OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.235
2.858
113
Dạo một vòng ở Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2019 khách tham quan thấy và cảm nhận được rất nhiều thông tin về xe cũng như cái chất riêng của từng thương hiệu. Lexus mong muốn mang đến trải nghiệm giàu cảm xúc và kết nối sâu sắc hơn cho khách hàng và đồng thời trình diễn những mẫu xe mới nhất, và công nghệ hybrid của thương hiệu.

Vườn nghệ thuật Lexus ở Triển lãm ô tô Việt Nam 2019


Sự hòa quyện tinh tế giữa thiết kế và chế tác sản phẩm, mang tới trải nghiệm kết nối cảm xúc cho từng khách hàng, đồng thời chia sẻ đam mê và phong cách sống hạng sang. Với phong cách bày biện rất khéo léo trưng ra những kiệt tác về ý tưởng, vật liệu và công nghệ tương lai mới nhất của Lexus. Gian hàng như một không gian bảo tàng nghệ thuật chứ không hề cứng nhắc chỉ xe cộ. Lexus tạo nên một góc rất riêng, thiết kế đầy tự nhiên như một không gian vườn Nhật Bản và mỹ học truyền thống đặc trưng của người Nhật. Tất cả được hòa quyện cùng công nghệ sáng tạo và tinh thần hiếu khách Omotenashi, nhằm khẳng định thông điệp “Experience Amazing - Trải nghiệm tuyệt vời”.

Vườn nghệ thuật Lexus ở Triển lãm ô tô Việt Nam 2019


Lexus khác biệt ấn tượng giữa hàng loạt gian hàng bài trí kiểu bày xe kèm bảng biển truyền thống đông nghẹt ở VMS 2019. Các màn trình diễn âm thanh, ánh sáng ở Lexus được diễn ra trong một khung cảnh lãng mạn bởi thiết kế “màn treo trướng rủ” với hệ thống rèm tràn là những tấm lụa khổng lồ, dàn vách lụa uốn lượn như mây vờn và các vách tường được ốp nan gỗ chạm khắc thanh tú. Ngay cả quầy lễ tân, vốn là vị trí hay bị làm đơn giản và ít quan tâm nhất, cũng được Lexus thiết kế như ở sảnh khách sạn 5 sao, cũng khiến người qua lại cảm nhận được đẳng cấp sang trọng tuyệt vời.

Vườn nghệ thuật Lexus ở Triển lãm ô tô Việt Nam 2019


Các mẫu xe sang Lexus phiên bản mới nhất cùng phiên bản concept đặc biệt thực sự đã nổi bật lên cao quý trong một không gian mang đậm chất “Vườn Nhật Bản”. Đây là nét đặc trưng văn hóa nổi bật, thể hiện nhiều tầng ý nghĩa và triết lý sâu sắc trong cuộc sống. Trong một khu vườn Nhật, tất cả các yếu tố, dù là nhỏ nhất đều có tầm quan trọng như nhau, nếu thiếu một yếu tố nào thì sẽ không được gọi là vườn Nhật. Đây được xem là một không gian tĩnh, cách biệt với thế giới xô bồ, cho phép con người đạt được cảnh giới tĩnh tâm cao nhất, khiến họ hòa hợp được với cảnh vật xung quanh và nhờ đó cảm xúc được thăng hoa. Và với khách hàng tại VMS 2019, bước vào gian hàng của Lexus, không gian giao cảm giàu cảm xúc cũng là nơi để họ dừng chân, chiêm ngưỡng các tuyệt tác xe hơi Lexus. Có thể nói điều tuyệt vời nhất ở mùa triển lãm năm nay khi ghé thăm gian hàng của Lexus. Người ta được hiểu ra về giá trị đích thực của một thương hiệu xe sang, đó là không chỉ là “sắt thép” mà là cảm xúc, sự hài lòng và ngưỡng mộ mà Lexus trân quý dành tặng cho khách hàng của mình. Chính vì thế mà thăm gian hàng Lexus, ngoài ngắm xe, khách tham còn mê mẩn bởi nhiều giá trị đầy nghệ thuật khác. Bao xung quanh xen lẫn là những kệ giá bày tác phẩm nghệ thuật thủ công, phòng VIP êm ái - nơi để khách hàng đến với những trải nghiệm “Tinh hoa chế tác” độc đáo. Bởi quan điểm của Lexus là sự hòa quyện tinh tế giữa thiết kế và chế tác sản phẩm, sẽ mang tới trải nghiệm kết nối cảm xúc cho từng khách hàng. Đồng thời chia sẻ đam mê và phong cách sống hạng sang. Từ sản phẩm, dịch vụ tới những trải nghiệm của khách hàng, không chỉ dừng ở tạo ra vẻ đẹp chi tiết mà còn làm hài lòng khách hàng từ trước cả khi nhu cầu tinh tế của khách hàng xuất hiện.

Vườn nghệ thuật Lexus ở Triển lãm ô tô Việt Nam 2019


Vì thế mà thăm gian hàng Lexus cũng là một hành trình trải nghiệm khám phá các giá trị “Tinh hoa chế tác” qua các bộ sưu tập chế tác thủ công Lexus – Crafted. Nơi đây giới thiệu những câu chuyện truyền cảm hứng, những tác phẩm nghệ thuật thủ công bằng gỗ thép pha lê... gắn với những chi tiết thiết kế đặc trưng của dòng xe Lexus và góc không gian công nghệ sáng tạo lấy cảm hứng từ công nghệ tiên phong Hybrid toàn cầu.

