Hạng B2
1/8/12
240
76
28
7500km đầu đây anh (nhớ cộng 10% VAT)
View attachment 3198682
Ý kiến:
- Rẻ hơn xe cũ (Mez) tầm 35-40% nhưng Mez 8k km bảo dưỡng vs VW 7.5k
- 7.5k km cho 1 lần bảo dưỡng là quá phi lý, ở các nước khác set 12k-15k lận
- Dịch vụ thì miễn chê, mỗi lần cần làm gì nhân viên hãng nhận và giao xe tận cửa nhà
Tại sao phải thay cái bulong xả nhớt vậy cụ, cùng lắm là thay cái long đền thôi sao lại phải thay cái bu long
 
Hạng F
25/8/23
5.351
2.870
113
Tại sao phải thay cái bulong xả nhớt vậy cụ, cùng lắm là thay cái long đền thôi sao lại phải thay cái bu long
Tùy quản lý phụ tùng
Cần thay cái vòng đệm nhôm, nhưng nếu phụ tùng ghép chung thì phải thai một bộ.
 
Hạng B2
15/3/18
128
374
63
7500km đầu đây anh (nhớ cộng 10% VAT)
View attachment 3198682
Ý kiến:
- Rẻ hơn xe cũ (Mez) tầm 35-40% nhưng Mez 8k km bảo dưỡng vs VW 7.5k
- 7.5k km cho 1 lần bảo dưỡng là quá phi lý, ở các nước khác set 12k-15k lận
- Dịch vụ thì miễn chê, mỗi lần cần làm gì nhân viên hãng nhận và giao xe tận cửa nhà
Theo mình tuỳ vào điều kiện vận hành, ví dụ ở đô thị phức tạp hơn, ở SG 10km đa phần đi cả tiếng hơn. Bằng nước người ta đi 70-80km rồi, mỗi lần xe nổ máy là dầu nhớt nó được hoạt động rồi, nên với đk vận hành vậy thì theo mình lịch thay dầu nhớt vậy cũng dc, ko đáng bao nhiêu mà máy móc trơn tru.
 
Hạng B2
15/3/18
128
374
63
Con này có đời atlas mới mà ko thấy đem về, chắc mai mốt bỏ nhập Mỹ, chuyển qua con Teramont pro bên Trung quá, nhập Trung thì chán, màu mè
 
Hạng D
21/9/10
1.958
11.735
113
Theo mình tuỳ vào điều kiện vận hành, ví dụ ở đô thị phức tạp hơn, ở SG 10km đa phần đi cả tiếng hơn. Bằng nước người ta đi 70-80km rồi, mỗi lần xe nổ máy là dầu nhớt nó được hoạt động rồi, nên với đk vận hành vậy thì theo mình lịch thay dầu nhớt vậy cũng dc, ko đáng bao nhiêu mà máy móc trơn tru.
mình đi rất nhiều nước Á Âu thì thấy TP trung tâm nào cũng kẹt xe kinh hoàng nhé