OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.234
2.856
113
Với triết lý “Designed around you”, Các kỹ sư của Volvo dành hơn 180 giờ đồng hồ phỏng vấn người dùng ở những thành phố nhộn nhịp nhất thế giới như Bắc Kinh, Hamburg, London hay Los Angeles để giúp Volvo thấu hiểu người dùng muốn điều gì từ chiếc xe mà họ sở hữu. Mục tiêu mà các kỹ sư thiết kế của Volvo là sự đột phá nhưng vẫn theo đúng triết lý Bắc Âu. Volvo XC40 ra đời chính là thành quả cho công cuộc thay đổi ấy.


Một chiếc SUV có thiết kế đô thị, thời đại

Ngoại thất Volvo XC40 mang hơi thở đặc trưng vốn có của triết lý thiết kế Scandivian, cộng hưởng với những đường cắt mạnh mẽ, dứt khoát để mang đến ngoại hình trẻ trung, ấn tượng và vô cùng hiện đại.

Volvo XC40 - Tạo nên “xu hướng mới” cho phân khúc SUV đa dụng


Cụm đèn LED với thiết kế “Búa Thor’s” cùng dải đèn LED hình chữ “L” được thiết kế ôm dọc đuôi xe, giúp Volvo XC40 “bắt mắt” và thu hút dù cho ban ngày hay ban đêm.

Nét chấm phá đương đại mang đến sự cuốn hút riêng biệt cho chiếc Volvo XC40 chính là phần mui xe được phủ sơn màu đen bóng, khác biệt với phần thân xe, cùng phần lưới tản nhiệt “Urban Grid” đặc trưng trên phiên bản R-Design.

Một Chiếc SUV AWD mạnh mẽ, chinh phục cả thiên nhiên hoang dã

Volvo XC40 thực sự nổi bật với sự linh hoạt trong trải nghiệm lái và tầm nhìn cao nhất trong phân khúc - bởi khoảng sáng gầm xe hơn 21 cm kết hợp cùng bộ mâm xe lớn - 19 inch dạng mặt cắt kim cương 5 chấu kép tiêu chuẩn mang đến sự mạnh mẽ, cá tính và nổi bật cho chiếc Volvo XC40.

Mang trong mình sức mạnh đáng kinh ngạc với khối động cơ Drive-E T5 250 HP cùng công nghệ tăng áp (turbocharge) cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 6.4 giây, mạnh nhất trong phân khúc

Bên cạnh đó, với việc phát triển dựa trên cấu trúc khung gầm CMA thế hệ mới cùng 5 chế độ lái riêng biệt (Comfort, Dynamic, Eco, Off-road & Individual), Volvo XC40 với hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian, cho tỷ lệ cân bằng đến hoàn hảo để có thể vận hành mượt mà trong điều kiện đô thị hay những cung đường thiên nhiên hoang dã.

XC40 – một chiếc SUV thông minh, tối ưu từng chi tiết cho người dùng

Điểm nhấn trong khoang nội thất của Volvo XC40 nói riêng chính là cần số điện tử, giúp trải nghiệm lái trở nên đơn giản hơn, nhanh hơn và tạo nên nhiều khoảng không gian mới trong xe. Và XC40 cũng kế thừa vẻ đẹp và hiệu năng của những chiếc Volvo thế hệ mới bằng màn hình cảm ứng - điều khiển trung tâm Sensus 9 inch đặc trưng. Chỉ cần vài thao tác vuốt chạm đơn giản, người lái đã có thể hoàn toàn kiểm soát được tính năng và tình trạng hoạt động của xe.

Volvo XC40 - Tạo nên “xu hướng mới” cho phân khúc SUV đa dụng


Với những người hiện đại thì kết nối chính là sự “sống còn”. Vì thế, Volvo XC40 cho phép tích hợp điện thoại thông minh (smartphone) thông qua Apple Car Play/Android Auto để người lái hoàn toàn có thể xử lý công việc cá nhân một cách thuận tiện nhất.

Hộc sạc điện thoại không dây là một công năng mới không thể thiếu trong những chiếc SUV thanh lịch, hiện đại. Được thiết kế trang nhã tích hợp cùng chuẩn sạc QI thông dụng, điện thoại thông minh của bạn sẽ dễ dàng kết nối và luôn tràn đầy năng lượng.

Và dải thanh âm từ hệ thống Harman Kardon cao cấp (13 loa cùng 1 subwoofer) chính là chìa khóa để tái tạo lại nguồn cảm hứng trong bạn, giúp bạn tìm lại những cảm xúc nguyên thủy, để bạn mạnh mẽ trải nghiệm, để mỗi hành trình trên Volvo XC40 trở nên vô cùng thoải mái và thư giãn.

