tuando nói:Thay đi bác, vá rồi chạy thì em không dám quá giang xe bác đâu![]()
Bác ở đâu vậy? Em cho bác quá giang luôn.
Em đã đắp 3 miếng - vá ép và điện gì đó vào cái vỏ. Lúc làm em kg có ở đó, khi lắp vào xe rồi cũng kg nhìn thấy vết phồng bằng mắt, chắc là nó đã giảm đi rất nhiều tới mức kg còn tìm ra được.
Bác lhlan, em mong muốn bác có xe an toàn nên nói vậy thôi.lhlan nói:tuando nói:Thay đi bác, vá rồi chạy thì em không dám quá giang xe bác đâu![]()
Bác ở đâu vậy? Em cho bác quá giang luôn.
Em đã đắp 3 miếng - vá ép và điện gì đó vào cái vỏ. Lúc làm em kg có ở đó, khi lắp vào xe rồi cũng kg nhìn thấy vết phồng bằng mắt, chắc là nó đã giảm đi rất nhiều tới mức kg còn tìm ra được.
Vỏ bị phồng là do lớp bố thép bên trong đã bị đứt, bác vá ép lại nhìn bình thường nhưng thực ra vẫn không bảo đảm an toàn khi chạy tốc độ cao.
Bác chỉ nên dùng vỏ này làm xơ-cua thôi.
tuando nói:Bác lhlan, em mong muốn bác có xe an toàn nên nói vậy thôi.lhlan nói:tuando nói:Thay đi bác, vá rồi chạy thì em không dám quá giang xe bác đâu![]()
Bác ở đâu vậy? Em cho bác quá giang luôn.
Em đã đắp 3 miếng - vá ép và điện gì đó vào cái vỏ. Lúc làm em kg có ở đó, khi lắp vào xe rồi cũng kg nhìn thấy vết phồng bằng mắt, chắc là nó đã giảm đi rất nhiều tới mức kg còn tìm ra được.
Vỏ bị phồng là do lớp bố thép bên trong đã bị đứt, bác vá ép lại nhìn bình thường nhưng thực ra vẫn không bảo đảm an toàn khi chạy tốc độ cao.
Bác chỉ nên dùng vỏ này làm xơ-cua thôi.
Em cũng đùa thôi mà bác. Cũng biết là nó kg an toàn, nhưng mà xem ra ngày thường em còn làm khối thứ liều mạng hơn nên - tặc lưỡi!
Chung quy cũng là trong vòng 24 tháng nữa, em chẳng còn dịp nào đi chơi ngoại tỉnh để chạy 60km / h giờ nữa.