Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.382
17.967
113
Lâm Đồng
X7 M Performance sẽ là SUV mạnh nhất sang nhất của BMW

BMW X7 thế hệ mới vẫn chưa ra mắt nhưng hãng xe Đức đã lên kế hoạch phát triển phiên bản hiệu suất cao M Performance cho dòng xe này. Chiếc xe dự đoán sẽ có công suất cực lớn, vượt qua hàng loạt xe như X5 M, X6 M, Mercedes-AMG GLS 63 và Range Rover Sport SVR.[pagebreak][/pagebreak]

Xu hướng không thể chối cãi ngày nay của các hãng xe chính là phát triển những chiếc SUV/ crossover. Tuy nhiên, cuộc chạy đua này không chỉ dừng ở việc cho ra đời hàng loạt mẫu xe gầm cao, các hãng còn muốn phát triển những chiếc vừa sang vừa mạnh mẽ.

Nếu như Porsche có Cayenne Turbo, Mercedes có GLS 63, Land Rover có Range Rover Sport SVR, BMW cũng phải ra mắt phiên bản hiệu năng cao tương đương như X5 M, X6 M. Tuy nhiên, kế hoạch tương lai cũng hãng xe Đức còn tham vọng hơn thế: họ sẽ phát triển phiên bản hiệu suất cao cho dòng SUV hạng sang đầu bảng của mình - BMW X7 M.

X7 M Performance sẽ là SUV mạnh nhất sang nhất của BMW

Theo đó, mẫu xe đầu bảng, sang nhất mạnh nhất nhà BMW dự đoán sẽ có công suất lớn hơn 600 mã lực. Nhờ đó, nó sẽ vượt qua các dòng mà BMW đang có hiện nay là X5 M (công suất 575 mã lực). Nó cũng có thể vượt qua các đối thủ tương đương là Mercedes-AMG GLS 63 (công suất 577 mã lực), Range Rover Sport SVR (công suất 575 mã lực) và Range Rover SVAutobiography (công suất 557 mã lực).

Câu hỏi hiện vẫn chưa được giải đáp là: BMW sẽ dùng động cơ gì cho dòng X7 M và liệu bộ phận hiệu năng cao có can thiệp hoàn toàn vào việc sản xuất X7 M hay không. Do trong lịch sử 46 năm của M division và 41 năm của dòng 7 Series, BMW chưa bao giờ cho M division phát triển hoàn toàn một chiếc xe sang thuộc dòng 7. Họ chỉ cho bộ phận này can thiệp chút vào thiết kế của xe (như trường hợp của chiếc M750Li.

Tuy nhiên, chúng ta phải đợi đến khi dòng BMW X7 chính thức ra mắt mới có thể nhận định được.

X7 M Performance sẽ là SUV mạnh nhất sang nhất của BMW X7 M Performance sẽ là SUV mạnh nhất sang nhất của BMW
 
  • Like
Reactions: moonriver