Hạng B2
3/7/12
334
20
18
<h1> Volkswagen Cross Coupé với TDI công nghệ hybrid plug-in (dịch bằng google....mong các bác chém nhẹ.)</h1> 22:15 PST - 2012/03/05 viết: Volkswagen AG
Nhiếp ảnh bởi: Volkswagen
clip em nó đây

10366-web.jpg


  • Hiệu quả nhất của thế giới SUV: Cross Coupé từ Volkswagen chỉ tiêu thụ 1,8 l/100 km
  • SUV concept hybrid plug-in TDI đạt thấp lượng khí thải CO2 là 46 g / km
  • Hội Chữ thập Coupé với 225 kW quyền lực lái điện tử trục sau
Nghiên cứu - bất kể lĩnh vực nghiên cứu - luôn luôn nhằm mục đích để xác định các giải pháp chỉ ra con đường tương lai. Trong tháng 12 năm 2011, nó là Coupé Cross - một chiếc xe khái niệm từ Volkswagen - với một giá trị tiêu thụ nhiên liệu chỉ 2,7 l/100 km (tương đương với 62 g / km CO2) minh họa một cách tiếp cận kỹ thuật để thực hiện một chiếc SUV có thể cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu mặc dù hiệu suất cao và tất cả các ổ đĩa hệ thống bánh xe. Plug-in này, khái niệm hybrid đã được điều khiển bởi hai động cơ điện và xăng động cơ tăng áp phun trực tiếp (TSI). Bây giờ, Volkswagen đã khái niệm 1 Coupé thậm chí tiết kiệm nhiên liệu Thánh Giá. Nó được hỗ trợ bởi một liên minh của một động cơ phun trực tiếp turbodiesel (TDI) và hai động cơ điện. Kết hợp tiêu thụ nhiên liệu của nó trong các chu trình lái xe mới châu Âu (NEDC) là một sensationally thấp của 1,8 l/100 km. Điều này là tương đương với lượng khí thải CO2 là 46 g / km. Đáng chú ý ở đây là một thực tế rằng Coupé Cross là một chiếc SUV mạnh mẽ với tốc độ tối đa 220 km / h, 225 kW / 306 PS điện (hệ thống điện) và lề đường trọng lượng 1.858 kg. Volkswagen giới thiệu các khái niệm với một TDI plug-in hybrid trong một buổi chiếu ra mắt thế giới tại Geneva Motor Show (08 để 18 tháng 3 năm 2012).
Hiệu quả và vui vẻ lái xe meld với nhau
Mạng lưới công nghệ cao. Về mặt kỹ thuật, chiếc SUV dựa trên Modular mới ngang Matrix (MQB) từ Volkswagen AG.
Trong thời hạn MQB, có một số thông số thiết kế được tiêu chuẩn hóa qua hàng loạt mô hình và thương hiệu - chẳng hạn như khoảng cách giữa chân ga và các trục bánh xe phía trước và vị trí lắp đặt cho tất cả các động cơ. Ngoài ra còn có các thông số biến mà làm cho nó có thể để tối ưu và cá nhân phát triển một loạt các mô hình. Chúng bao gồm các thông số như chiều dài cơ sở, chiều rộng theo dõi và kích thước bánh xe, ví dụ.
9920-web.jpg

