Hạng B2
20/4/09
224
66
28
Mỗi lần , em đi qua đèo Bảo Lộc . Em có cảm nghĩ : Cơ quan chủ quản đã tốn biết bao nhiêu tiền , để tôn tạo và mở rộng đèo Bảo Lộc , hầu tạo an toàn cho người dân lưu thông .
Vậy mà , cứ mỗi mùa mưa , người dân đi qua đây lại thấp thỏm , vì nguy cơ núi lở , đất sạt lở , làm tắc nghẽn giao thông !!!
Thậm chí , có 2 nơi cầu xin cho bá tánh lưu thông trên đường được an toàn . [ 1) Bên nhà Phật . 2) Bên Đạo Thiên Chúa ] . Đèo Bảo Lộc là quốc lộ 20 , là con đường huyết mạch của Tỉnh Lâm Đồng .
Tại sao Bộ GTVT và SGTVT Lâm đồng , cùng nhau ngồi lại , tìm 1 phương án tối ưu , ngăn chặn đất đá sạt lở , giúp người dân lưu thông qua đây an toàn .
Nếu ko có tiền , các Bác xin trung ương 1 ít tiền và dân đóng phí đường bộ . Các Bác thử suy nghĩ : 75 , 85 , 95 , 2005 -> 2015 sắp đến !!!!

 
Hạng F
30/3/09
6.129
21.343
113
Ngồi lại với nhau làm sao ......... chia ?????
DATDA nói:
Mỗi lần , em đi qua đèo Bảo Lộc . Em có cảm nghĩ : Cơ quan chủ quản đã tốn biết bao nhiêu tiền , để tôn tạo và mở rộng đèo Bảo Lộc , hầu tạo an toàn cho người dân lưu thông .
Vậy mà , cứ mỗi mùa mưa , người dân đi qua đây lại thấp thỏm , vì nguy cơ núi lở , đất sạt lở , làm tắc nghẽn giao thông !!!
Thậm chí , có 2 nơi cầu xin cho bá tánh lưu thông trên đường được an toàn . [ 1) Bên nhà Phật . 2) Bên Đạo Thiên Chúa ] . Đèo Bảo Lộc là quốc lộ 20 , là con đường huyết mạch của Tỉnh Lâm Đồng .
Tại sao Bộ GTVT và SGTVT Lâm đồng , cùng nhau ngồi lại , tìm 1 phương án tối ưu , ngăn chặn đất đá sạt lở , giúp người dân lưu thông qua đây an toàn .
Nếu ko có tiền , các Bác xin trung ương 1 ít tiền và dân đóng phí đường bộ . Các Bác thử suy nghĩ : 75 , 85 , 95 , 2005 -> 2015 sắp đến !!!!

 
Hạng D
4/1/09
2.189
6.033
113
VN
Mình ở Lộc Tiến, Tân Hà ( Ngã tư đèn đỏ Đại học Tôn Đức Thắng ), còn bác ở đâu ?

quangsgvn nói:
Dongzinger nói:
Cảm ơn bác, em đang định về nhà hôm nay, chắc dời lại sau vậy.
Bác ở đâu zậy. Em cũng hay về trên đó, hôm nào hú đi chung cho vui
 
Hạng D
24/11/10
1.050
10
38
DATDA nói:
Mỗi lần , em đi qua đèo Bảo Lộc . Em có cảm nghĩ : Cơ quan chủ quản đã tốn biết bao nhiêu tiền , để tôn tạo và mở rộng đèo Bảo Lộc , hầu tạo an toàn cho người dân lưu thông .
Vậy mà , cứ mỗi mùa mưa , người dân đi qua đây lại thấp thỏm , vì nguy cơ núi lở , đất sạt lở , làm tắc nghẽn giao thông !!!
Thậm chí , có 2 nơi cầu xin cho bá tánh lưu thông trên đường được an toàn . [ 1) Bên nhà Phật . 2) Bên Đạo Thiên Chúa ] . Đèo Bảo Lộc là quốc lộ 20 , là con đường huyết mạch của Tỉnh Lâm Đồng .
Tại sao Bộ GTVT và SGTVT Lâm đồng , cùng nhau ngồi lại , tìm 1 phương án tối ưu , ngăn chặn đất đá sạt lở , giúp người dân lưu thông qua đây an toàn .
Nếu ko có tiền , các Bác xin trung ương 1 ít tiền và dân đóng phí đường bộ . Các Bác thử suy nghĩ : 75 , 85 , 95 , 2005 -> 2015 sắp đến !!!!

Nói ra thiệt là đau lòng hả bác!
Mà không nói ra cũng đau lòng chẳng kém!
Vậy giờ vừa chạy mùa mưa vừa lo lo trong lòng! Chứ biết làm sao
Hayza, nói ra thiệt....là ...đau ....lòng
 
Hạng F
5/11/10
6.668
15.026
113
DATDA nói:
Mỗi lần , em đi qua đèo Bảo Lộc . Em có cảm nghĩ : Cơ quan chủ quản đã tốn biết bao nhiêu tiền , để tôn tạo và mở rộng đèo Bảo Lộc , hầu tạo an toàn cho người dân lưu thông .
Vậy mà , cứ mỗi mùa mưa , người dân đi qua đây lại thấp thỏm , vì nguy cơ núi lở , đất sạt lở , làm tắc nghẽn giao thông !!!
Thậm chí , có 2 nơi cầu xin cho bá tánh lưu thông trên đường được an toàn . [ 1) Bên nhà Phật . 2) Bên Đạo Thiên Chúa ] . Đèo Bảo Lộc là quốc lộ 20 , là con đường huyết mạch của Tỉnh Lâm Đồng .
Tại sao Bộ GTVT và SGTVT Lâm đồng , cùng nhau ngồi lại , tìm 1 phương án tối ưu , ngăn chặn đất đá sạt lở , giúp người dân lưu thông qua đây an toàn .
Nếu ko có tiền , các Bác xin trung ương 1 ít tiền và dân đóng phí đường bộ . Các Bác thử suy nghĩ : 75 , 85 , 95 , 2005 -> 2015 sắp đến !!!!

Con đường độc đạo này từ lúc mấy chiếc xe pờ giô 203 chở khách chạy tới giờ không khác gì nhiều, chỉ khác chổ mấy khu dân cư, ngoài khu dân cư không khác xưa bi nhiêu.