Hoạ sĩ lừng danh người Ý Leonardo Da Vinci từng phát biểu “Đơn giản là sự tinh tế tối thượng”. Và khoang nội thất của Volvo XC40 chính là đại diện tiêu biểu cho sự đơn giản nhưng tinh tế đến tối thượng ấy. Với 15 vị trí/không gian lưu trữ các đồ dùng cá nhân của bạn như máy tính xách tay, túi xách, điện thoại di động, ví tiền… sẽ hoàn toàn trong tầm tay khi cần sử dụng.

Volvo XC40 - Tạo nên “xu hướng mới” cho phân khúc SUV đa dụng

Không gian Volvo XC40 linh hoạt với 15 vị trí lưu trữ vật dụng cá nhân
XC40 – Một chiếc SUV kế thừa tinh hoa “công nghệ AN TOÀN” của VOLVO

An toàn luôn là tầm nhìn khởi nguyên cũng như là triết lý thiết kế cốt lõi của Volvo trong hơn 90 năm qua. Và Volvo XC40 cũng không là ngoại lệ. Được trang bị gói an toàn Intellisafe, bao gồm đầy đủ tính năng an toàn hàng đầu như:

City Safety giúp phát hiện những chứng ngại vật bao gồm không chỉ phương tiện cơ giới cỡ lớn mà còn cả người đi bộ, người đi xe đạp và cả động vật cỡ lớn phía trước. Hệ thống sẽ tính toán 50 lần mỗi giây để xác định tốc độ, vị trí của vật di chuyển phía trước. Nếu nhận thấy mối nguy hiểm tiềm tàng và người lái không kịp thời phản hồi thích ứng, City Safety sẽ xác định tình huống đó thuộc loại "va chạm chắc chắn sẽ xảy ra" và tự động phát tín hiệu cảnh báo, đồng thời kích hoạt phanh khẩn cấp.

Tính năng City Safety đặc biệt sẽ giúp phát hiện/cảnh báo và ngăn ngừa va chạm:
  • Người Đi Xe Đạp – phát tín hiệu ảnh báo và hỗ trợ phanh giảm tốc độ xe xuống dưới 50km/h (*).
  • Người Đi Bộ - phát tín hiệu cảnh báo và hỗ trợ phanh giảm tốc. Ngăn chặn vụ va chạm ở tốc độ lên tới 45km/h. Hoặc hạn chế tác động của vụ chạm ở dải tốc độ từ 45km/h trở lên đến dưới 70km/h (*).
  • Động Vật Cỡ Lớn - phát tín hiệu cảnh báo và hỗ trợ phanh giảm tốc. Giảm tốc độ của phương tiện xuống 15km/h (*).
(*) Tính năng chỉ được kích hoạt khi tốc độ xe từ 70km/h trở xuống.

Cross Traffic Alert. Kết hợp cùng hệ thống cảnh báo điểm mù (BLIS) sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về các phương tiện đang di chuyển trong vùng điểm mù. Giúp bạn hoàn toàn chủ động khi di chuyển và hạn chế những tình huống va chạm bất ngờ. Bên cạnh đó, hỗ trợ phanh trong những tình huống cần thiết.

Pilot Assist là tính năng hỗ trợ lái thông minh. Bên cạnh việc hỗ trợ kiểm soát tốc độ, giữ khoảng cách với xe phía trước tương tự như tính năng Apdative Crusie Control. Pilot Assist còn hỗ trợ đánh lái (**) theo độ cong của cung đường hoặc tránh chướng ngại vật.
(**): hoạt động trong điều kiện có vạch kẽ đường rõ ràng.

Volvo XC40 - Tạo nên “xu hướng mới” cho phân khúc SUV đa dụng

Volvo XC40 Sở Hữu Gói Trang Bị An Toàn Hàng Đầu Trong Phân Khúc
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: Ganeskoto
Tập Lái
25/8/19
23
32
0
36
Chốt lại cái giá tốt nhất cuối cùng là bao nhiêu vậy bác chủ thớt? Xe ngon đấy giá mà mềm hơn mấy con Bim Mer cùng hạng nữa thì mới chuẩn.
 
Hạng F
3/10/15
9.729
11.965
113
Xe Volvo ghê vậy.
Volvo hình như ko bao giờ làm xe cỡ bự như GLS hay S class nên mấy cái thắng va chạm nó làm tốt hơn an toàn hơn.
Xe cỡ 5m là hợp nhất để làm mấy cái hỗ trợ lái chứ to hơn bị cái mình bự quá xoay trở không kịp.
 
Hạng B2
9/8/12
238
513
93
Volvo chủ TQ, sx ở EU, vậy tại sao không mua được xe chủ VN do EU phát triển rồi đưa về lắp ở VN.

Bản quyền Vinno @NEWDRIVER
 
t2k
Hạng C
25/8/07
507
337
63
mấy con này chạy ở nước ngoài sướng, chứ ở VN đường xá ngập, đường xấu, cứ làm mấy con như Everest tầm hơn tỉ là chuẩn nhất, phù hợp đường xá VN, giá cả ko quá mắc.
 
  • Like
Reactions: Lieminst and BUHUNG