Ở Coupé Thánh Giá mới, yếu tố MQB cho một thế hệ tương lai của xe SUV - trong trường hợp này, trước MQB và hệ thống treo phía sau, 140 kW / 190 PS TDI của dòng động cơ EA288 mới và DSG 6 tốc độ. Họ đã được sáp nhập với các thành phần điện cũng được "của Volkswagen", và chúng bao gồm các pin lithium-ion trong đường hầm trung tâm, phía trước động cơ điện tử với 40 mã lực và động cơ E-phía sau với 85 kW.
Bề rộng của các biến thể. Coupé Thánh Giá cũng ấn tượng thể hiện sự rộng lớn của các biến thể có thể được thực hiện dựa trên MQB. Cần lưu ý rằng các hệ thống mô-đun được sử dụng trong xe khái niệm lý thuyết có thể được sử dụng, chỉ là một cách dễ dàng, để sản xuất hybrid đầy đủ (không có giao diện bên ngoài) hoặc một chiếc xe chỉ với một động cơ đốt trong hoặc ổ điện thay vì plug-in hybrid (pin với giao diện bên ngoài để sạc) đã được thực sự thực hiện.
Hiệu quả và hiệu suất năng động. Công nghệ ổ đĩa hiệu quả có thể cung cấp mức độ cực kỳ hiệu suất năng động. Coupé thập giá mới này thể hiện xuất sắc mệnh. Sự kết hợp của hiệu suất nhiên liệu tiên tiến và hiệu suất năng động, đặc biệt chứng minh rằng một chiếc xe toàn diện của một loại thể thao đã được tạo ra ở đây bao giờ hết. Coupé Chữ thập được hiển thị tại Geneva tăng tốc đến 100 km / h chỉ trong 6,5 giây, và TDI của nó phát triển một mô-men xoắn 400 Nm từ vòng quay rất thấp - từ khoảng. 1600 rpm. Thực tế tại một nút bấm, hai E-động cơ cung cấp mô-men xoắn 180 Nm ở phía trước và 270 Nm ở phía sau. Trong quá trình đẩy mạnh - trong đó bao gồm việc sử dụng đầy đủ của cả hai động cơ và động cơ - hệ thống ổ đĩa cung cấp một hệ thống mô-men xoắn tối đa 700 Nm. Hiệu suất này vị trí chiếc xe khái niệm trong lĩnh vực của ngày hôm nay của dòng xe thể thao hiệu suất cao, nhưng chiếc xe tiêu thụ ít nhiên liệu hơn bất kỳ chiếc xe hơi nhỏ khác!
Mạng thông minh của hệ thống ổ đĩa
10381-web.jpg

Không phát thải nhờ động cơ điện. Trong chế độ điện thuần túy - trong trường hợp này tốc độ của nó được giới hạn 120 km / h, chiếc xe khái niệm có thể che phủ lên 45 km. Đây là phạm vi lái xe đủ cho hầu hết các hành khách của thế giới để lái xe đến làm việc với không khí thải. Trong chế độ E tinh khiết, các trình điều khiển có thể lựa chọn xem nên tập trung vào việc tối ưu hóa phạm vi lái xe điện hoặc hiệu suất năng động. Điều này được thực hiện bởi sự kết hợp của chế độ-E và chế độ CITY và sự kết hợp của chế độ-E và chế độ SPORT. Trong phạm vi lái xe điện tối đa hóa E-mode (CITY), E-động cơ trên quyền hạn trục sau xe. E-mode (SPORT), quyền hạn ổ đĩa hệ thống điện năng động, cả hai bánh xe phía sau và phía trước. Trong lái xe điện thuần túy, turbodiesel được tách riêng từ hệ thống truyền lực bằng cách ngắt ly hợp, và nó được tắt. Ly hợp ở phía bên hộp số vẫn còn đóng cửa, và DSG 6 tốc độ được tham gia. Chế độ E được kích hoạt bằng cách nhấn những gì được gọi là nút chế độ EV (EV: xe điện) bên cạnh cần số bánh răng. Coupé Thánh Giá sau đó ổ đĩa giống như một chiếc xe hoàn toàn điện. Ngay cả khi lái xe nhanh, động cơ đốt trong nội bộ không được tham gia, cung cấp pin đã được sạc đầy đủ. Ngay sau khi sức mạnh của TDI là cần thiết một lần nữa, hoặc vì nhà nước phụ trách hoặc các thông số khác của pin, động cơ tham gia mà không có bất kỳ cú sốc, và nó được một lần nữa tích cực cùng với các hệ thống truyền lực trong các phần phân đoạn của một giây.
10379-web.jpg

