Mấy bác chưa hiểu ý chủ thớt. Nếu đây là AT thì có thể đã tránh được vụ tai nạn này. Khi kẹt ở đường ray, luống cuống đề máy vào số, trả sổ, nhả côn gấp là tắt máy. Trong khi đó, nếu là AT thì chỉ cần thốc ga một phát là thoát được. Nếu tới không được thì đẩy qua R đạp một phát là thoát được. Vì thế, nhiều vụ tai nạn do xe chết máy khi băng qua đường sắt đã có thể tránh được nếu đó là AT.
Em đồng quan điểm với chủ thớt, MT không nhuần nhuyễn thì dễ bị chết máy hơn AT. Em biết quan trọng nhất là ý thức, tuy nhiên mình không phải lúc nào cũng chuẩn 100% được.
Em đồng quan điểm với chủ thớt, MT không nhuần nhuyễn thì dễ bị chết máy hơn AT. Em biết quan trọng nhất là ý thức, tuy nhiên mình không phải lúc nào cũng chuẩn 100% được.
MT ko nhuyễn tức là khả năng điều khiển không đủ hoàn thiện để tham gia giao thông ạ
Các bác đọc vậy mà không hiểu à ?
Run tay lái hoặc không quen lái MT là tắt máy. Nhuyễn mà yếu tim cũng thua thôi.
AT không bao giờ tắt máy trừ khi muốn thăm gara.
Run tay lái hoặc không quen lái MT là tắt máy. Nhuyễn mà yếu tim cũng thua thôi.
AT không bao giờ tắt máy trừ khi muốn thăm gara.
Mấy anh nơi ấy từ xe to, đến xe nhỏ, 2B..thậm chí cả đi bộ...thích khẳng định mình trước tàu hỏa. Thật gan dạ.
Còn việc AT hay MT...thì chạy MT, cà cuống dể chết máy hơn. Tại ai, đã cà cuống lại thích tình huống cool..
Còn việc AT hay MT...thì chạy MT, cà cuống dể chết máy hơn. Tại ai, đã cà cuống lại thích tình huống cool..
chưa nhuyển thì lên dốc chịu khó nhồi ga vê số, chứ chạy MT mà làm biếng thì bó tay