Pro
Super Moderators
11/8/08
1.170
1.980
113
Volkswagen Việt Nam vừa chính thức cho ra mắt phiên bản đặc biệt Polo Sport Edition, với những chi tiết nâng cấp thể thao hơn, cùng trang bị an toàn tiêu chuẩn Đức và bộ máy vận hành vượt trội.

otosaigon.com-volkswagen-polo-sport-edition-2.jpg


So với các dòng xe khác của Volkswagen, Polo là mẫu xe đô thị, thiết kế gọn gàng, linh hoạt với kích thước DxRxC lần lượt là 3.972 x 1.682 x 1.462 (mm). Với phiên bản Polo Sport Edition, hãng xe Đức mang đến một hình ảnh mới về một dòng xe đô thị năng động và trẻ trung hơn so với trước đây.

Điểm nổi bật nhất ở đầu xe chính là cụm lưới tản nhiệt tổ ong kiểu mới có biểu tượng R400, đèn sương mù ấn tượng với thiết kế hình thoi. Bên hông xe hấp dẫn hơn với bộ mâm 15 inch 10 chấu đan xen sơn đen, trong khi phần đuôi xe ấn tượng với cụm ống cả kép được mạ chrome kích thước khá lớn và ốp cánh hướng gió thể thao mới.

otosaigon.com-volkswagen-polo-sport-edition-3.jpg


Volkswagen Polo Sport Edition còn trang bị đèn chiếu gần có chức năng điều chỉnh góc chiếu, gương chiếu hậu chỉnh điện và logo VW tích hợp lẫy mở cửa khoang hành lý phía sau. Ngoài ra, khách hàng có đến 5 lựa chọn màu ngoại thất gồm Trắng Candy, Đỏ Flash, Đỏ Sunset, Xanh Lapiz, Nâu Toffee.

Khoang nội thất Volkswagen Polo Sport Edition được bọc da cao cấp. Vô lăng được tích hợp phím điều khiển đa chức năng cùng với hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control. Mẫu hatchback hạng B của Volkswagen còn trang bị hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 6.5 inch, tích hợp kết nối Apple Carplay, Android Auto, AUX, USB, Bluetooth, đầu đọc thẻ SD. Đi kèm là hệ thống âm thanh 4 loa. Ngoài ra, Volkswagen Polo Sport Edition còn có các tiện ích hiện đại khác như kính cửa sổ chỉnh điện chống kẹt, điều hòa tự động Climatetronic, gương chiếu hậu trong chống chói tự động…

otosaigon.com-volkswagen-polo-sport-edition-4.jpg


Bên dưới nắp capo, Volkswagen Polo Sport Edition tiếp tục sử dụng khối động cơ 1.6L cho công suất tối đa 105 mã lực tại 5.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 153 Nm tại 3.750 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp tích hợp số S (Sport) cho cảm giác lái thể thao.

Volkswagen Polo Sport Edition tiếp tục trang bị tiêu chuẩn an toàn cao với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, kiểm soát cự ly đỗ xe phía trước và sau xe, camera lùi, hệ thống kết nối ghế an toàn dành cho trẻ em ISOFIX, hệ thống chống trộm Immobilizer với cảnh báo chống trộm, túi khí hàng ghế trước. Ngoài ra, khách hàng còn được bảo vệ với hệ thống khung xe gia cố bởi hệ thống cột trụ và thăng giằng nhằm tăng cường hấp thụ xung lực phía trước và sau xe, bên cạnh cấu trúc thân và vỏ được gia cố bằng thép cường lực.

otosaigon.com-volkswagen-polo-sport-edition-1.jpg


Với mức tiêu thụ nhiên liệu 7,41 lít/ 100 km đường hỗn hợp và giá bán 699 triệu đồng, Volkswagen Polo Sport Edition sẽ là một gia vị mới, đáng cân nhắc cho các gia đình nhỏ, mong muốn một chiếc xe kinh tế với hệ thống vận hành chất lượng vượt trội.

>>Xem thêm
Hình ảnh chi tiết Volkswagen Polo Sport Edition vừa ra mắt với giá 699 triệu đồng
otosaigon.com-volkswagen-polo-sport-edition-6.jpg
otosaigon.com-volkswagen-polo-sport-edition-7.jpg
otosaigon.com-volkswagen-polo-sport-edition-8.jpg
otosaigon.com-volkswagen-polo-sport-edition-9.jpg
otosaigon.com-volkswagen-polo-sport-edition-10.jpg
otosaigon.com-volkswagen-polo-sport-edition-11.jpg
otosaigon.com-volkswagen-polo-sport-edition-12.jpg
otosaigon.com-volkswagen-polo-sport-edition-13.jpg
otosaigon.com-volkswagen-polo-sport-edition-14.jpg
otosaigon.com-volkswagen-polo-sport-edition-15.jpg
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: tolia82 and Osin
Hạng D
2/7/17
1.543
2.022
113
44
Xe dài chưa được 4m, đèn halogen, máy 105 mã mà giá 700tr :confused:
Không thấy cái cửa nào cho em này ở VN :D
Xe này tới 5 cửa mà, VW nó nghĩ VN Là bãi rác sao đem xe đời tống về xã hàng tồn? Toy kia còn có 6-7 cái bong bóng, đèn Bi này nọ, ủa ủa xe của thập niên 90 bán 700.
 
Hạng D
1/8/13
1.146
1.138
143
Mua về để hoài cổ àh ?? Thắng sau còn dùng phanh đùm ??? Nhìn hình tưởng bác nào đg đăng bán xe cũ
Tưởng 399tr thì còn có cửa mua về chạy xe ôm . Ba thứ xe cùi bắp giẻ rách mà dám đưa vào Vn @,@ đến sợ mấy ông Director WW
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: quangnguyen19