Pin trong đường hầm trung tâm. Lái xe điện thuần túy, E-động cơ được cung cấp năng lượng từ một pin lithium-ion bao gồm tám đơn vị. Pin có công suất năng lượng là 9,8 kWh và nằm trong đường hầm trung tâm của Coupé Thánh Giá. Điện tử công suất hoạt động ở điện áp xấp xỉ. 370 Volt, được tích hợp trong khoang động cơ phía trước, quản lý dòng chảy của năng lượng từ pin và động cơ điện cao áp. Trong khi đó, 12 Volt hệ thống điện được cung cấp nguồn điện thông qua một công cụ chuyển đổi DC / DC. Hệ thống ổ điện không áp đặt bất kỳ hạn chế không gian nội thất. Pin có thể được tính phí hoặc từ nguồn điện bên ngoài (230 Volt kết nối) hoặc trong khi lái xe.
Sạc cũng tại một nút nhấn. Người lái xe cố ý có thể chuyển sang TÍNH chế độ (bằng cách nhấn một nút bên cạnh cần số thiết bị khác) để sạc pin thông qua các động cơ TDI trong khi lái xe. Chế độ này có thể làm cho tinh thần, ví dụ, nếu người lái xe muốn lái xe ở một số vùng môi trường có thể là số điện thoại miễn phí cho xe điện hoạt động với không khí thải. Thời điện lái xe phạm vi và phạm vi tổng Coupé Chữ thập liên tục hiển thị trong các công cụ. Một bộ điều khiển động cơ quy định về năng lượng tổng thể và hệ thống quản lý ổ đĩa đang được xem xét tải trọng cụ thể theo yêu cầu của lái xe. Người lái xe có thể lựa chọn từ một tổng số của năm chế độ lái xe: CITY (một chế độ sinh thái với mức tiêu thụ nhiên liệu tối thiểu), SPORT (cao, năng động, hiệu suất), offroad (bánh liên tục tất cả các ổ đĩa), E-mode (lái xe điện thuần túy) EV- CITY hoặc EV-SPORT, hoặc PHÍ (thông qua các TDI). Song song, Hội Chữ thập Coupé sử dụng trạng thái hoạt động khác nhau, trong đó các động cơ / động cơ và trục ổ đĩa được kết hoặc tách riêng như là một chức năng của nhu cầu lái xe:
Không phát thải 'thuyền'. Ngay sau khi lái xe nâng của bàn chân từ máy gia tốc, cả hai động cơ điện và động cơ tắt và tách rời từ hệ thống truyền lực - cung cấp pin đã được sạc đầy đủ. Điều này được gọi là 'thuyền'. Lượng khí thải không được tạo ra trong trường hợp này là tốt.
Không phát thải trong chế độ tái tạo pin. Nếu lái xe có bàn chân của cô ra khỏi bàn đạp gia tốc hoặc phanh, và pin không phải là đầy đủ tính, hai động cơ điện hoạt động như máy phát điện để nuôi phục hồi năng lượng từ phanh vào pin lithium-ion. TDI cũng được tắt và tách rời trong tình trạng hoạt động này.
Đẩy mạnh. Khi lái xe nên được đặc biệt là thể thao trong tự nhiên, E-động cơ hình thành một liên minh với TDI. Trong thuật ngữ chuyên nghiệp của thế giới lai này tham gia của các lực lượng được gọi là "Tăng cường '. Coupé Cross được thúc đẩy bởi tất cả bốn bánh xe trong chế độ này.
Offroad với propshaft điện. Ngay sau khi lái xe lựa chọn để kích hoạt chế độ offroad, tất cả bốn bánh xe một lần nữa thúc đẩy. Tuy nhiên, trong chế độ này, động cơ điện phía trước, bây giờ cung cấp năng lượng bởi các TDI, là nguồn gốc duy nhất của năng lượng điện cho đối tác của mình tại các trục sau. Vì năng lượng cho các ổ điện phía sau là dây và không chảy máy móc, điều này được gọi là một propshaft điện. Kể từ khi quyền hạn TDI phía sau động cơ điện thông qua động cơ điện phía trước trong chế độ offroad, tất cả các ổ đĩa hệ thống bánh xe có đầy đủ chức năng, ngay cả khi pin lithium-ion trong trạng thái sạc thấp.
Lái xe với TDI. Nếu TDI được tạo năng lượng cho chiếc xe của chính nó, Coupé Thánh Giá là một chiếc xe phía trước bánh lái xe thuần túy. Trong trạng thái lái xe, trong đó tiết kiệm nhiên liệu lớn hơn có thể tải tăng, E-động cơ hành động như máy phát điện để sạc pin. Khi tất cả các dự trữ năng lượng trên tàu được sử dụng, kết hợp giá trị tiêu thụ nhiên liệu của xe là 1,8 l/100 km; 55 nhiên liệu của xe lít bể do đó cho phép một loạt lái xe lý thuyết là 1.287 km.
TDI mới của chiếc coupe Các
9923-web.jpg

