Hạng D
4/6/10
1.732
2.545
113
Mấy bác chưa hiểu ý chủ thớt. Nếu đây là AT thì có thể đã tránh được vụ tai nạn này. Khi kẹt ở đường ray, luống cuống đề máy vào số, trả sổ, nhả côn gấp là tắt máy. Trong khi đó, nếu là AT thì chỉ cần thốc ga một phát là thoát được. Nếu tới không được thì đẩy qua R đạp một phát là thoát được. Vì thế, nhiều vụ tai nạn do xe chết máy khi băng qua đường sắt đã có thể tránh được nếu đó là AT.
 
Hạng D
15/6/12
1.556
719
113
46
Các bác đọc vậy mà không hiểu à ?
Run tay lái hoặc không quen lái MT là tắt máy. Nhuyễn mà yếu tim cũng thua thôi.
AT không bao giờ tắt máy trừ khi muốn thăm gara.
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.952
113
Mấy anh nơi ấy từ xe to, đến xe nhỏ, 2B..thậm chí cả đi bộ...thích khẳng định mình trước tàu hỏa. Thật gan dạ.
Còn việc AT hay MT...thì chạy MT, cà cuống dể chết máy hơn. Tại ai, đã cà cuống lại thích tình huống cool..
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep
Hạng C
1/6/13
806
518
93
Chủ thớt đúng rồi. Nhuyễn gì cũng có lúc tắt máy mà tắt lúc ở đường ray thì càng cuống
 
Hạng D
7/4/11
1.957
2.021
113
chưa nhuyển thì lên dốc chịu khó nhồi ga vê số, chứ chạy MT mà làm biếng thì bó tay
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep
Hạng F
8/12/09
6.038
1.066
113
67
Sài Gòn
AT or MT lúc qua đường ray mà không tôn trọng tín hiệu và không chú ý cả 2 chiều trái phải thì cũng RIP như nhau thôi!