Cơ quan chức năng làm gì hả bác?quy trình kiểm tra đi đôi với bôi trơn đầy đủ rồi nhé.sieuxecuibap nói:anh em đã thống kê ở đây: http://www.otosaigon.com/forum/Nhung-cay-xang-OK-co-van-de-tai-SG-m318026.aspx
còn nó gian kiểu đó thì chỉ còn nhờ cơ quan chức năng chứ anh em mình thì potay.com.vn
Chắc mỗi lần đi đổ xăng phải đem theo cái can nhựa
nếu đồng hồ xăng xe bác là điện tử, nếu bác đổ 30 lít mà nó nhảy có 29 lít. Lúc này bác xử lý như thế nào?.Anh 2 Bi nói:Đổ theo lít thì chắc khó gian hơn nhỉ (vd: "Đổ cho tui 30l") vì thùng xăng xe có số lít nhất định, nếu đổ sai dễ phát hiện hơn.
Khi bác nói người ta đổ thiếu, đại diện cây xăng sẽ nói chưa chắc đồng hồ xăng xe bác đúng. Trụ bơm của cây xăng được cơ quan chức năng kiểm định định kỳ một năm một lần và được dán tem, niêm chì. Còn đồng hồ xăng của bác có được kiểm định ko?.
Trước khi đổ có ai nhìn đồng hồ xăng trong xe của bác không?
Bác có thể bị Cây xăng thưa ngược lại vì tội vu khống!


Còn chỉ số Octan thì người dân ko thể kiểm tra được. Nhưng thực tế vẩn có nhiều cây xăng bán xăng 95 mà chỉ số Octan dưới 90 (chưa đạt octan xăng 92

Nói chung, xăng dầu là một trong những mặt hàng nhạy cảm. Cơ quan chức năng còn "pó tay".
Các bác cứ tính thử xem: nếu cây xăng có 3-4 nhân viên. lượng xăng bán ra dưới 2000 lít/ngày thì lợi nhuận là bao nhiêu? sau khi đóng thuế, bôi trơn, PCCC, môi trường,...còn lại đủ nuôi lính ko?
biết vậy nhưng nó ăn lương của mình mình cũng kêu chứ bác? mà bác moi cái vụ này ra em bực lên là em chửi mấy thằng đầy tớ của em thì chỉ mỏi miệng em thôi, chán thiệtHappy Car nói:Cơ quan chức năng làm gì hả bác?quy trình kiểm tra đi đôi với bôi trơn đầy đủ rồi nhé.sieuxecuibap nói:anh em đã thống kê ở đây: http://www.otosaigon.com/forum/Nhung-cay-xang-OK-co-van-de-tai-SG-m318026.aspx
còn nó gian kiểu đó thì chỉ còn nhờ cơ quan chức năng chứ anh em mình thì potay.com.vn
Chắc mỗi lần đi đổ xăng phải đem theo cái can nhựa
em xem lại!sieuxecuibap nói:biết vậy nhưng nó ăn lương của mình mình cũng kêu chứ bác? mà bác moi cái vụ này ra em bực lên là em chửi mấy thằng đầy tớ của em thì chỉ mỏi miệng em thôi, chán thiệtHappy Car nói:Cơ quan chức năng làm gì hả bác?quy trình kiểm tra đi đôi với bôi trơn đầy đủ rồi nhé.sieuxecuibap nói:anh em đã thống kê ở đây: http://www.otosaigon.com/forum/Nhung-cay-xang-OK-co-van-de-tai-SG-m318026.aspx
còn nó gian kiểu đó thì chỉ còn nhờ cơ quan chức năng chứ anh em mình thì potay.com.vn
Chắc mỗi lần đi đổ xăng phải đem theo cái can nhựa
ĐặngNguyễn nói:nếu đồng hồ xăng xe bác là điện tử, nếu bác đổ 30 lít mà nó nhảy có 29 lít. Lúc này bác xử lý như thế nào?.Anh 2 Bi nói:Đổ theo lít thì chắc khó gian hơn nhỉ (vd: "Đổ cho tui 30l") vì thùng xăng xe có số lít nhất định, nếu đổ sai dễ phát hiện hơn.
Khi bác nói người ta đổ thiếu, đại diện cây xăng sẽ nói chưa chắc đồng hồ xăng xe bác đúng. Trụ bơm của cây xăng được cơ quan chức năng kiểm định định kỳ một năm một lần và được dán tem, niêm chì. Còn đồng hồ xăng của bác có được kiểm định ko?.
Trước khi đổ có ai nhìn đồng hồ xăng trong xe của bác không?
Bác có thể bị Cây xăng thưa ngược lại vì tội vu khống!. Vì khi cơ quan chức năng đến thì trụ bơm đã được reset lại đúng chuẩn rồi
. (Con Chip lắp vào bo mạch các trụ bơm rất tinh vi. Muốn hoạt động sai thì nhân viên bấm mã số trên bàn phím. muốn hoạt động đúng chuẩn thì nhân viên chỉ cần cúp điện rồi bật điện lên lại là xong).![]()
Còn chỉ số Octan thì người dân ko thể kiểm tra được. Nhưng thực tế vẩn có nhiều cây xăng bán xăng 95 mà chỉ số Octan dưới 90 (chưa đạt octan xăng 92).![]()
Nói chung, xăng dầu là một trong những mặt hàng nhạy cảm. Cơ quan chức năng còn "pó tay".
Các bác cứ tính thử xem: nếu cây xăng có 3-4 nhân viên. lượng xăng bán ra dưới 2000 lít/ngày thì lợi nhuận là bao nhiêu? sau khi đóng thuế, bôi trơn, PCCC, môi trường,...còn lại đủ nuôi lính ko?
Bác Đặng Nguyễn chắc dân trong ngành nên rõ quá. Xưa bác có học QTKD xăng dầu hay nghiệp vụ (thầy Hưng, cô Thanh) bên Kinh tế đối ngoại ko nhỉ?
@steven_civic: em không phải dân xăng dầu. ko học QTKD, ko học thầy Hưng, co Thanh.
Bên em chỉ kết hợp với 1 số đơn vị để kiểm tra thôi. Bên em ko chủ trì chuyện kiểm tra này.
Bức xúc nên chia sẽ với anh em chút thôi.
Bên em chỉ kết hợp với 1 số đơn vị để kiểm tra thôi. Bên em ko chủ trì chuyện kiểm tra này.
Bức xúc nên chia sẽ với anh em chút thôi.