RE: Volvo 960 e thích quá các bác ơi
được đó bác ,giá củng mềm ,máy còn tốt thì hời rùi .......volvolà khỏi chê
được đó bác ,giá củng mềm ,máy còn tốt thì hời rùi .......volvolà khỏi chê
RE: Volvo 960 e thích quá các bác ơi
con này chạy đầm lém,xe chắc nịch,option ngon(có cả sunroof) nhưng đồ thay thế thì khoai và đắt kinh lắm đấy bác ạ
con này chạy đầm lém,xe chắc nịch,option ngon(có cả sunroof) nhưng đồ thay thế thì khoai và đắt kinh lắm đấy bác ạ
RE: Volvo 960 e thích quá các bác ơi
Kekeke... Volvo là gì nhỉ? Very Old Look... Outside gì gì ý. Em không nhớ rõ lắm, đại khái bọn Tây nó hóm rằng bề ngoài nhìn luôn cũ. 940 máy 2.5, 960 máy 3.0 cao cấp hơn.
Em chạy con y chang thế này 3 năm. Bán đi xong tiếc vô bờ bến (kể cả bây giờ đang đi Bim).
Trông qua thì nó xấu thế thôi nhưng nhìn lâu dáng khỏe và trường. Vào trong thì nội thất khác hẳn. Óp sần khỏi chê, Volvo có bóng khí với ABS từ đời trước 90, 8 loa cực ấm.... Xe dài hơn Crown và Cam, dài hơn Bim 5, nặng, đầm, cực rộng. Khung, gầm, vỏ - nói không ngoa là không bao giờ hỏng - như xe tăng. Điều hòa mát. Nói chung đi xe này thấy người Thụy điển là người làm ăn nghiêm túc.
Đi từ đây vào Huế sáng tối, khách ngồi Cam 2.4 mệt, 4 đàn bà (cả già trẻ) ngồi con này tỉnh như sáo sậu không say tí nào. Xăng đường trường chỉ 12l.
Bác Cao hứng thích thì mua đê, nhìn thật không đến nỗi xấu vãi lắm đâu.
Nên kiểm tra máy và hộp số AT còn tốt không! Ra cao tốc vít thử xem số nhảy có giật không, lên khoảng 140km/h máy, số không hú là tốt. Đồ thì tất nhiên khó hơn Toy, nhưng kiếm được tất. Nguồn Thái và China xịn.
Về giá: Con này không có thị trường nên giá dao động nhiều. Bác cứ làm như máu mua vào nhưng trả ông anh bác 10k thôi. Về sau bác muốn bán con này có khi mất nửa năm. Theo tôi ông anh bác bán 13k thì cũng khó tìm khách đấy.
Bác Cao hứng mà không phải người ưa hình thức mua con này bảo đảm không phải hối hận.
Em nhìn ảnh nhớ xe cũ quá nổ hơi dài tí các bác thông cảm.
Kekeke... Volvo là gì nhỉ? Very Old Look... Outside gì gì ý. Em không nhớ rõ lắm, đại khái bọn Tây nó hóm rằng bề ngoài nhìn luôn cũ. 940 máy 2.5, 960 máy 3.0 cao cấp hơn.
Em chạy con y chang thế này 3 năm. Bán đi xong tiếc vô bờ bến (kể cả bây giờ đang đi Bim).
Trông qua thì nó xấu thế thôi nhưng nhìn lâu dáng khỏe và trường. Vào trong thì nội thất khác hẳn. Óp sần khỏi chê, Volvo có bóng khí với ABS từ đời trước 90, 8 loa cực ấm.... Xe dài hơn Crown và Cam, dài hơn Bim 5, nặng, đầm, cực rộng. Khung, gầm, vỏ - nói không ngoa là không bao giờ hỏng - như xe tăng. Điều hòa mát. Nói chung đi xe này thấy người Thụy điển là người làm ăn nghiêm túc.
Đi từ đây vào Huế sáng tối, khách ngồi Cam 2.4 mệt, 4 đàn bà (cả già trẻ) ngồi con này tỉnh như sáo sậu không say tí nào. Xăng đường trường chỉ 12l.
Bác Cao hứng thích thì mua đê, nhìn thật không đến nỗi xấu vãi lắm đâu.
Nên kiểm tra máy và hộp số AT còn tốt không! Ra cao tốc vít thử xem số nhảy có giật không, lên khoảng 140km/h máy, số không hú là tốt. Đồ thì tất nhiên khó hơn Toy, nhưng kiếm được tất. Nguồn Thái và China xịn.
Về giá: Con này không có thị trường nên giá dao động nhiều. Bác cứ làm như máu mua vào nhưng trả ông anh bác 10k thôi. Về sau bác muốn bán con này có khi mất nửa năm. Theo tôi ông anh bác bán 13k thì cũng khó tìm khách đấy.
Bác Cao hứng mà không phải người ưa hình thức mua con này bảo đảm không phải hối hận.
Em nhìn ảnh nhớ xe cũ quá nổ hơi dài tí các bác thông cảm.
Last edited by a moderator:
RE: Volvo 960 e thích quá các bác ơi
So sánh xe cùng đẳng cấp thôi bác ơi. Con này nặng hơn gấp rưỡi 323 đấy. Nó so được với 929 cơ. Chui vào nó đi rồi không muốn chui vào mấy cái xe be bé của VAMA nữa đâu.Trích đoạn: vndnguyen
xe này đời 97 nên các bác chê xấu là đúng rồi. các xe đời cũ thì hình dáng đều thế cả
nếu con này mà 13k thì em nghĩ lấy con Mazda 323 đời 2000 của bác marketer được hơn