Hạng B2
11/3/16
154
146
43
Brisbane, QLD, Australia
Bác đã thử chưa quay clip lại cho anh em thưởng lãm mở mang kiến thức? Còn nếu bác đoán thế thì chả ai quan tâm đâu!
Bác ko đọc kĩ comment của em rồi. Và em có dẫn chứng đàng hoàng cho bác luôn. Clip review ở bên Úc, nơi mà prado được trang bị máy dầu 2.8 mã GD như ở bài viết và chiếc Everest 3.2 Titanium. Bác có thể xem để viết em có đoán hay không. :D phần nhận xét ở cuối bài review cũng có nói khả năng offroad của Prado vẫn nhỉnh hơn Everest :)

 
Hạng B2
11/3/16
154
146
43
Brisbane, QLD, Australia
Theo quan điểm của em thì thế giới bên ngoài kia toàn bọn ngu, chúng nó phải nói là cực ngu khi ôm tiền đi mua cái xe chả có ưu điểm bỏ mẹ gì như cụ nói. Nó chỉ bán chạy thứ 7 thế giới và chạy nhất trong phân khúc bán tải cỡ nhỏ. Khó hiểu vãi đái. Bọn tây lông ngu vật mà nó đè đầu cưỡi cổ dân ta. Chúng ta nên đóng cửa không giao lưu với bọn ngu nữa.
Nhưng Hilux ở Tây lông trang bị động cơ và option khác bản VN bác à :D giờ có bản 2.8 mới ra thì ngon rồi, em định mua Ranger vì Hilux dùng động cơ 3.0 cổ, giờ nó ra 2.8 mới thì em lại chuyển qua Hilux. :D
 
Hạng B2
10/9/15
193
146
43
36
Em Colorado vừa vô địch tuyệt đối VOC 2016 đấy bác. Em nó có thực lực thật sự chứ ko phải hổ giấy đâu. Em chưa thấy Hilux có điểm gì vượt trội so với các đối thủ để lựa chọn mua. Trong 1 phân khúc mà đối thủ nào cũng khủng như xe bán tải thì thánh Toy chỉ dựa vào cái logo để bán xe thì e rằng chưa đủ :)
Em cũng không hiểu tại sao hilux luôn dẫn đầu doanh số tại Úc và Thái, bực mình thặc, hay tại Úc địa hình chưa đủ offroad và điều kiện tự nhiên, thời tiết chưa thật khắc nghiệt nhỉ, bực mình quá
 
Hạng B2
9/7/13
460
720
93
Bác ko đọc kĩ comment của em rồi. Và em có dẫn chứng đàng hoàng cho bác luôn. Clip review ở bên Úc, nơi mà prado được trang bị máy dầu 2.8 mã GD như ở bài viết và chiếc Everest 3.2 Titanium. Bác có thể xem để viết em có đoán hay không. :D phần nhận xét ở cuối bài review cũng có nói khả năng offroad của Prado vẫn nhỉnh hơn Everest :)


Prado Offroad hơn nhiều cụ nhỉ, nhìn cách con Prado di chuyển qua những đoạn khó rất dễ dàng, kiểu như độ khó chưa đủ vậy, trong khi con Everet cho cảm giác phải cố gắng mới qua được.
 
  • Like
Reactions: phuhung271113
Hạng D
26/3/07
1.128
417
83
Tp hcm
Bác ko đọc kĩ comment của em rồi. Và em có dẫn chứng đàng hoàng cho bác luôn. Clip review ở bên Úc, nơi mà prado được trang bị máy dầu 2.8 mã GD như ở bài viết và chiếc Everest 3.2 Titanium. Bác có thể xem để viết em có đoán hay không. :D phần nhận xét ở cuối bài review cũng có nói khả năng offroad của Prado vẫn nhỉnh hơn Everest :)


Em chỉ xem được thôi, còn nghe thì không hiểu. Nhưng mà em xem hết clip vẫn không phát hiện được đoạn nào mô tả công suất động cơ Prado lớn hơn Everest ạ:D:D
 
Hạng B2
11/3/16
154
146
43
Brisbane, QLD, Australia
Em chỉ xem được thôi, còn nghe thì không hiểu. Nhưng mà em xem hết clip vẫn không phát hiện được đoạn nào mô tả công suất động cơ Prado lớn hơn Everest ạ:D:D
Thêm một bác không đọc kĩ comment của em :D em không hề nói công suất của Prado hơn Everest 3.2 nhé :D ý em là thông số kĩ thuật trên giấy chỉ là một phần để đánh giá vận hành của chiếc xe. Còn phải trải nghiệm thực tế thì mới biết được chiếc nào tốt hơn.
 
  • Like
Reactions: donvvvn
Hạng B2
11/3/16
154
146
43
Brisbane, QLD, Australia
Em không cuồng toy cũng không phải sale toy :D Nhưng với việc ra mắt động cơ mới và hộp số mới cho Hilux thì có thể thấy Toy cũng đã chịu thay đổi vì người tiêu dùng, không còn bảo thủ như xưa. Về an toàn và vận hành thì Hilux (bản cao nhất) ở VN cũng được trang bị các tính năng thiết yếu như ABS, EBD, BA, VSC, HAC, 7 túi khí + khóa vi sai cầu sau. Option cho giải trí thì là điểm trừ vì bị cắt. Tổng thể thì cũng chỉ khác với các phiên bản nước ngoài ở cái mâm xe và một số options. Nên Hilux giờ là đối thủ đáng gờm của Ranger rồi :D Em xin hết hehe.