Động cơ của các MQB. Như đã nói, TDI của Coupé Thánh Giá là một công cụ phát triển đặc biệt để sử dụng trong (MQB). Một đặc tính quan trọng của MQB là một vị trí gắn kết thống nhất cho tất cả các động cơ. Do đó, Volkswagen đã phát triển hai dòng động cơ mới - series EA288 được tạo ra cho các động cơ diesel, và hàng loạt các EA211 cho động cơ xăng mới. Trong thời hạn MQB, hai loạt động cơ và động cơ điện có liên quan làm cho nó có thể thực hiện bất kỳ, hệ thống ổ đĩa cổ điển, thay thế hoặc hybrid.
Phạm vi của turbodiesels. Các động cơ TDI mới của các sẽ có sẵn trong các phiên bản 1.6 và 2.0 với chuyển lít và sẽ kéo dài trong một dải công suất từ 66 kW / 90 PS kW 140/190 PS của chiếc xe concept tại Geneva. Các động cơ diesel không chỉ đặc biệt phát thấp, nhiên liệu hiệu quả và mô-men xoắn mạnh mẽ. Họ cũng đặc biệt tinh tế và chạy rất mượt. Hãy xem xét các TDI 2.0 của Coupé Chữ thập: hai trục cân bằng được sử dụng. Họ loại bỏ hệ thống gây ra lực quán tính miễn phí mà tự nhiên xảy ra trong một động cơ piston. Trong khi đó, ổ đĩa vành đai có răng bơm dầu và chân không, hoạt động trong dầu thùng đựng nước thải, và các vòi phun của động cơ đóng gói cũng có một tác động tích cực vào sự thoải mái âm.
SUV kiểu dáng đáp ứng động lực coupe
Sắp xếp hợp lý hơn so với các xe SUV khác. Chiều dài 4.357 mm, Coupé Cross là dài hơn so với Golf và ngắn hơn 1 Tiguan. Chiều rộng của xe (1.868 mm) và chiều cao (1.523 mm) được định vị chính xác giữa hai cuốn sách bán chạy nhất là tốt. Chiều dài cơ sở 2.630 mm của chiếc xe khái niệm rõ ràng là dài so với chiều dài tổng thể của nó (dài hơn trong Golf 52 mm, 26 mm hơn Tiguan). Điều này làm cho nhô ra cơ thể ngắn (855 mm ở phía trước, 860 mm ở phía sau), và trong sự tương tác của tất cả các kích thước tỷ lệ tổng thể của chiếc xe là cực kỳ hấp dẫn. Chiều rộng của chiếc xe theo dõi 1.585 mm (mặt trước) và 1.613 mm (phía sau) nhấn mạnh sự xuất hiện mạnh mẽ của nó. Quan trọng hơn để lái xe trên những con đường không trải nhựa là các thông số như phương pháp tiếp cận của xe / góc đi và đoạn đường nối góc của nó. Góc tiếp cận ở phía trước là 24,2 độ tốt, trong khi góc khởi hành ở phía sau là 32,5 độ tuyệt vời cho các lái xe offroad. Góc đoạn đường nối, đó là quan trọng đối với lái xe trên đỉnh đồi, là 15 độ.
10368-web.jpg

Chính hình bóng chiếc coupe. Xác định cái nhìn của Coupé Thánh Giá là nắp ca-pô của nó rất dài, phong cách mới trước cuối, khoang hành khách dịch chuyển đáng kể theo hướng phía sau, và rất hợp lý hóa dây chuyền của các cửa sổ so với các xe SUV thông thường. Nhìn chung, các nhà thiết kế cũng đã cho xe cơ bắp, thể thao và đường nhưng rất sạch sẽ. Trong giữ với sự xuất hiện mạnh mẽ của Coupé Thánh Giá, nó được trang bị bánh xe hợp kim 20-inch được trang bị với 265/45 lốp xe. Hướng tới phía sau, một khối lượng lớn coupe giống như C trụ cột được xây dựng trên nơi ở bánh xe.
Ấn tượng trước kết thúc. Các đường ngang đặc trưng của Volkswagen mặt 'giả mạo một liên kết giữa hiện tại và tương lai trên Coupé Thánh Giá. Khác nhau hơn trên các mô hình hiện nay, các nhà thiết kế đã thể chất sáp nhập các đèn pha xenon kép và xương sườn chrome của lưới tản nhiệt tản nhiệt. Cụ thể, đèn pha tham gia hai dải chrome chồng chéo. Chrome cánh tăng dần về phía bên ngoài nhấn mạnh chiều rộng của xe và là một phần của một loại mới của khái niệm ánh sáng, dưới hai cánh chrome có ánh sáng chạy ban ngày, trong khi nhà các chỉ số hướng cánh trên. Đèn sương mù LED được gắn ở phần dưới của cản.
10369-web.jpg

