2050 có là điều tất nhiên, ko phải bàn cãi, đến đó mà ko có nữa mới là lạ. Bởi vì vào năm đó tất cả các nước khác nó bay trên trời hết rồi. Còn lại mấy con tàu thải ra thì uổng, bán cho VN thu hồi vốn.
Thời gian thì quá dài, nhưng tầm nhìn thì quá ngắn.
Thời gian thì quá dài, nhưng tầm nhìn thì quá ngắn.
Chỉnh sửa cuối:
2050 có là điều tất nhiên, ko phải bàn cãi, đến đó mà ko có nữa mới là lạ. Bởi vì vào năm đó tất cả các nước khác nó bay trên trời hết rồi. Còn lại mấy con tàu thải ra thì uổng, bán cho VN thu hồi vốn.
Thời gian thì quá xa, nhưng tầm nhìn thì quá ngắn.
em thích ý của bác "bay lên trời hết rồi" .......
lúc đó còn quan tâm gì nữa không (tàu thải, tầm nhìn, thời gian rút ngắn ....)
Vào năm 1996, Nhật Bản đã có tuyến Tohoku Shinkansen, đoạn giữa Utsunomiya và Morioka bởi tàu E5 với tốc độ 320km/h. Tốc độ thử nghiệm đạt 443km/h cho các loại tàu thường.
Vào năm 2003, kỷ lục thế giới cũng được ghi nhận tại Nhật với chuyến tàu chạy trên đệm từ trường, đạt vận tốc 581km/h.
Cái đáng phục là hầu hết đường sắt Nhật Bản phải xây dựng trong môi trường hay bị động đất và bão lớn.
Thật không quá khi em nói 40 năm nữa, các phiên tiện cá nhân bay đầy trời thì VN mới nhập được tàu 320km/h
Vào năm 2003, kỷ lục thế giới cũng được ghi nhận tại Nhật với chuyến tàu chạy trên đệm từ trường, đạt vận tốc 581km/h.
Cái đáng phục là hầu hết đường sắt Nhật Bản phải xây dựng trong môi trường hay bị động đất và bão lớn.
Thật không quá khi em nói 40 năm nữa, các phiên tiện cá nhân bay đầy trời thì VN mới nhập được tàu 320km/h
Vào năm 1996, Nhật Bản đã có tuyến Tohoku Shinkansen, đoạn giữa Utsunomiya và Morioka bởi tàu E5 với tốc độ 320km/h. Tốc độ thử nghiệm đạt 443km/h cho các loại tàu thường.
Vào năm 2003, kỷ lục thế giới cũng được ghi nhận tại Nhật với chuyến tàu chạy trên đệm từ trường, đạt vận tốc 581km/h.
Cái đáng phục là hầu hết đường sắt Nhật Bản phải xây dựng trong môi trường hay bị động đất và bão lớn.
Thật không quá khi em nói 40 năm nữa, các phiên tiện cá nhân bay đầy trời thì VN mới nhập được tàu 320km/h
ý em là: có thể không cần đi lâu như thế, có thể vừa đi vừa ăn chuối (chẳng hạn, hoặc có thể ăn gà khỏa thân nữa) mà tới liền khỏe ru, khỏi tàu xe gì hết, đi mây về khói.. vừa đi vừa suy nghĩ về nước Mỹ và các thứ khác (shinkansen, chay hay mặn...) cho vui....
Em ~u50, ù ẹ! Không đc hưởng cái này rùi. Đến lúc đó nếu chưa đi mây về gió thì cũng ko đủ sức để ngồi mấy cái đó. Thôi em nhường cho các bác u20, u30 hoặc u40 hãy giáng chờ, có kết quả đăng lên đây cho em bít với nhé, 

Em ~u50, ù ẹ! Không đc hưởng cái này rùi. Đến lúc đó nếu chưa đi mây về gió thì cũng ko đủ sức để ngồi mấy cái đó. Thôi em nhường cho các bác u20, u30 hoặc u40 hãy giáng chờ, có kết quả đăng lên đây cho em bít với nhé,![]()
Ở đó ko vào CNL được đâu anh ơi
Em ~u50, ù ẹ! Không đc hưởng cái này rùi. Đến lúc đó nếu chưa đi mây về gió thì cũng ko đủ sức để ngồi mấy cái đó. Thôi em nhường cho các bác u20, u30 hoặc u40 hãy giáng chờ, có kết quả đăng lên đây cho em bít với nhé,![]()
có thể lúc đó 1 bộ phận ae đã không còn muốn dùng tàu cao tốc nữa mà có thể dùng 1 trong 72 phép thần thông của Tôn ngộ không có tên gọi là "Cân đẩu vân", vừa "cân đẩu" vừa ngắm nhìn tàu cao tốc chạy bên
dưới.....