RE: vôlăng 3 chấu & 4 chấu
Tôi cũng cho là thông thường các xe lắp 4 chấu tiêu chuẩn cao hơn xe lắp 3 chấu (và có thể cũng cao hơn loại 2 chấu lắp ở các xe toyota, citroen... đời cũ thỉnh thoảng nhìn thấy trên đường). Nhưng với các loại xe thể thao thì có ngoại lệ, ví dụ porsche, ferrari, lamborghini... rất nhiều loại lắp vô lăng 3 chấu.
Còn đối với bmw thì thực sự tôi cũng chẳng hiểu họ áp đặt tiêu chuẩn gì, loại steering wheel kém nhất là 4-spoke leather (318 đời cũ, 528 đời cũ) và 3-spoke leather (thực ra cái chấu ở dưới là chấu đúp), sau đó nâng cấp lên 4-spoke multi-function leather (318, 525 bây giờ) và 3-spoke multi-function (325) ốp gỗ, nâng lên nữa lại thành 3-spoke M-style leather steering wheel... Các model mới bây giờ của BMW như 5 mới, 6, X mới, Z đều là 3-spoke hoặc 3-"thick"-spoke steering wheel...