Tài xe trắng còn yếu, vượt xe gì mà cách cả 2-3m, thời gian lâu thế mà ko vượt được. Hên là bác tải ngược chiều còn thương nên ko chạy nhanh & né hết mình, ko thì.... Bác xe tải cùng chiều cũng góp phần ko nhỏ khi vẫn cố nhấn ga đua theo xe vượt 
Công nhận bác tài xe tài có tâm,nhường cho,thậm chí bánh xe phải rớt lề,và cũng may bên phải xe tải không có xe hai bánh.Nếu không thì em trắng ò í e rồi.
Trước đây,em vẫn uống bia với các bác tải nặng,công ten nơ,các bác ấy đều xác nhận ngoài đường trường,tụi em nhường đường chứ không nhường ga,nghĩa là khi nhận được tín hiệu xin vượt,tụi em chỉ hơi lấy nhẹ về bên phải,còn ga thì giử nguyên,anh nhắm sức xe,quan sát xe ngược chiều rồi về số,thốc ga là vượt,bởi buông ga về,là tụi em mất trớn,đạp ga lấy lại trớn thì lâu và hao dầu.
Trước đây,em vẫn uống bia với các bác tải nặng,công ten nơ,các bác ấy đều xác nhận ngoài đường trường,tụi em nhường đường chứ không nhường ga,nghĩa là khi nhận được tín hiệu xin vượt,tụi em chỉ hơi lấy nhẹ về bên phải,còn ga thì giử nguyên,anh nhắm sức xe,quan sát xe ngược chiều rồi về số,thốc ga là vượt,bởi buông ga về,là tụi em mất trớn,đạp ga lấy lại trớn thì lâu và hao dầu.
Em thì nghĩ khác với các bác, vì em bị 1 lần lúc mới lấy bằng 2-3 tháng gì đó: thấy trống là em trả số, ép ga vượt nhưng vừa lách ra được 1/2 xe tải thì...xe tải phía trong cũng....đạp ga, em qua ko đc (xe dầu mà), thấy ko vượt nổi thì em đành nhả ga để đu đuôi tiếp, lúc này thì xe tải cũng...nhả ga. thú thiệt với các bác là lúc đó máu em sôi lên gần 100 độ. đạp thắng muốn chúi xe để lách trở vô. Trường hợp đó em không hiểu là cũng những người cầm lái xe như nhau, mà sao lại đối xử như vậy với nhau trên đường nữa 