Em chỉ quan tâm thằng pha chế tâm trạng nó thế nào.Em chỉ quan tâm A95 theo TCVN là A bao nhiêu theo tiêu chuẩn các nước giãi chết như Anh, Mỹ, ...
Làm sao bác biết dc tâm trạng của thèn đó.Em chỉ quan tâm thằng pha chế tâm trạng nó thế nào.
Như vừa rồi thằng pha của P SG đó, nó pha A95 vãi nồi =))
Thực sự 2 loại này điểm giống là đổ vô máy xe nào cũng chạy hết. Điểm khác là 95 nó mắc hơn 92 700d thì phải. hehe
Đùa tí chứ các dòng xe tỉ số nén cao nên dùng 95 cũng như các bác trên đã bàn luận.
Đùa tí chứ các dòng xe tỉ số nén cao nên dùng 95 cũng như các bác trên đã bàn luận.
92 rẻ hơn 95Hai loại xăng A92 với a95 khác nhau như thế nào vậy các bác?
95 mắ hơn 92.
hôm nay ngồi trên xe nghe radio thi chuyên gia nói rằng xăng E5 ko sử dụng được cho các động cơ xe hoạt động hết công suất, ví dụ như xe cấp cứu và xe cứu hỏa. thiết nghĩ cứu hỏa hay cấp cứu chạy cùng lắm là 100-120km/h thôi, cũng bằng xe thường chúng ta chạy trên cao tốc
như vây, liệu E5 có phù hợp cho ô tô ???
có bác nào nghe vụ này ko? vì em vừa nghe vừa hóng chuyện trên xe nên ko rõ lắm
như vây, liệu E5 có phù hợp cho ô tô ???
có bác nào nghe vụ này ko? vì em vừa nghe vừa hóng chuyện trên xe nên ko rõ lắm
tks bác!Tại cây xăng..giá khác nhau, bẩn khác nhau, thứ còn bán thứ dẹp kệ, loại phổ biến 2B loại 4B.
Trong labor không biết, hỏi thằng gù đi.
Câu hỏi hay đó, có 2 cách trả lời, cách một là 10 trang A4, và để hiểu mất 1 ngày, cách 2 ngắn gọn hơn, trong vài dòng thôi. em sẽ chọn cách 2:
Xăng nói chung là hỗn hợp các h/c hidrocacbon có nhiều thành phần với công thức mạch cac bon từ ngắn đến dài, càng dài càng khó cháy (kích nổ). Về kt cần có một chỉ số để đo độ khó cháy này mà dùng cho động cơ thích hợp. Để đơn giản ngừoi ta lấy mẫu xăng và so sánh độ khó cháy của nó với một hỗn hợp đơn giản là izo ốc – tan (C8H18) / n-heptan (C7H16). Xăng A92 tương đương với HH có 92% C8H18 + 8% C7H16, A 95 là 95% tương tự, A83 là tương đương với HH có 83% C8.... ngoài ra còn có đến A 100, Phần trăm này tính theo thể tích ở đk tiêu chuẩn. số % này gọi là chỉ số ốc tan (RON). Đơn giản vạy thôi. Nói thêm là xăng chỉ số octan cao thì khó cháy , nhiệt lượng cao nhưng cần đ/c có hệ số nén cao. Xăng octan thấp thì dễ cháy công suấ thấp, dành cho d/c có tỷ số nén thấp. Xe nén cao chạy xăng octan thấp thì hại máy, yếu xe. nguợc lại xe nén thấp đổ xăng octan cao thì khó nổ.
Cám ơn bác!
một cái là 92 một cái là 95
Có nhiều người giống ý kiến của bác ở bên dưới đó bác.
Ông chuyên gia chắc cũng thuộc hàng thánh phán. Cấp cứu hay cứu hỏa cũng hoạt động như xe thường, chỉ là được ưu tiên nhường đường thôi. Làm gì mà "hoạt động hết công suất" nghe vãi quá.hôm nay ngồi trên xe nghe radio thi chuyên gia nói rằng xăng E5 ko sử dụng được cho các động cơ xe hoạt động hết công suất, ví dụ như xe cấp cứu và xe cứu hỏa. thiết nghĩ cứu hỏa hay cấp cứu chạy cùng lắm là 100-120km/h thôi, cũng bằng xe thường chúng ta chạy trên cao tốc
như vây, liệu E5 có phù hợp cho ô tô ???
có bác nào nghe vụ này ko? vì em vừa nghe vừa hóng chuyện trên xe nên ko rõ lắm