Cám ơn BS!
Em cũng có đọc mấy bài về pan này. Quả thật em còn lăn tăn quá bác ạ. Bác có thể giải thich hộ em hiện tượng lúc mới khởi động thì vòng tua cao sau đó đi ổn định thì nó lại thấp. Như thế có là bình thường ko hả bác. Em có hỏi 1 anh thợ làm nhiều về dòng xe này thì hiện tượng này dc giả thích là bt, ko có vấn đề gì cả. Em thì nghỉ có hệ thống tự động điều chỉnh lượng xăng nạp vào buồng đốt nhưng có lẽ lâu ngày thì nó điều chỉnh sai, vậy nên có cách nào điều chỉnh và điều chỉnh ở đâu để trở lại gần như lúc xe mới. BS và các bác có thể giải thích hộ em tý.
Tks!
Em cũng có đọc mấy bài về pan này. Quả thật em còn lăn tăn quá bác ạ. Bác có thể giải thich hộ em hiện tượng lúc mới khởi động thì vòng tua cao sau đó đi ổn định thì nó lại thấp. Như thế có là bình thường ko hả bác. Em có hỏi 1 anh thợ làm nhiều về dòng xe này thì hiện tượng này dc giả thích là bt, ko có vấn đề gì cả. Em thì nghỉ có hệ thống tự động điều chỉnh lượng xăng nạp vào buồng đốt nhưng có lẽ lâu ngày thì nó điều chỉnh sai, vậy nên có cách nào điều chỉnh và điều chỉnh ở đâu để trở lại gần như lúc xe mới. BS và các bác có thể giải thích hộ em tý.
Tks!
Cảm ơn bác Phantan!
Bác nói em cũng thêm yên tâm. Em đi đường trường thì hổng sao, nhưng đi trong phố, em mà sơ sểnh nhả côn không nhẹ nhàng êm ái chút là em nó chết máy tức thì bác ạ. Thôi phải cố nâng cao trình độ tay lái vậy bác nhỉ.
Bác nói em cũng thêm yên tâm. Em đi đường trường thì hổng sao, nhưng đi trong phố, em mà sơ sểnh nhả côn không nhẹ nhàng êm ái chút là em nó chết máy tức thì bác ạ. Thôi phải cố nâng cao trình độ tay lái vậy bác nhỉ.