dấu kỷ niệm 20 năm có mặt tại Việt Nam, Mitsubishi Motors lần đầu tiên đem đến Việt Nam Motor Show 2014 đầy đủ các mẫu xe thuộc các phân khúc khác nhau hatchback, sedan, đến crossover, SUV, Pick-up và PHEV (Plug-in Hybrid Electric Vehicles).

7 mẫu xe này đều được trang bị những công nghệ mới nhất, thân thiện với người dùng và môi trường theo triết lý kinh doanh mà công ty Mitsubishi Motors theo đuổi.
Outlander PHEV tổng hợp và ứng dụng những công nghệ vượt trội của Mitsubishi Motors từ mẫu xe chạy điện hoàn toàn i-MiEV, mẫu xe thể thao danh tiếng Lancer Evolution với hệ thống dẫn động 4 bánh đỉnh cao S-AWC và chiếc Pajero ổn định, bền bỉ.

[VMS 2014]  Mitsubishi: 7 mẫu xe "True Quality - Thật là chất"

Mẫu xe Outlander PHEV nổi bật tại vị trí trung tâm của gian hàng Mitsubishi
Attrage và Outlander Sport là 2 mẫu xe hoàn toàn mới vừa được ra mắt tại Hà Nội.

Attrage mang thông điệp "True Attraction - Lôi cuốn trọn vẹn mới là Chất" đánh dấu sự trở lại của Mitsubishi Motors tại thị trường Việt Nam trong phân khúc sedan.

[VMS 2014]  Mitsubishi: 7 mẫu xe "True Quality - Thật là chất"

Mitsubishi kỳ vọng Attrage với ngoại thất lịch lãm, nội thất cao cấp, công nghệ động cơ MIVEC và một loạt những tiện nghi thông minh khác sẽ là chiếc sedan phù hợp nhu cầu của khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Mẫu Outlander Sport "True Inspiration - Đột phá lối riêng mới là Chất" sở hữu thiết kế năng động có khả năng vận hành mạnh mẽ với trang bị động cơ MIVEC và hộp số CVT INVECS-III kết hợp chế độ lái thể thao và lẫy sang số trên vô lăng.
[VMS 2014]  Mitsubishi: 7 mẫu xe "True Quality - Thật là chất"

Pajero 2015 mang thông điệp "True Legend" khẳng định vị thế dẫn đầu trong phân khúc SUV với những ưu thế như thiết kế chuẩn mực, khả năng vận hành đỉnh cao và nội thất đẳng cấp.

[VMS 2014]  Mitsubishi: 7 mẫu xe "True Quality - Thật là chất"

Bên cạnh các sản phẩm mới chủ lực của mình, Mitsubishi Việt Nam trưng bày thêm chiếc hatchback Mirage nổi tiếng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu chỉ 4.7 lit/100 km. Xe mang thông điệp "True Smartness - Chọn lựa thông minh mới là Chất"

[VMS 2014]  Mitsubishi: 7 mẫu xe "True Quality - Thật là chất"

Mẫu SUV Pajero Sport mới với khẩu hiệu "True Performance - Đi đến cùng mới là chất" được Mitsubishi Việt Nam nâng cấp ngoại hình và tính năng hiện đại vừa thực hiện thành công hành trình tiếp sức Chinh Phục Việt Nam từ TP. HCM - Sapa trong 5 tuần trong tháng 10 vừa qua.​

[VMS 2014]  Mitsubishi: 7 mẫu xe "True Quality - Thật là chất"

Cuối cùng là phiên bản mới của mẫu bán tải đa năng Triton cũng được Mitsubishi VN giới thiệu tại VMS 2014 lần này với hình ảnh mới mẻ và hấp dẫn hơn.​
Với thông điệp "Mitsubishi - Drive the True Journey", Mitsubishi VN thể hiện hình ảnh năng động và không ngừng đổi mới của Mitsubishi Motors, mang đến cho khách tham quan cơ hội khám phá và trải nghiệm các sản phẩm "Chất" nhất của Mitsubishi tại Việt Nam, đồng thời khẳng định cam kết của Mitsubishi Motors đem lại nhiều lựa chọn đa dạng hơn và chất lượng hơn cho khách hàng Việt Nam.

Video Clip Mitsubishi khai mạc Vietnam Motor Show 2014​
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
1/5/10
609
233
43
Mitsubishi ko đem lancer evo về triển lãm thì gian hàng chán phèo
 
  • Like
Reactions: tuanpo
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Ngộp.
Môt chiếc cãi nhau muốn chết, thế mà đem đén 7 chiếc. Mình nghĩ Triton mới là một sản phẩm chiến lược kỳ này, và 7 chiếc xe thể hiện quyết tâm Mit phát triển mạnh trở lại ở Việt nam.
 
  • Like
Reactions: trungdaica
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.458
2.198
113
48
TP.HCM
Em thấy con Triton 2015 và con Pajero Sport 2015 form mới mang về triển lãm thì mới thấy true chất. Chứ Triton va Pajero Sport hiện nay công nghệ 10 năm trước roài, chưa true true gì lắm :)
 
  • Like
Reactions: Langtugia1988