Vườn nghệ thuật Lexus ở Triển lãm ô tô Việt Nam 2019


Bên cạnh đó, để truyền tải thông điệp “Tinh hoa chế tác” một cách trọn vẹn nhất, tôn vinh nghệ thuật thủ công truyền thống Việt Nam, Lexus đã mang đến bộ sưu tập Giày rồng ấn tượng từ nhà thiết kế Lan Vy, bộ sưu tập origami làm từ giấy dó tỉ mỉ, tài hoa từ nghệ nhân Hùng Cường và đặc biệt là bộ sưu tập thời trang ấn tượng từ nhà thiết kế Hoàng Minh Hà. Trên tầng 2, nơi đặt phòng VIP với bức tường hình lưới tản nhiệt con suốt đặc trưng cùng mùi hương được thiết kế riêng cho Lexus. Tại đây, khách tham quan còn được thưởng thức hương vị của ly mocktail thủ công dành riêng cho Lexus. Được pha chế bởi “Phù thủy pha chế” nổi tiếng Phạm Đình Song. Ý tưởng kết hợp nghệ thuật tinh hoa chế tác Nhật Bản và các khách mời là nghệ nhân nổi tiếng từ Việt Nam, quả là một điểm nhấn rất thú vị trong gian hàng Lexus. Đó không còn là sự trưng bày, mà là chia sẻ và trân trọng khách hàng đạt tới như một thứ nghệ thuật gắn liền với Lexus. Chẳng thế mà Ông Toru Kinoshita, đại diện Lexus Việt Nam, đã nói rằng: “Lexus vượt lên trên cả một hãng xe sang, để trở thành một thương hiệu đại diện cho một phong cách sống sang trọng giúp khơi nguồn cảm hứng".

Vườn nghệ thuật Lexus ở Triển lãm ô tô Việt Nam 2019


Cảm xúc khi ngắm nhìn và tự mình chiêm nghiệm những các mẫu xe Lexus sang trọng, hiện đại đến không gian trải nghiệm đầy hứng khởi mang đậm chất Nhật. Tất cả đã minh chứng rằng Lexus luôn đi tiên phong trong lĩnh vực công nghệ, tận tâm phục vụ khách hàng qua từng hành động cụ thể. Và một lần nữa Lexus đã khẳng định phong cách sống thời thượng mà một số ít hãng xe làm được chỉ để dành giới mộ điệu của mình ở Việt Nam.

Vườn nghệ thuật Lexus ở Triển lãm ô tô Việt Nam 2019


Và thực tế nhất, gần gũi nhất với khách hàng trong số các siêu phẩm Lexus mang đến triển lãm VMS 2019, là hai mẫu Lexus RX và GX phiên bản 2020 mới nhất, sẵn sàng lăn bánh phục vụ chủ nhân. Đây là những mẫu xe không chỉ sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới táo bạo, sắc nét với diện mạo sang trọng lôi cuốn, áp dụng nhiều tính năng an toàn tối tân của Lexus, mà còn được nâng cấp hàng loạt công nghệ hiện đại và tiện nghi. Lexus RX và GX sẽ chính thức có mặt tại hai đại lý Lexus chính hãng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh từ 01/11/2019.

Vườn nghệ thuật Lexus ở Triển lãm ô tô Việt Nam 2019


Sân khấu chính của Lexus là nơi trưng bày mẫu xe concept đặc biệt Lexus LF1 Limitless - mẫu xe ý tưởng mang tới định nghĩa hoàn toàn mới cho một mẫu xe crossover hạng sang hàng đầu. Vẻ đẹp của Lexus LF1 Limitless đến từ thiết kế sang trọng đỉnh cao, kế thừa tinh hoa từ nghệ thuật chế tác kiếm Nhật Katana. Những đường nét ngoại thất sắc nét, táo bạo khiến khách tham quan không thể rời mắt khỏi mẫu concept đặc biệt này.

Vườn nghệ thuật Lexus ở Triển lãm ô tô Việt Nam 2019


Một mẫu xe ấn tượng khác được Lexus mang đến triển lãm là LS 500h phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm Lexus ra mắt trên toàn cầu. Ở phiên bản đặc biệt này, các kĩ sư và nhà thiết kế đã sử dụng những chi tiết thể hiện tinh hoa đỉnh cao của trình độ thủ công bậc thầy Takumi như màu sơn xanh Terrane Khaki độc đáo - lần đầu trên dòng xe LS hay các chi tiết nội thất như kính trang trí Kikiro màu xanh nước biển gần bảng điều khiển trung tâm, họa tiết hình con suốt tạo hình bằng Laser trên các tấm ốp nội thất (trừ vô lăng), ghế bọc da Semi-aniline cao cấp màu Camel. Phiên bản này chỉ được bán trong một năm.

Vườn nghệ thuật Lexus ở Triển lãm ô tô Việt Nam 2019Vườn nghệ thuật Lexus ở Triển lãm ô tô Việt Nam 2019Vườn nghệ thuật Lexus ở Triển lãm ô tô Việt Nam 2019Vườn nghệ thuật Lexus ở Triển lãm ô tô Việt Nam 2019Vườn nghệ thuật Lexus ở Triển lãm ô tô Việt Nam 2019Vườn nghệ thuật Lexus ở Triển lãm ô tô Việt Nam 2019Vườn nghệ thuật Lexus ở Triển lãm ô tô Việt Nam 2019Vườn nghệ thuật Lexus ở Triển lãm ô tô Việt Nam 2019Vườn nghệ thuật Lexus ở Triển lãm ô tô Việt Nam 2019
 
  • Like
Reactions: anhanhcbr1000rr