Thảo Luận Chung Vũng tàu về, lên cao tốc

Hạng B2
25/2/13
484
1.370
93
em cũng đi mấy lần trên đường này và cũng đã dính ...xxx em nói lên đây để các bác rút kinh nghiệm đừng mắc lỗi như em.
- lần 01 là khi em đi hướng từ QL 51 về sài gòn đến hết đường cao tốc đến vòng xoay thì bị xxx thổi lại vì lỗi chuyển hướng mà không xinh nhan ( rõ ràng là em có đá xinh nhan trái nhưng xi nhan chưa trả và chưa kịp đá xinh nhan phải đã bị thổi ). qua đó các bác rút kinh nghiệm là khi đến vòng xoay hết đường cao tốc thì bật xi nhan trái. đừng chờ xi nhan trả về mà đá sang xi nhan phải luôn như thế mới kịp. lúc em bị thấy cả hàng dài xe con bị ( tài xế không chuyên )
- ở chỗ căm biển 40 hay 60 các bác đừng chạy quá. em dính bị bắn tốc độ ở chỗ cắm biển 40km.
 
Hạng D
18/12/11
1.042
313
83
Tp. Hồ Chí Minh
Ganeskoto nói:
Mình biết là rẽ phải lên cầu vượt nhg đoạn 40km dài gây ức chế, vì vậy mình hay đi thẳng qua vòng xoay rồi quay đầu, ko thấy cấm quay đầu, đi nhanh hơn.
Em cũng giống bác, nhưng thấy hơi kỳ kỳ nhỉ:D
 
O.S.P.D
20/4/05
1.873
104
48
Civic 2988 nói:
em cũng đi mấy lần trên đường này và cũng đã dính ...xxx em nói lên đây để các bác rút kinh nghiệm đừng mắc lỗi như em.
- lần 01 là khi em đi hướng từ QL 51 về sài gòn đến hết đường cao tốc đến vòng xoay thì bị xxx thổi lại vì lỗi chuyển hướng mà không xinh nhan ( rõ ràng là em có đá xinh nhan trái nhưng xi nhan chưa trả và chưa kịp đá xinh nhan phải đã bị thổi ). qua đó các bác rút kinh nghiệm là khi đến vòng xoay hết đường cao tốc thì bật xi nhan trái. đừng chờ xi nhan trả về mà đá sang xi nhan phải luôn như thế mới kịp. lúc em bị thấy cả hàng dài xe con bị ( tài xế không chuyên )
- ở chỗ căm biển 40 hay 60 các bác đừng chạy quá. em dính bị bắn tốc độ ở chỗ cắm biển 40km.
Cảm ơn bác đã nói rất chi tiết. Tôi cũng căng hết mình với cái đoạn cuối 60 - 40 và vụ xi-nhan bùng binh, trái rồi phải.
Lỗi thì chịu nhưng cũng phải nhận xét rằng :
+ Lỗi 1 : xxx quá bẩn.
+ Lỗi 2 : Cả 3 ông Đầu tư, ông Chánh và xxx đều bẩn (nếu bác so với 40K/lượt bỏ ra cho 20km này)
:mad::mad:

 
Hạng D
13/5/10
1.064
250
83
49
canthi_td nói:
A New Level nói:
Trên QL mà thiết kế quẹo cắt mặt xe máy như vậy em thấy hơi nguy hiểm.
Bác cmt rất chính xác, nhưng :
+ Cao tốc tiêu chuẩn VN mà bác
21.gif

+ Tôi cũng hãi lắm : Mình xi-nhan từ xa, giảm tốc độ còn trên 20 chứ mấy, nhích từ từ vào, mà xe máy thì chạy theo kiểu...xe máy, cứ phóng ào ào kiểu đường tao tao đi, có gì mày chịu, chả thấy ai muốn giảm tốc độ hay có ý nhường cho mình quẹo hết.
Em thấy đáng lẽ phải làm hầm chui hoặc cầu vượt cho xe rẽ phải đoạn này để tránh xung đột giữa xe máy và xe ôtô (đi cao tốc thì chỉ có 4b trở lên). Chắc là tiết kiệm hoặc đơn giản là ko lường trc
39.gif


Ko biết các bác thế nào chứ cảm giác em khi chạy QL51 là khá bất an vì đa số là tốc độ 80km/h, nhưng đường lại tập trung khu dân cư và công nghiệp nên lượng xe máy rất đông nhất là giờ tan tầm nên lái xe phải căng mắt tập trung rất mệt.

