- Tags
- volvo xc60
Mô tả là cóỦa, e tưởng đó là tiêu chuẩn an toàn cơ bản của VV rồi chứ.![]()
Hoạt động có vẻ ko ổn ở chế độ như m hỏi wormym
Test drive nhớ test như m hỏi wormym xem
Chỉnh sửa cuối:
Kiếm khoảng đường vắng hay sân rộng đem thùng cacton rỗng ra chẹck luôn anh.Mô tả là có
Hoạt động có vẻ ko ổn
Test drive nhớ test xem
Xe e về e cũng thử phát cho chắc.
Thùng carton thì chắc chắn là càng koKiếm khoảng đường vắng hay sân rộng đem thùng cacton rỗng ra chẹck luôn anh.
Test vầy thì KIA của @wormym có tự thắng từ 2m ko nhỉKiếm khoảng đường vắng hay sân rộng đem thùng cacton rỗng ra chẹck luôn anh.
Xe e về e cũng thử phát cho chắc.![]()
Bác thử bằng một cái cây ốm ốm như người. Cái thùng dễ quá.Kiếm khoảng đường vắng hay sân rộng đem thùng cacton rỗng ra chẹck luôn anh.
Xe e về e cũng thử phát cho chắc.![]()
Eyesight 4.0 của su nó xài 2 camera gắn trước kính lái để xử lý ảnh thực và radar cảm biến phía sau. mấy chức năng của vv thì su có đủ hết, có khi còn xịn xò hơnNó dùng nội suy, không an toàn bằng rada của volvo.


Subaru ít nhất một lần tông cột đèn hay cái trụ gì đó khi test drive, vụ này ai cũng biết.Eyesight 4.0 của su nó xài 2 camera gắn trước kính lái để xử lý ảnh thực và radar cảm biến phía sau. mấy chức năng của vv thì su có đủ hết, có khi còn xịn xò hơn
View attachment 3319101View attachment 3319103
Mazda cũng một lần rùm ben.
Đối với mình, chúng không đủ an toàn khi thực chiến.
su tai nạn nó kéo về để ở show room cho khách xem tình trạng xe sau va chạm, chiếc đó xài eyesight bản cũ hơn. Xe an toàn trong thực tế là cần hệ khung và túi khí cho ngon, mấy công nghệ râu ria kia ko ăn thuaSubaru ít nhất một lần tông cột đèn hay cái trụ gì đó khi test drive, vụ này ai cũng biết.
Mazda cũng một lần rùm ben.
Đối với mình, chúng không đủ an toàn khi thực chiến.