Hạng D
4/11/07
2.960
28
38
54
Chia buồn cùng bác, e nghĩ nếu cả 1 đoàn chạy dài và bác nghĩ phía trước có Xxx thì không nên vượt bác à!
 
Hạng D
3/5/13
1.230
348
83
Phải tranh thủ "làm ăn" T6,T7 để nghỉ CN, T2 lại "làm ăn" lượt về nữa chứ.
 
Hạng C
2/9/11
538
388
63
skint nói:
Anh vượt phải nếu lỡ có tai nạn xảy ra thì đổ thừa cho ai!? CSGT làm việc của họ, còn tiêu cực thì ko phải tất cả những người là CSGT. Theo em thì a nên luôn tuân thủ luật GTĐB vì đường xá VN chưa tốt, ý thức chưa cao và tai nạn chết người nhiều quá.
Trong trường hợp con anh bệnh thì bật hazard ưu tiên chạy đến BV hay trạm xá gần nhất là cách an toàn nhất.
Ý bác chủ không phải phản ánh về việc bắt lỗi vượt phải, mà bác ấy thấy chán quá vì nghi ngờ có cài bẫy (xe chạy chậm là chim mồi)!
 
Tập Lái
14/12/10
22
104
43
vnuh nói:
Em dân Long Khánh và cũng biết là đoạn QL1 từ SG về LK có nhiều cạm bẫy nhưng hôm nay dính đòn khá đau. Em chở gia đình về tới ngã 3 Trị An vào khoảng 9h tối có 1 chiếc tải lớn thùng màu trắng chạy trước chừng 7 xe dy chuyển với tốc độ không quá 20 km/h. Em ráng bò sau đến ngã 3 thác Giang Điền thì F1 ị trên xe (bé đang bị tiêu chảy) em bấm bụng theo 1 chiếc tải lớn tách phải vượt qua, lúc này thì chiếc này cách em còn 3 xe thôi, trong suốt đoạn đường đó thì em đếm không dưới 20 chiếc vượt phải. Một phần vì em biết từ ngã 3 này đến đoạn tiếp theo đông dân cư và có 1 quán caphe-bar khá đông đúc nên nghĩ XXX không đứng, với lại nghĩ là chạy sau chiếc tải lớn kia chắc cũng kín được 1 chút. Vừa chạy xuống dốc đến ngay con lươn (trường đại học lâm nghiệp), ngã 3 tối om thì bị xỉa vào, xe xếp 1 hàng dài từ mấy chiếc 52 chỗ đến xe tải, 4 chỗ, lễ có khác. Mấy anh ấy chắc có đến mấy cái camera ngụy trang đâu đó dọc đoạn này, em thấy cái sớ dài ngoằng.
Em thấy phạt vì chạy ẩu thì không nói, còn cài 1 cái bẫy như vậy thấy chán quá mấy bác ơi. Em thấy nguyên 1 hàng xe lê lết trên đường vừa tốn kém vừa ức chế, lúc mà qua được thì nhiều xe bơm lên chạy bù lại càng nguy hiểm... Em đăng lên cho mấy bác cẩn thận, khi mà tự nhiên có 1 chiếc chạy chậm như thế (cho dù có đoạn xuống dốc) thì hết sức bình tĩnh, đặc biệt là 3 hôm nữa hết lễ về lại SG.
Em cũng dân LK đây bác.Cách đây 4 ngày em đi BH về đỗ dốc xã Bắc Sơn đến khi leo dốc thì phía trước e cũng có một chiếc xe tải bò như rùa.E chịu kg nổi nên vượt phải,đến khi vừa qua cầu suối đỉa thì bị ngoắc vào(có người chụp hình rồi báo lên phía trên),cũng bị như bác thôi. nhưng tự trách mình kg biết kiên nhẫn.
 
Tập Lái
14/12/10
22
104
43
MinhKhanh nói:
skint nói:
Anh vượt phải nếu lỡ có tai nạn xảy ra thì đổ thừa cho ai!? CSGT làm việc của họ, còn tiêu cực thì ko phải tất cả những người là CSGT. Theo em thì a nên luôn tuân thủ luật GTĐB vì đường xá VN chưa tốt, ý thức chưa cao và tai nạn chết người nhiều quá.
Trong trường hợp con anh bệnh thì bật hazard ưu tiên chạy đến BV hay trạm xá gần nhất là cách an toàn nhất.
Ý bác chủ không phải phản ánh về việc bắt lỗi vượt phải, mà bác ấy thấy chán quá vì nghi ngờ có cài bẫy (xe chạy chậm là chim mồi)!
Kg phải chim mồi gì đâu bác.XXX hay canh mấy đoạn lên dốc thôi,bởi vì mấy đoạn này xe tải,container thường đi rất chậm,nếu bác kg kiên nhẫn thì dính chưởng ngay.
 
Hạng C
13/10/12
747
736
93
các bác có nghĩ đặc công ngồi trên xe tải(hoặc thùng xe tải)bò từ từ,các bác cứ lo nhìn đường để vượt thì bị tóm hết mà không biết bắn ở đâu.dù bác là thổ địa
 
Hạng F
30/10/08
5.192
40
48
54
Lỗi xứ mình là vậy, chạy nhanh thì bị bắn, còn chây chậm làm cản trở giao thông thi không sao, từ đây sẽ tạo kẽ hở để bẩy cánh tài xế, ai không nhẫn nại thì bị bóp cổ........

 
28/3/13
2.338
1.769
113
Thong.Nguyen nói:
Lỗi xứ mình là vậy, chạy nhanh thì bị bắn, còn chây chậm làm cản trở giao thông thi không sao, từ đây sẽ tạo kẽ hở để bẩy cánh tài xế, ai không nhẫn nại thì bị bóp cổ........
080402cool_prv.gif
..........
080402cool_prv.gif
.......rất lãng phí thời gian & tiêu tốn 1 lượng xăng không nhỏ