2 tỉnh ĐN và BR-VT mà kiểm soát việc xây dựng ko tốt thì em dự khoảng 10 năm nữa toàn tuyết này chắc sẽ giống QL1 đoạn ngã 4 VT đến Dầu Giây cứ 40-50km/h mà đi.


 
Hạng B2
11/2/14
430
5
0
75
bữa em đi Vt về quẹo phải trước vòng xoay cũng ớn, ý là chạy canh me từ xa rồi đó, bà nội nó kẹt xe đông quá k tấp vào lane giữa được, đến gần đoạn đường tấp phải thấy xe Hoa Mai Thiên Phú quẹo phải quá chừng mình quẹo theo, thế là du lịch 30, 45c nó bóp kèn em muốn teo luôn, nhưng tà tà cũng qua được, nản ở xứ mình, chạy k có biển báo gì hết, quẹo vào khó quá, quẹo còn bị 2B chửi nữa, khổ gê.
 
Hạng D
14/11/10
3.035
4.640
113
HCM
mrgreen nói:
A New Level nói:
canthi_td nói:
Ngay đầu clip các bác chú ý bên phải sẽ thấy hàng loạt các biển báo. Các bác giảm tốc độ từ 80 dần về 40, đi vào lane phải để quẹo pahỉ vào đường dẫn.
Trên QL mà thiết kế quẹo cắt mặt xe máy như vậy em thấy hơi nguy hiểm.
Bác nói đúng, chính vì vậy em đã.... vượt quá vòng xoay :) chạy tuốt 1 đoạn mới quay đầu lại.
Thanks bác chủ đã post clip
033102flo_1_prv.gif
Lần đầu tiên em cũng đi như bác nhưng là vì em chạy.... lố nên phải xuống dưới kia vòng lại
bash.gif

 
Hạng F
18/9/10
7.485
2.396
113
54
Sài gòn
peace nói:
canthi_td nói:
Dapuvi nói:
cavemang nói:
Em đi mà bực cả người với cái biển 40, lại còn ko có biển hết 40 chả biết chạy sao luôn
Không có biển hết 40.
Nhưng có cặp biển min60-max100 mà bác.
Vấn đề là đoạn đó dài quá bác @Dapuvi ah ! Xem clip 2, lẽ ra sau khi lộn đầu, là cho chạy nhanh luôn, đàng này phải đi khá xa, đến sau đoạn nhập làn hướng lên bên kia mới thấy bảng 100/60 .
Chắc mục đích là chờ hết đoạn nhập làn xe hướng từ Long Thành rẻ phải lên cao tốc cho an toàn vì nếu bác phi 100km/h rồi gặp xe nhận làn đang chạy 40km/h thì nguy hiểm lắm.
Sau này hoàn thành sẽ kg đi như vậy nửa mà đi vòng xoay dưới chân cầu vượt và không U turn nửa sẽ cho các bác phi thoải mái.
Em cũng nghĩ giống bác
 
O.S.P.D
20/4/05
1.873
104
48
Từ thị trấn Long Tành lên cao tốc (dành cho các bác đi DG - ĐT769 hay HL10 - ĐT769 hay vua72 ăn chơi LT về :D)
[tube]http://youtu.be/DOv67qKsBpM[/tube]
 
O.S.P.D
20/4/05
1.873
104
48
Trong clip 2 này, các bác chú ý khi nhập làn : người ta làm cái làn chuẩn bị nhập rất dài, mình cứ chạy vào đó từ từ quan sát rồi ra làn chính thứ 2.
Có rất nhiều bác tài vừa hết đường dẫn là chơi cái ào ra làn chính, lấn ra làn 1 luôn mới ghê
[tube]http://youtu.be/Kowp_6SMA4o[/tube]
 
Hạng D
14/6/05
1.591
4.790
113
Đồng Nai
Mục đích đoạn 40km/h kéo dài khi nhập cao tốc từ hướng VT lên là nhằm phòng ngừa các xe nhập làn ẩu như bác Cận nói đấy ah.