Phía sau của một chiếc coupe SUV. Phía sau cũng được đặc trưng bởi một dòng được sắp xếp các cửa sổ phụ. Điển hình của chiếc coupe là cửa sổ phía sau được làm việc ở một góc độ thấp. Ở phía trên của nó, nắp khởi động chấm dứt trong một cánh lướt gió, trực quan mở rộng bề mặt mái và kỹ thuật tối ưu hóa khí động học như một lợi thế cạnh dấu. Các đèn chiếu sáng phía sau có một hồ sơ cá nhân hẹp. Điển hình của một chiếc SUV, trong khi đó, là cản rắn chắc phía sau, ống xả kép được tích hợp bên trái và bên phải bên ngoài.
Nội thất thể thao với chất lượng gồ ghề
10365-web.jpg

Tốt nhất của hai thế giới. SUV và coupe thế giới tạo thành một liên minh thú vị trong Coupé Thánh Giá. Trong nội thất bốn chỗ ngồi, điều này đã dẫn đến tất cả các chi tiết thiết kế thể thao hơn so với xe SUV truyền thống. Hãy xem xét các công cụ: họ có những dòng tự động chính xác của chiếc coupe, nhưng họ đang có vị trí cao như trong một chiếc SUV. Các bề mặt của dụng cụ là rất tinh vi xây dựng của họ, nhưng chúng được thiết kế là rất gồ ghề. Độ chắc chắn này cũng được phản ánh trong điều khiển người dùng, xử lý và cảm giác chung của các yếu tố nội thất. Hãy giao diện điều khiển trung tâm, ví dụ: hai quay nhôm làm cho kiểm soát hệ thống truyền lực và các chức năng khí hậu nhanh chóng và dễ dàng. Nằm giữa hai quay nút phanh đỗ xe điện tử, và phía trước của nó là sự kìm kẹp sự thay đổi hộp số DSG 6 tốc độ, cũng trong nhôm. Tích hợp ở phía trước này, đến lượt nó, là nút bắt đầu cho hệ thống ổ đĩa. Bên phải và trái của đòn bẩy thay đổi thiết bị, mạnh mẽ chưa thanh lịch grab xử lý và, ở phía bên phải, các nút lựa chọn cho lái xe điện thuần túy và sạc pin hoạt động. Tiếp tục lên, có một màn hình hiển thị màn hình cảm ứng, onroad và offroad điều hướng và các tính năng tất cả các xe có liên quan và bao gồm cả hệ thống âm thanh được hiển thị.
Lập trình cụ. Bố trí phía sau vô-lăng ba chấu là một màn hình hiển thị công cụ lập trình sử dụng cụm. Một bánh xe điều khiển bên trái của đòn bẩy thay đổi thiết bị có thể được sử dụng để tự động thay đổi nội dung hiển thị giữa các phương thức SPORT ',' CITY 'và' offroad '. Nội dung chế độ hiển thị chức năng khác nhau được kích hoạt dựa trên lựa chọn này - gyrometer, la bàn và bản đồ địa hình được hiển thị trong chế độ offroad, ví dụ. Tất cả ba chế độ có bố trí độc đáo, và họ cũng có chương trình màu sắc khác nhau. Vị trí trung tâm giữa hai cụ tròn là một màn hình hiển thị màu đa chức năng hiển thị thông tin xe, menu điện thoại, thông tin âm thanh và dữ liệu chuyển hướng khác cũng như một cái nhìn offroad 3D.
Thái cho chuyến đi dài. Coupé Cross được trang bị với bốn chỗ ngồi riêng biệt, mỗi thiết kế như một vỏ với một hạn chế đầu được tích hợp vĩnh viễn. Những chỗ ngồi này thể hiện đặc tính rất cân bằng ergonomic. Có nhiều phòng cho tất cả bốn người cư ngụ bên của họ, trước mặt họ và ở trên chúng. Backrests ghế phía sau và ghế hành khách phía trước có thể gập về phía trước hoàn toàn để tải ván lướt sóng, dù lượn, thiết bị cồng kềnh khác trong Coupé Thánh Giá. Hữu ích ở đây: backrests có vỏ nhựa bên ngoài, gấp họ sản xuất một mặt hàng hóa lâu bền. Khởi động phía sau ghế phía sau có thể tích 380 lít (lên đến chiều cao của cửa sổ). Khi nội thất đầy lưng của ghế trước và tất cả các cách để roofliner, năng lực vận chuyển hàng hóa tăng lên 1.230 lít - rất nhiều không gian cho một chiếc xe chỉ tiêu thụ 1,8 l/100 km!
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
14/3/11
38
0
0
45
dài quá .. đọc mỏi mắt luôn
43.gif
nhưng biết thêm xe mới cũng đáng
41.gif

thanks bác đã chia sẽ
 
Hạng B2
9/1/12
141
2
18
Con này đẹp quá? không biết khi về vn giá bao nhiêu?