Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.341
17.912
113
Lâm Đồng
[VMS 2017] Chiêm ngưỡng bộ sưu tập phiên bản cao cấp của Nissan
Tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2017, Nissan Việt Nam giới thiệu những mẫu xe nằm trong bộ sưu tập Phiên bản cao cấp bao gồm: X-Trail 2.5L SV 4WD Premium, X-Trail 2.0L SL 2WD Premium, Sunny 1.5L XV Premium, Navara VL 4WD Premium và Teana 2.5 SL mẫu sedan nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ.[pagebreak][/pagebreak]

Tại VMS 2017, Nissan tiếp tục nhấn mạnh thông điệp Chuyển động thông minh – Intelligent Mobility, đây cũng là định hướng thương hiệu toàn cầu của Nissan. Với mục tiêu tạo nên những phương tiện di chuyển thú vị và thông minh hơn nhờ 3 yếu tố: Lái xe thông minh – Năng lượng thông minh – Kết nối thông minh, tầm nhìn Chuyển động thông minh của Nissan sẽ định nghĩa lại cách thức một chiếc xe hơi vận hành trong mối tương tác chặt chẽ với môi trường và thế giới xung quanh, đem lại niềm hứng khởi sau tay lái và làm cuộc sống trở nên an toàn hơn.
[VMS 2017] Chiêm ngưỡng bộ sưu tập phiên bản cao cấp của Nissan

Tại VMS 2017, Nissan cũng trưng bày 02 phiên bản hoàn toàn mới của X-Trail để lấy ý kiến khách hàng trước khi chính thức ra mắt thị trường trong thời gian tới. Đó là mẫu X-Trail 2.0 SL 2WD Premium với hai màu trắng ngọc trai và đen; mẫu X-Trail 2.5 SV 4WD Premiumvới hai tông màu đỏ đen cùng nội thất với đường viền đỏ.

Diện mạo của hai phiên bản cao cấp X-Trail còn được tinh chỉnh với bộ phụ kiện gồm ốp cản trước, ốp sườn xe, ốp cản sau mới, chụp đèn sương mù và nẹp bước chân tích hợp đèn LED.
[VMS 2017] Chiêm ngưỡng bộ sưu tập phiên bản cao cấp của Nissan

Sunny 1.5 XV Premium trở nên mới mẻ và phong cách với cản trước thể thao, ốp sườn xe khỏe khoắn cùng phần cản sau và cánh lướt gió mạnh mẽ đi kèm những điểm nhấn bên trong nội thất.

Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị thêm những tính năng an toàn như: Đèn báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu, Camera lùi, Màn hình kết nối điện thoại thông minh, giúp người lái an tâm và thoải mái trên mỗi hành trình.
[VMS 2017] Chiêm ngưỡng bộ sưu tập phiên bản cao cấp của Nissan

Phiên bản cao cấp Navara Premium R được nâng cấp về ngoại hình lẫn nội dung: thiết kế cản trước mạnh mẽ - cá tính; chi tiết decal chạy dọc 2 bên thân mới mẻ; tên gọi bộ phụ kiện “Premium R” gắn nổi bật ở phía đuôi xe, Camera hành trình với kết nối wifi, Màn hình cảm ứng tích hợp chức năng kết nối điện thoại thông minh được trang bị trên tất cả các phiên bản và Camera lùi trên phiên bản EL.

Những cải tiến trong nội thất và ngoại thất tạo nên một diện mạo khỏe khắn cho Navara phiên bản cao cấp, đồng thời mang đến cảm giác lái êm ái và an toàn. Bên cạnh những nâng cấp về công nghệ, các tính năng an toàn vốn có như Tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, Tính năng kiểm soát đổ đèo HDC, Hệ thống phanh chủ động hạn chế trượt bánh ABLS, Cấu trúc “Zone Body” vẫn là điểm không thể thiếu trên các xe Navara.
[VMS 2017] Chiêm ngưỡng bộ sưu tập phiên bản cao cấp của Nissan


Hoàn thiện bộ sưu tập các phiên bản cao cấp, Nissan trình làng luôn cả phiên bản sedan sang trọng nhập khẩu từ Mỹ Teana 2.5 SL.

Xe sở hữu các chi tiết ngoại thất với những đường nét mạnh mẽ, sắc sảo nhưng vẫn mang đậm ngôn ngữ thiết kế của Nissan như: cụm đèn pha LED boomerang, lưới tản nhiệt V-motion, cản trước mạ crom cao cấp hay la zăng hợp kim thể thao. Nội thất Nissan Teana sử dụng điểm nhấn ốp gỗ và chất liệu cao cấp hàng đầu giúp thể hiện đẳng cấp của chủ nhân chiếc xe.

Bên cạnh đó, động cơ 4 xy lanh và hộp số vô cấp điện tử Xtronic-CVT thế hệ mới, thiết kế lại hệ thống treo sau đa điểm mang đến cho Nissan Teana 2.5 SL sự linh hoạt và cảm giác lái mượt mà, êm ái.
[VMS 2017] Chiêm ngưỡng bộ sưu tập phiên bản cao cấp của Nissan

[VMS 2017] Chiêm ngưỡng bộ sưu tập phiên bản cao cấp của Nissan

[VMS 2017] Chiêm ngưỡng bộ sưu tập phiên bản cao cấp của Nissan [VMS 2017] Chiêm ngưỡng bộ sưu tập phiên bản cao cấp của Nissan [VMS 2017] Chiêm ngưỡng bộ sưu tập phiên bản cao cấp của Nissan [VMS 2017] Chiêm ngưỡng bộ sưu tập phiên bản cao cấp của Nissan [VMS 2017] Chiêm ngưỡng bộ sưu tập phiên bản cao cấp của Nissan [VMS 2017] Chiêm ngưỡng bộ sưu tập phiên bản cao cấp của Nissan [VMS 2017] Chiêm ngưỡng bộ sưu tập phiên bản cao cấp của Nissan
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
16/5/17
27
10
3
40
Gian hàng Nissan èo uột quá, hôm trước đăng ký lái thử mà ko thấy ma nào gọi, chán đội sale Nissan ghê. Bye!
họ phải gom đủ người thì mới tổ chức chứ cụ. phục vụ mỗi cụ thì hãng méo mồm ak?
 
Hạng D
6/2/15
1.911
3.837
113
Ho Chi Minh City, Vietnam
họ phải gom đủ người thì mới tổ chức chứ cụ. phục vụ mỗi cụ thì hãng méo mồm ak?
Bác lại nóng tính rồi, ý em là nếu ko tổ chức dc thì cũng phải gọi thông báo hẹn khi khác để người ta còn sắp xếp công việc. Quan trọng là cách liên hệ với khách hàng, chứ ko ai yêu cầu phải tổ chức lái thử ngay lập tức.
 
  • Like
Reactions: nissangovap
Hạng B2
4/5/16
240
152
43
X-trail phiên bản trắng đen này nhìn đẹp quá. Nhưng em vẫn mong bản facelift hơn. Năm nay triển lãm CRV cũng ko ra mắt