hộp số xe của anh mấy cấp? tự động hay quay tay?
Nếu 5 cấp thì máy xe hơi bị gầm gừ là đúng
còn tua máy phải xem lúc đó xe phóng 100 cây chuối được bao lâu rồi, xem coi gió bên ngoài ngược hướng xe, bạt ngang hông, hay xuôi chiều ....
Nếu 5 cấp thì máy xe hơi bị gầm gừ là đúng
còn tua máy phải xem lúc đó xe phóng 100 cây chuối được bao lâu rồi, xem coi gió bên ngoài ngược hướng xe, bạt ngang hông, hay xuôi chiều ....
Hi các bác, như tiêu đề, bữa em đi về Cần thơ, đoạn ở cao tốc Trung lương em thấy xe em (Focus sedan 2005) đạt vòng tua máy 2500 ở tốc độ 100km/g, em nghe mấy hơi gầm, em không biết như vậy vòng tua máy có cao quá không các bác? Cảm ơn các bác.
Mình xuống dốc đèo, chạy số 1-2 tốc độ chỉ có <20km/g mà vòng tua lên tới > 3000.
Không biết có phải lỗi động cơ?
Không biết có phải lỗi động cơ?
Tùy vào xe, công suất, hệ số truyền của hộp số mới biết cao hay thấp.
Em nghĩ 2500@100km/h là bình thường. Xe cũ, công suất giảm nhiều rồi. Nếu xe MT thì có khả năng bố ly hợp mòn.
Xe em CV 2010 1.8AT hộp số 5 cấp thì đúng 2000@100km/h.
Em nghĩ 2500@100km/h là bình thường. Xe cũ, công suất giảm nhiều rồi. Nếu xe MT thì có khả năng bố ly hợp mòn.
Xe em CV 2010 1.8AT hộp số 5 cấp thì đúng 2000@100km/h.
xe e cũng Focus 1.8 2011 số sàn 100km/h vòng tua máy là 2800, e thấy bình thường không gầm máy gì hết.
Xe em 5 số MT, 1.6L, tua máy lên đến 3200rpm khi chạy 120km/h trên cao tốc. Nếu ko gấp thì em thường để tua 2500rpm, lúc đó chạy chừng 90~95 cho lợi xăng...