Đi vô mấy chỗ vá vỏ người ta cũng kiểm tra cả van rồi bác. Đúng là ko hiểu sao luônBác @votinh0304 kiểm tra van bơm xem sao.
Có thể bị lỗ mọt, khi chạy vỏ nóng mới bị xì. Bác thử đảo vỏ đó qua bánh khác, nếu vẫn bị xì thì do vỏ, nếu bị xì vị trí cũ thì có thể do mâm
Đúng vậy, kiểm tra cách này sẽ có kết luận chính xác.Có thể bị lỗ mọt, khi chạy vỏ nóng mới bị xì. Bác thử đảo vỏ đó qua bánh khác, nếu vẫn bị xì thì do vỏ, nếu bị xì vị trí cũ thì có thể do mâm
Đúng vậy, kiểm tra cách này sẽ có kết luận chính xác.
Cảm ơn các bác, để em kiểm tra. Đúng là chưa thử đảo vỏ qua mâm khác.
Cảm ơn các bác, để em kiểm tra. Đúng là chưa thử đảo vỏ qua mâm khác.
Cảm ơn các bác đã tư vấn. Em đã đổi vỏ thì vẫn bị xì khi lên cao tốc. Kiểm tra kỹ lại mâm và vòi rồi quyết định thay vòi ==> hóa ra đúng là vòi bơm có vấn đề.
Đã xử lý xong, giờ lên cao tốc chạy 120 vẫn ok!
Đi vô mấy chỗ vá vỏ người ta cũng kiểm tra cả van rồi bác. Đúng là ko hiểu sao luôn![]()
Cảm ơn các bác đã tư vấn. Em đã đổi vỏ thì vẫn bị xì khi lên cao tốc. Kiểm tra kỹ lại mâm và vòi rồi quyết định thay vòi ==> hóa ra đúng là vòi bơm có vấn đề.
Đã xử lý xong, giờ lên cao tốc chạy 120 vẫn ok!
