Tập Lái
30/7/13
8
0
1
Chào các Bác!
Các đường ĐN thì ức chế lắm, Cái cấn nhờ các bạn dân điều chỉnh thì khg có, còn cái bẫy nhau thì nhiều, kể sơ các Bác nghe nhé:
1.Các Bác nào đi đoạn QL20 bắt đầu từ DG - sẽ thấy thế nào là mệt mõi và ức chế, nhưng cả Anh Giao thông và các Anh "bạn dân" dường như ở "thiên đình" ấy
2. Dọc QL1 ngang qua ĐN ơn trời giúp các A,E mình rèn luyện tính kiên nhẫn, kinh nghiệm của mình là cứ từ từ, cẩn thận, không nên mắc bẫy, vừa bực mình vừa tốn kém trong thời buổi loạn cào cào này.
3. Đường từ Bến phà Cát lái đến Ngã 3 Dầu khí- cắm 40 rất nhiều, Cái này chắc chắn sẽ hạn chế tốt đây, chắc chắn được thành tích ATGT nhưng còn những tốn kém của bao người khác- về thời gian, tiền bạc thì của ai người ấy lo.
Chung lại, cả hệ thống ngày càng xuống cấp, chỉ có cái ghế là cần nâng cấp.
Xin lỗi nếu có đụng chạm ai.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
11/9/10
554
296
63
thông cảm cho bác chủ, trên xe bác có em nhỏ và bị bệnh thật thì bác nên mở đèn hazard ( đèn passing), nhưng cũng khó vì như bác diễn tả thì đường có quá nhiều xe và khi bị CSGT thổi thì cũng khó mà trình bày vì họ nghĩ bác viện lý do như thế. Đoạn đường QL 1A qua ĐN nhỏ, có một lane xe oto còn lane trong là cho xe 02 bánh nên nếu vượt phải thì quá nguy hiểm cho xe 02 bánh bác ạ, đi đoạn này phải kiên nhẫn lắm.
 
Hạng D
4/8/09
2.535
45
48
Em chia buồn cùng bác chủ thôi, chứ chẳng biết nói sao.

Có lần em cũng mất kiên nhẫn bò sau 1 chiếc tải chở cuộn sắt thì người nhà trên xe nói thôi, tấp vào quán nào ngồi nghỉ chứ đừng vượt, thế là em chui vô quán ngồi uống cafe ra chạy tiếp được chừng 4-5km thì thấy có vài bác đang bị dính cạp nong. Trường hợp của em thì em tin không phải là chim mồi vì nó chở 6-7 cuộn sắt kiểu đó thì đố xe nào mà chạy nhanh nổi.
 
Hạng F
12/9/10
6.651
47.415
113
49
Bà Tó
skint nói:
Anh vượt phải nếu lỡ có tai nạn xảy ra thì đổ thừa cho ai!? CSGT làm việc của họ, còn tiêu cực thì ko phải tất cả những người là CSGT. Theo em thì a nên luôn tuân thủ luật GTĐB vì đường xá VN chưa tốt, ý thức chưa cao và tai nạn chết người nhiều quá.
Trong trường hợp con anh bệnh thì bật hazard ưu tiên chạy đến BV hay trạm xá gần nhất là cách an toàn nhất.
Nhất trí .
Em đi về SG , đến đoạn này hơn 7h tối . Phải nói là cực hình .
Nhưng khu vực này nguy hiểm quá . Bên trong xe máy ngược chiều , xe phía sau vượt phải không đá đèn.....
Bên ngoài thì xe ngược chiều như nêm , tầm quan sát kém + mấy đoạn dãy phân cách tối om như chờ mình....leo lên ngồi...

Đành nối đuôi.....

Túm lại , các đường QL chất lượng như shit .
 
Tập Lái
31/5/07
39
84
18
mấy ông 4b thử xuống chạy 2b ở đoạn này xem,mấy ông vượt phải rồi xe máy đi ở đâu.vượt thì k nói đằng này mấy ông 4b cứ thế đi lane trong của 2b. ông làm như đường chỉ có tụi ông thôi vậy. còn ghi hình xử lý dài dài
 
Hạng B2
23/9/12
221
15
18
41
Đa phần là chim mồi các bác ạ!
Còn bác nào gặp tình huống thự thì ko nói.
Kể các bác nghe, tháng trước em đi SG- L.Khánh, vừa qua cầu sập vào địa phận Hố Nai.. Có chiếc xe tải thùng trắng chạy khoảng 30km/h, em đành bò theo đến chợ Sặc có chiếc tải lớn vượt phải, em đu theo thì lên 1 đoạn tới mũi tàu thì bị dính chấu.. lạ 1 cái là các đồng chí ấy đọc vanh vách số xe tải mình vượt các bác ạ! (xe nhà mà :) )
Em biết dính bẫy nên thôi, nói 1 câu nhanh gọn lẹ "em vi phạm thì chịu phạt thôi, anh cứ ghi biên bản em có tí ý kiến"
Đồng chí áo vàng từ thao tác ghi biên bản liếng thoắn tự nhiên chùng lại "thấy anh đi gia đình đêm hôm tôi ghi anh lỗi ko bật đèn chiếu sáng thôi, phạt 700k thay vì lỗi vượt phải phạt 2,5tr giam bằng 30 ngày, ý anh sao?" ( nhúng nhường & nhân hậu lạ!?! )
Vậy hiểu hén các bác!
 
