Bữa giờ em thật bức bối...chạy cao tốc mà các pác xe nhỏ cứ quyết bám lane ngoài rề rề 80-90 kmh ...sao ko có ý thức một chút chạy vào lane trong để chừa lane ngoài cho phương tiện chạy tốc độc cao hơn. mình chạy 120 mà cứ phải đánh qua đánh lại chuyển lane liên tục quá nguy hiểm
Đó là một trong những nguyên nhân khiến xe khác (vội, hoặc liều) chạy vào làn khẩn cấp...Bữa giờ em thật bức bối...chạy cao tốc mà các pác xe nhỏ cứ quyết bám lane ngoài rề rề 80-90 kmh ...sao ko có ý thức một chút chạy vào lane trong để chừa lane ngoài cho phương tiện chạy tốc độc cao hơn. mình chạy 120 mà cứ phải đánh qua đánh lại chuyển lane liên tục quá nguy hiểm
làn khẩn cấp thì em tuyệt nhiên không chạy rồi ... hôm qua chạy VT về mình chạy 120 gặp morning và i10 chia nhau bám trụ 1 lane ... tức hộc máu luônĐó là một trong những nguyên nhân khiến xe khác (vội, hoặc liều) chạy vào làn khẩn cấp...
làn khẩn cấp thì em tuyệt nhiên không chạy rồi ... hôm qua chạy VT về mình chạy 120 gặp morning và i10 chia nhau bám trụ 1 lane ... tức hộc máu luôn
Ủa em hơi khó hiểu khúc này, bác đang chạy 120 gặp morning/i10 chạy chậm hơn bác, hay cả 3 cùng chạy 120? Trường hợp 2 thì em ko nói vì đã max speed hết rồi. Trường hợp 1 nếu morning hoặc i10 muốn nhường đường cho bác thì phải vọt lên tạo khoảng trống (khó, vì khả năng chỉ có thế), còn không thì 1 chiếc phải chạy chậm lại để tạo khoảng trống cho bác vượt (cái này cũng nguy hiểm nếu đang bị xe khác bám đuôi).
ý e là e 120 chạy lane ngoài morning cùng lane chạy trc tầm 80-90, i 10 lane bên cạnh morning cùng 80-90kmh. nghĩa là ý e các pác xe nhỏ nên chạy lane trong để dành đường tránh giàn hàng ngang như vậy rất khó xử lý trên cao tốcỦa em hơi khó hiểu khúc này, bác đang chạy 120 gặp morning/i10 chạy chậm hơn bác, hay cả 3 cùng chạy 120? Trường hợp 2 thì em ko nói vì đã max speed hết rồi. Trường hợp 1 nếu morning hoặc i10 muốn nhường đường cho bác thì phải vọt lên tạo khoảng trống (khó, vì khả năng chỉ có thế), còn không thì 1 chiếc phải chạy chậm lại để tạo khoảng trống cho bác vượt (cái này cũng nguy hiểm nếu đang bị xe khác bám đuôi).
không riêng gì cao tốc; bất cứ giao lộ nào cũng nên lắp; phạt vài hôm là đủ tiền đầu tư.Thiét kế cao tốc Vn, có lẽ nên thêm camera, con đường hàng ngàn tỉ, them camera mấy tiền?
Vừa kiểm tra, nhanh chóng xử lý sự có, vừa trị nhưxng thằng điên, ngu dốt trên cao tốc.
cao tốc thì đúng ra tất cả phải chạy lane giữa; ai muốn vượt thì lượn ra ngoài, vượt xong lượn vô (như bên Đức) là ngon.
Nếu bác chủ đi cao tốc thường xuyên thì thấy chuyện này bình thường lắm, tụi nó vượt ào ào, bất chấp nguy hiểm cho hành khách trên xe. Thế nên chịu khó quan sát kính hậu nếu đi làn trong thôi. Chứ có lôi nó lên đây, chủi năm này qua năm khác cũng thế, nó k thay đổi dc đâu.
Bữa e định canh nó dang mò lên nhấp thắng phát cho nó leo lên lề phải xem có sợ ko .
Bữa e định canh nó dang mò lên nhấp thắng phát cho nó leo lên lề phải xem có sợ ko .