Hạng D
14/12/13
1.332
10.198
113
Cụ thể là động cơ 4cyl dung tích 2.0L tăng áp TSI cho công suất tối đa 217 mã lực. ==> Nghe bảo là 235 con ngựa mà ta?
 
Hạng D
6/5/04
2.796
1.895
113
Vietnam
Bác nói rõ hơn được không? Remap chộ mô mần hè?
Ở SG có bác Brian Phạm quận 2. Lên máy cho tầm vài trăm con rồi. Bản chất là tăng thêm áp turbo mà trong giới hạn cho phép chứ máy 2.0 Turbo của Merc Audi BMW và VW có thể lên 250-280hp tầm 440 Nm vô tư.
Mình lên nhẹ nhàng 245hp / 395Nm cỡ Q7 2.0 chạy gần năm nay ổn áp.
Remap 18 tr, không độ chế cái gì cả.
Còn con Volvo S90 máy 2.0 lên 320hp 400Nm do dùng Turbo khác, chứ bảo máy Volvo ngon hơn máy mấy em Đức kia không bao giờ có.
 
  • Love
Reactions: Bù Tọt
Hạng C
6/8/17
833
676
103
bốn bể
Ở SG có bác Brian Phạm quận 2. Lên máy cho tầm vài trăm con rồi. Bản chất là tăng thêm áp turbo mà trong giới hạn cho phép chứ máy 2.0 Turbo của Merc Audi BMW và VW có thể lên 250-280hp tầm 440 Nm vô tư.
Mình lên nhẹ nhàng 245hp / 395Nm cỡ Q7 2.0 chạy gần năm nay ổn áp.
Remap 18 tr, không độ chế cái gì cả.
Còn con Volvo S90 máy 2.0 lên 320hp 400Nm do dùng Turbo khác, chứ bảo máy Volvo ngon hơn máy mấy em Đức kia không bao giờ có.


Volvo nó dùng máy của Ford đấy bác.
VW 2.0 mà lên đc 235Nm là quá ngon rồi. Tuy nhiên con này xác nặng, mà dùng turbo nên khả năng cao đạp sẽ ko dính lưng
 
Hạng D
14/12/13
1.332
10.198
113
Volvo nó dùng máy của Ford đấy bác.
VW 2.0 mà lên đc 235Nm là quá ngon rồi. Tuy nhiên con này xác nặng, mà dùng turbo nên khả năng cao đạp sẽ ko dính lưng

Xe 6/7 chỗ to xác ở tầm này thì chắc là khó mà kỳ vọng chuyện dính lưng.
 
Hạng D
6/5/04
2.796
1.895
113
Vietnam
Volvo nó dùng máy của Ford đấy bác.
VW 2.0 mà lên đc 235Nm là quá ngon rồi. Tuy nhiên con này xác nặng, mà dùng turbo nên khả năng cao đạp sẽ ko dính lưng
Máy 2.0 Đức lên vô tư, quan trọng bộ turbo đắt hơn và hệ xử lý khí thải đắt hơn.
Mà máy 2.0 Ford chưa thấy ai nói nó ngon được hơn máy Đức.
Mấy em Evoque cũng chạy máy 2.0 của Ford.
 
  • Like
Reactions: Osin
Tập Lái
3/4/07
5
4
3
Ở SG có bác Brian Phạm quận 2. Lên máy cho tầm vài trăm con rồi. Bản chất là tăng thêm áp turbo mà trong giới hạn cho phép chứ máy 2.0 Turbo của Merc Audi BMW và VW có thể lên 250-280hp tầm 440 Nm vô tư.
Mình lên nhẹ nhàng 245hp / 395Nm cỡ Q7 2.0 chạy gần năm nay ổn áp.
Remap 18 tr, không độ chế cái gì cả.
Còn con Volvo S90 máy 2.0 lên 320hp 400Nm do dùng Turbo khác, chứ bảo máy Volvo ngon hơn máy mấy em Đức kia không bao giờ có.
Bác cho xin thêm ít thông tin về mức tiêu thụ nhiên liệu tăng lên thế nào với, thanks! Nếu xe mới mà can thiệp vào thế chắc mất bảo hành nhỉ?
 
  • Like
Reactions: Bù Tọt
Hạng D
14/12/13
1.332
10.198
113
Ở SG có bác Brian Phạm quận 2. Lên máy cho tầm vài trăm con rồi. Bản chất là tăng thêm áp turbo mà trong giới hạn cho phép chứ máy 2.0 Turbo của Merc Audi BMW và VW có thể lên 250-280hp tầm 440 Nm vô tư.
Mình lên nhẹ nhàng 245hp / 395Nm cỡ Q7 2.0 chạy gần năm nay ổn áp.
Remap 18 tr, không độ chế cái gì cả.
Còn con Volvo S90 máy 2.0 lên 320hp 400Nm do dùng Turbo khác, chứ bảo máy Volvo ngon hơn máy mấy em Đức kia không bao giờ có.

Bác cho xin thêm ít thông tin về mức tiêu thụ nhiên liệu tăng lên thế nào với, thanks! Nếu xe mới mà can thiệp vào thế chắc mất bảo hành nhỉ?
Cùng quan tâm
 
Hạng D
6/5/04
2.796
1.895
113
Vietnam
Bác cho xin thêm ít thông tin về mức tiêu thụ nhiên liệu tăng lên thế nào với, thanks! Nếu xe mới mà can thiệp vào thế chắc mất bảo hành nhỉ?
Thực ra là tăng tầm 0.5L/100km trong thành phố. Còn ta đường trường không đổi bác.

chúng ta không dùng hết công suất máy do chỉ dùng vòng tua máy chủ yếu ở tầm loanh quanh 2000v/p.

remap họ tăng momen cực đại ở vòng tua 3000v/p và momen dải 1500-2500 xấp xỉ 90% nên chạy nhẹ xe hơn.

bác check face bác Brian Pham, ở PAC Tuning quận 2. Trong đó có map của xe trước và sau remap.

điều quan trọng nhất là sau remap, nhiệt máy không tăng, bôi trơn đầy đủ. 2 cái này đã được kiểm nghiệm thực tế và ok hết rồi. Mình chạy nội thành, tốc chậm, khi momen xoắn tăng, làm dễ sang số cao hơn, de chạy thoát hơn và êm ả hơn, vòng tua máy thấp.