Hạng B2
23/9/12
221
15
18
41
Đa phần là chim mồi các bác ạ!
Còn bác nào gặp tình huống thự thì ko nói.
Kể các bác nghe, tháng trước em đi SG- L.Khánh, vừa qua cầu sập vào địa phận Hố Nai.. Có chiếc xe tải thùng trắng chạy khoảng 30km/h, em đành bò theo đến chợ Sặc có chiếc tải lớn vượt phải, em đu theo thì lên 1 đoạn tới mũi tàu thì bị dính chấu.. lạ 1 cái là các đồng chí ấy đọc vanh vách số xe tải mình vượt các bác ạ! (xe nhà mà :) )
Em biết dính bẫy nên thôi, nói 1 câu nhanh gọn lẹ "em vi phạm thì chịu phạt thôi, anh cứ ghi biên bản em có tí ý kiến"
Đồng chí áo vàng từ thao tác ghi biên bản liếng thoắn tự nhiên chùng lại "thấy anh đi gia đình đêm hôm tôi ghi anh lỗi ko bật đèn chiếu sáng thôi, phạt 700k thay vì lỗi vượt phải phạt 2,5tr giam bằng 30 ngày, ý anh sao?" ( nhúng nhường & nhân hậu lạ!?! )
Vậy hiểu hén các bác!
 
Hạng C
2/5/13
641
440
63
Nhờ OS mà em thoát 1 vụ chim mồi và 1 vụ gài 56/50, kêu lập bb thì XXX cho đi dù có nói phone với thằng nào đó.
Chia buồn cùng Bác chủ
 
Hạng D
16/4/05
1.069
3.062
133
Em đăng bài này mục đích chính là nhắc nhở mọi người và bản thân mình Tuyệt Đối không vượt phải ở đây chứ không phải tìm kiếm sự đồng cảm về chuyện bị phạt hay biện minh cho việc vi phạm luật lệ.
Cá nhân em thấy hợp lý thôi, cái gì cũng có giá của nó. Và khi mục đích của 2 bên khá rõ ràng, em thấy cũng chẳng cần thiết phải năn nỉ vụ con cái bị bệnh, giải quyết nhanh chóng để còn chở nó về rửa đít. Anh ấy nói chuyện với em vui vẻ lắm, hỏi han nhiều chuyện, nếu em không kẹt có khi còn đứng lại nói chuyện 1 hồi. :D
Lãng mạn 1 chút thì em vẫn mong là em bị phạt là do em thiếu kiên nhẫn chứ không phải là vì 1 sự sắp đặt nào đó để cho cuộc sống nó đẹp 1 chút.

 
Hạng C
25/5/12
592
4
18
49
khi nào các bác bị trường hợp như trên , sau khi vượt lên thằng xe tải bác dừng xe lại lôi đầu tài xế xuống kéo nó đến chỗ xxx phạt nó tội cản trở giao thông:D
<h1>Vượt phải Đồng Nai, biết mà không tránh được !!!</h1>Em dân Long Khánh và cũng biết là đoạn QL1 từ SG về LK có nhiều cạm bẫy nhưng hôm nay dính đòn khá đau. Em chở gia đình về tới ngã 3 Trị An vào khoảng 9h tối có 1 chiếc tải lớn thùng màu trắng chạy trước chừng 7 xe dy chuyển với tốc độ không quá 20 km/h. Em ráng bò sau đến ngã 3 thác Giang Điền thì F1 ị trên xe (bé đang bị tiêu chảy) em bấm bụng theo 1 chiếc tải lớn tách phải vượt qua, lúc này thì chiếc này cách em còn 3 xe thôi, trong suốt đoạn đường đó thì em đếm không dưới 20 chiếc vượt phải. Một phần vì em biết từ ngã 3 này đến đoạn tiếp theo đông dân cư và có 1 quán caphe-bar khá đông đúc nên nghĩ XXX không đứng, với lại nghĩ là chạy sau chiếc tải lớn kia chắc cũng kín được 1 chút. Vừa chạy xuống dốc đến ngay con lươn (trường đại học lâm nghiệp), ngã 3 tối om thì bị xỉa vào, xe xếp 1 hàng dài từ mấy chiếc 52 chỗ đến xe tải, 4 chỗ, lễ có khác. Mấy anh ấy chắc có đến mấy cái camera ngụy trang đâu đó dọc đoạn này, em thấy cái sớ dài ngoằng.
Em thấy phạt vì chạy ẩu thì không nói, còn cài 1 cái bẫy như vậy thấy chán quá mấy bác ơi. Em thấy nguyên 1 hàng xe lê lết trên đường vừa tốn kém vừa ức chế, lúc mà qua được thì nhiều xe bơm lên chạy bù lại càng nguy hiểm... Em đăng lên cho mấy bác cẩn thận, khi mà tự nhiên có 1 chiếc chạy chậm như thế (cho dù có đoạn xuống dốc) thì hết sức bình tĩnh, đặc biệt là 3 hôm nữa hết lễ về lại SG.