Nếu mà CSGT điều tra mà áp lỗi này: "ko kiểm soát đc tốc độ," thì cứ mời các anh ấy chứng minh vi phạm.
Chạy chậm mà áp lỗi tốc đo cho 4b thì hết ý kiến.Nếu mà CSGT điều tra mà áp lỗi này: "ko kiểm soát đc tốc độ," thì cứ mời các anh ấy chứng minh vi phạm.
em có thắc mắc này muốn hỏi.
trong trường hợp xe ô tô này phát hiện xe máy vượt đèn đỏ, xe ô tô đã dừng lại nhưng xe máy vẫn lủi vô, vầy là oto ko có lỗi ko làm chủ tốc độ đúng ko ạ?
trường hợp khác, trên đường 2 chiều, ở giữa chỉ có vạch kẻ đứt hoặc liền. xe máy lấn tuyến. ô tô phát hiện nhưng ko đánh lái vào trong vì bên trong đang có các xe máy khác (hoặc là ko thèm đánh lái). nhưng ô tô dừng lại kịp và có camera hành trình làm bằng chứng. sau đó xe máy mới đâm vào. thì ô tô cũng ko vướng lỗi ko làm chủ tốc độ đúng ko ạ ?
theo ý kiến của em là ô tô ở 2 trường hợp trên, kể cả trường hợp ko thèm đánh lái, hoàn toàn ko có lỗi.
trong trường hợp xe ô tô này phát hiện xe máy vượt đèn đỏ, xe ô tô đã dừng lại nhưng xe máy vẫn lủi vô, vầy là oto ko có lỗi ko làm chủ tốc độ đúng ko ạ?
trường hợp khác, trên đường 2 chiều, ở giữa chỉ có vạch kẻ đứt hoặc liền. xe máy lấn tuyến. ô tô phát hiện nhưng ko đánh lái vào trong vì bên trong đang có các xe máy khác (hoặc là ko thèm đánh lái). nhưng ô tô dừng lại kịp và có camera hành trình làm bằng chứng. sau đó xe máy mới đâm vào. thì ô tô cũng ko vướng lỗi ko làm chủ tốc độ đúng ko ạ ?
theo ý kiến của em là ô tô ở 2 trường hợp trên, kể cả trường hợp ko thèm đánh lái, hoàn toàn ko có lỗi.
Hiện trường ngày đó là 1 em Tây ra nói chuyện với CSGT, nhưng mà không biết là chị ấy lái hay là chị ấy chỉ ngồi trên xe thôiNG biển dởm nữa là xong.
Khong the nói la kg kiểm soát đc tốc độ bàc à trường hợp này ông trời cũng kg kiễm xoát dc. Về tình người thi phải phụ lo ma chay cho tên kia thôi còn ve luât 4b kg sai..VƯơjt Dèn đỏ la SAI 100% NG hay kg NG 4b kg có lỗi gi trong vụ nàyXe ô tô có chạy đúng luật thì cũng bị xxx bảo ko kiểm soát đc tốc độ, cũng phải tốn tiền bệnh viện, thuốc men, xe hư,...Ngoại giao thì ko biết ra sao, nhưng e sợ "Nhập gia tùy tục".
Nhớ năm trước có anh CA vượt đèn đỏ buổi khuya, xe ô tô tông phải sợ quá bỏ trốn sau đó bị truy lùng ra. Ko biết xử ra sao?
Cả 2 thằng đều sai:
*Ôto:
- Vượt đỏ giây cuối cùng nên chạy trước các xe khác.
- Dừng đèn đỏ sai lane.
- Qua ngã tư không quan sát kỹ
*Xe máy:
- Chạy cố+ ngu+ mắt mù.
*Ôto:
- Vượt đỏ giây cuối cùng nên chạy trước các xe khác.
- Dừng đèn đỏ sai lane.
- Qua ngã tư không quan sát kỹ
*Xe máy:
- Chạy cố+ ngu+ mắt mù.
Em quan sát thấy 4B không vượt đèn mà bác. Xe này mạnh nên tăng tốc nhanh hơn các xe khác thôi.Cả 2 thằng đều sai:
*Ôto:
- Vượt đỏ giây cuối cùng nên chạy trước các xe khác.
- Dừng đèn đỏ sai lane.
- Qua ngã tư không quan sát kỹ
*Xe máy:
- Chạy cố+ ngu+ mắt mù.
Làm sau biết là sai lane khi chưa biết trước đó có bản số mấy.
Xe bị đâm bên hông, hướng giao thông lúc đó là đi thẳng, có thể chổ bác ấy là đi thẳng hoặc rẽ phải. Bác ấy có cần quan sát tứ phía không. Ưu tiên quan sát của bác ấy lúc đó là phía trước và người bên hông (quan sát gương hai bên hoặc nhìn hai bên). Bác ấy không cần thiết phải xử lý hướng đang bị đèn đỏ.
Thấy có mấy clip này hay nè:
clip quay chậm thấy 2 người văng qua kính luôn ghê thặc. K đeo seatbelt. Mà nó ghi 2 người bị thương đang điều trị và 1 tên đi cùng k sao mà bác nào úp ghét tung cẩu thấy ghi cho nó tèo luôn nhỉ, hehe.