Hạng B1
16/2/11
63
0
0
Doanh số Volkswagen tăng 14% trong năm 2010 và tăng 20% trong tháng Giêng 2011. Volkswagen đã từng tuyên bố sẽ giành ngôi bá chủ của Toyota vào năm 2018.Chứng tỏ nhà sản xuất ô tô hàng đầu châu Âu không nói suông.
2011_02_13_VW-Phaeton_01.jpg


Volkswagen, chủ sở hữu các thương hiệu Audi, Skoda và Seat, vừa công bố bán được 644.200 xe trong tháng Giêng, tăng 20% so với 538.600 vào năm ngoái.

Tại Trung Quốc, công ty bán được 217.900 xe, tăng 30,6%. Doanh số tại Ấn Độ tăng gấp 3, nhưng còn ở mức khiêm tốn 7.400 xe.

Tại thị trường Mỹ doanh số VW có tăng nhưng không nổi trội, ở mức 6,8% đạt 26.300 xe. Trên sân nhà, nước Đức, tăng 4,3 % đạt 74.800 xe.

Christian Klingler thành viên hội đồng quản trị cho biết công ty “rất hài lòng” về kết quả khởi đầu năm mới.

2010 – năm cạnh tranh gay gắt.

Kết quả tổng kết doanh số trên toàn cầu năm 2010 cho thấy,Toyota vẫn giữ được ngôi vị nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới 3 năm liền.

Doanh số bán hàng của Toyota giảm tại thị trường Mỹ nhưng lại tăng ở các thị trường mới nổi đặc biệt là tại Trung Quốc tăng 19%; giúp cho doanh số 2010 của Toyota trên toàn thế giới tăng 8%, đạt 8,42 triệu xe.

Doanh số GM tại Trung Quốc tăng 29%; giúp cho doanh số trên toàn thế giới đạt 8,39 triệu xe, tăng 12% so với 2009. Giữ vị trí số 2.

Volkswagen, nhà sản xuất lớn nhất châu Âu tuy có doanh số 2010 trên toàn cầu 7,14 triệu xe, đứng hàng thứ 3, nhưng có tỷ lệ tăng trưởng 14%, cao hơn Toyota và GM, điều này khiến Volkswagen tự tin tuyên bố sẽ tước ngôi vương của Toyota vào năm 2018. Đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
 
Hạng B1
16/2/11
63
0
0
Scirocco FC là nơi giao lưu, chia sẻ, thảo luận về các dòng xe Scirocco. Ngoài ra, khi tham gia, các bác còn nhận được các thông tin khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn từ Scirocco FC. Câu lạc bộ sẽ ra mắt trong tháng 3, mong các bác ủng hộ. Welcome every body!
 
Hạng B2
30/7/07
334
1
18
Tình hình tăng trưởng thế này thì năm 2011 GM sẽ vượt lại Toyota thôi vì thị trường lớn nhất của GM là Trung Quốc chứ không phải Mỹ nữa, VW sẽ còn ở vị trí số 3 ít nhất là 5 năm nữa.
 
Hạng D
10/1/11
1.025
2
0
35
Re:Volkswagen từng bước đến bá vương

Theo em số lượng xe chỉ phản ánh tương đối thôi, vì Gia trị chiếc xe bán ra mới có ý nghĩa, ví dụ như toy bán chiếc xe có chục ngản trong khi mẹc chiếc rẻ nhất vài chục ngàn
 
Hạng B2
6/9/08
148
20
18
40
Re:Volkswagen từng bước đến bá vương

PR lộ liễu quá. Xe nhân dân thì cứ làm như Inoova, Altis bán nhanh và lời hơn....
 
Hạng D
10/1/11
1.025
2
0
35
Re:Volkswagen từng bước đến bá vương

bác nghĩ sao mà kêu VW làm xe như inova để bán lời hơn, VW không bao giờ làm vậy, xe của họ có chuẩn mực của người Đức
Grunder nói:
PR lộ liễu quá. Xe nhân dân thì cứ làm như Inoova, Altis bán nhanh và lời hơn....
 
Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.728
1.581
113
Re:Volkswagen từng bước đến bá vương

Scirroco nói:
bác nghĩ sao mà kêu VW làm xe như inova để bán lời hơn, VW không bao giờ làm vậy, xe của họ có chuẩn mực của người Đức
 


Nếu bác là Sales hoạc làm cho VW thì theo cá nhân em nghĩ bác fail rồi! Vì giá trị cốt lõi, mục đích, mong muốn hãng VW là gì, bác xem lại lịch sử hãng!:D
 
Hạng D
10/1/11
1.025
2
0
35
Re:Volkswagen từng bước đến bá vương

chủ trương của hãng bây giờ là nâng tầm lên xe hạng sang rồi bác ơi. bác xem lại xem thực tế chứng minh VW bây giờ đâu có làm con xe nào lởm như inova đâu.
Kombat nói:
Scirroco nói:
bác nghĩ sao mà kêu VW làm xe như inova để bán lời hơn, VW không bao giờ làm vậy, xe của họ có chuẩn mực của người Đức
 


Nếu bác là Sales hoạc làm cho VW thì theo cá nhân em nghĩ bác fail rồi! Vì giá trị cốt lõi, mục đích, mong muốn hãng VW là gì, bác xem lại lịch sử hãng!:D
 
Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.728
1.581
113
Re:Volkswagen từng bước đến bá vương

Chính vì nó làm xe hạng sang nên nó mới chết đấy :D. Giống RR làm thêm dòng xe bình dân để phục vụ tầng lớp bình dân! giá trị cốt lõi ko thể thay đổi xoành xoạch đc :D