2.0 mà chạy 6l/100km là quá chuẩn rồi bác. Forte 1.6 đường hỗn hợp cũng tầm 8-10l. Xa lộ thì mới đỡ hơn. Trong TP thì tầm >< 13lForte là thánh cmn zồi... Em chạy thuộc dạng kỹ chân ga, xe em sonata 2.0 chạy đi châu đốc chùa bà, cả đi lẫn về gần 500km hết 500k (lúc xăng chưa tăng giá là dc khoảng 30.96 lít) ước tính cũng khoảng 6l/100km (em chạy ban đim đường vắng)
Công nhận mấy công ty đầu tư cao tốc bây giờ tuyển mấy em trẻ đẹp ăn nói nhẹ nhàng. Hôm rồi em đi Nội Bài- Lào Cai tới trạm thu phí mua vé em í nói :chào anh! Em đáp lại: chào em! Thế mà bà chị dâu lại bảo em đang đi đường vẫn tán gái được, thế mới tài.hehe
Còn chuyện bác ấy đi 1h20 là vì bác chạy từ đầu cao tốc so với mấy bác Tân Phú hay q6 thì làm sao so được, các bác chém tội bác ấy. Chuyện chạy dưới 5l thì còn tuỳ vào cách chạy mỗi người nên nhiều bác tỏ ra ngạc nhiên hay nghi ngờ. Em chạy civic 1.8 gồm 2vc+2f1 cũng làm được điều đó với quãng đường dài gấp đôi.
Còn chuyện bác ấy đi 1h20 là vì bác chạy từ đầu cao tốc so với mấy bác Tân Phú hay q6 thì làm sao so được, các bác chém tội bác ấy. Chuyện chạy dưới 5l thì còn tuỳ vào cách chạy mỗi người nên nhiều bác tỏ ra ngạc nhiên hay nghi ngờ. Em chạy civic 1.8 gồm 2vc+2f1 cũng làm được điều đó với quãng đường dài gấp đôi.
Chỉnh sửa cuối:
Bác chủ đưa cái tiêu đề SG-VT trong 1h20p như mấy ông nhà báo thì bị ném đá là đúng rồi.
SG-VT(nếu cho xuất phát từ trung tâm Q1) mà chạy đúng tốc độ, biển báo cho phép thì không có chuyện chạy được dưới 1h20p. Còn việc bác chủ tính từ đường dẫn vào cao tốc chạy hết 1h20p thì em cũng không tin lắm nếu bác tuân thủ đúng tốc độ cho phép.
Từ đầu đường dẫn vào cao tốc đến khi ra khỏi cao tốc ở Long Thành cũng mất khoảng 15p (đoạn đường dẫn chỉ chạy được 80, rồi phải giảm tốc dừng mua vé)
Ra khỏi cao tốc về đến VT khoảng tầm 70km, mà chạy được 1h5p thì quá khó, nếu được thì bác quá may mắn. Vì từ Long Thành đến VT có khoảng gần 10 đèn đỏ, vài điểm giao cắt và bùng binh, 2 trạm thu phí, có 3 đoạn khá dài chỉ được chạy 60km.
SG-VT(nếu cho xuất phát từ trung tâm Q1) mà chạy đúng tốc độ, biển báo cho phép thì không có chuyện chạy được dưới 1h20p. Còn việc bác chủ tính từ đường dẫn vào cao tốc chạy hết 1h20p thì em cũng không tin lắm nếu bác tuân thủ đúng tốc độ cho phép.
Từ đầu đường dẫn vào cao tốc đến khi ra khỏi cao tốc ở Long Thành cũng mất khoảng 15p (đoạn đường dẫn chỉ chạy được 80, rồi phải giảm tốc dừng mua vé)
Ra khỏi cao tốc về đến VT khoảng tầm 70km, mà chạy được 1h5p thì quá khó, nếu được thì bác quá may mắn. Vì từ Long Thành đến VT có khoảng gần 10 đèn đỏ, vài điểm giao cắt và bùng binh, 2 trạm thu phí, có 3 đoạn khá dài chỉ được chạy 60km.
xe mình mua tháng 2/2013. mới chạy được 11.500km thôi.Xe bác thì có lẽ tiêu thụ xăng hơi nhiều, chắc là mới quá hay cũ quá.
Xe nhà AT chạy thành phố tb 10L, đi xa còn 7 ~ 8L/100km tùy đường.
2/2013 là có đèn led daylight theo xe rồi. Bắt đầu qua 10,000km thì xe máy móc trơn tru, tự bớt ăn xăng rồi bác ơi, nhưng đường vắng tốt cũng chỉ xuống cỡ 6.5L/100km, chưa chạy được như bác Bò sữa.xe mình mua tháng 2/2013. mới chạy được 11.500km thôi.