Nói chung là mình cũng ít khi tranh cãi với ai lắm, tuy nhiên a comment có vẻ khi dễ người khác quá. Sống đừng khi dễ người khác anh.Vậy mới nói, có thế nào khách mới vậy, mấy cases này thì sales phò nên im đi, càng cào càng thấy thúi hoắc cho họ
Đại lý dí súng vô đầu bác bắc mua ce của họ à ????Đại ly thì ăn lạc ngập mặt, xe có sự cố thì o ép khách, toàn ép khách chịu thiệt, đ é o có thằng khách nào rảnh háng mà suốt ngày đi lên quậy vậy đâu, bực lắm mới vậy, chứ họ cũng cần thời gian mà đi kiếm ăn chứ, toàn lũ phò mất dạy, rồi thớt này thằng sales phò cào phím giải thích dùm đại ly thì thôi, thúi ko hửi nổi
anh em ở đây nhiều người cũng quen biết anh Xe đạp, họ kg nói vì hy vọng sau này còn nhờ vảVậy mới nói, có thế nào khách mới vậy, mấy cases này thì sales phò nên im đi, càng cào càng thấy thúi hoắc cho họ
anh chắc thành viên mới nên nói thẳng thắn khách quan
đó cũng là ý kiến trái chiều đóng góp cho Ford ngày một hoàn thiện
e nghĩ anh CEO nên ghi nhận
A lộn ai rồi, em vẫn bán xe ford kiếm sống qua ngày thôi.nghe bảo anh Xe đạp là CEO chứ đâu phải sale đâu anh
mà nếu đúng là Ceo của Ford thì e nghỉ phải bảo vệ ford rồi
Thôi, a đừng có bơm nữaanh em ở đây nhiều người cũng quen biết anh Xe đạp, họ kg nói vì hy vọng sau này còn nhờ vả
anh chắc thành viên mới nên nói thẳng thắn khách quan
đó cũng là ý kiến trái chiều đóng góp cho Ford ngày một hoàn thiện
e nghĩ anh CEO nên ghi nhận
Tôi ko khi dễ, nhưng anh đại diện cho phò mà đ eo hiểu tâm lý khách hàng, ho bức xúc, chứ rảnh háng gì mà làm vậy, bỏ tỷ 7 ra ăn bực tức, tốn thời gian, giải quyết ko ra cc gì mà anh cào bênh họ, anh nếu bán phò thì im đj là hay hơn, còn a cứ cố thì biết rồi đóNói chung là mình cũng ít khi tranh cãi với ai lắm, tuy nhiên a comment có vẻ khi dễ người khác quá. Sống đừng khi dễ người khác anh.
Anh đang nói cái gì vậy!? A đọc hiểu có vấn đề? Mình làm gì đại diện cho Ford a, mình chỉ là người bán hàng bình thường thôi anh ạ.Tôi ko khi dễ, nhưng anh đại diện cho phò mà đ eo hiểu tâm lý khách hàng, ho bức xúc, chứ rảnh háng gì mà làm vậy, bỏ tỷ 7 ra ăn bực tức, tốn thời gian, giải quyết ko ra cc gì mà anh cào bênh họ, anh nếu bán phò thì im đj là hay hơn, còn a cứ cố thì biết rồi đó
Thì sales cũng im đi, càng giải thích gì thì càng bị khinh, khách rảnh quá mà hàng ngày quậy, mua con xe đ eo ra ccc gì, hư hoài, mất thời gian, công việc đi giải quyết, ôm cục tức hàng ngày, còn phò ăn lạc thì ngon, mà giải quyết như cc, đè khách ra lấy điện thoại xóa clip, xóa ghi âm làm gì,....Anh đang nói cái gì vậy!? A đọc hiểu có vấn đề? Mình làm gì đại diện cho Ford a, mình chỉ là người bán hàng bình thường thôi anh ạ.