Giá bán lẻ xăng dầu vùng 2 thường mắc hơn vùng 1 gần 500 đ/lit (lại có những tỉnh, huyện thuộc vùng 1 nhưng được bán theo giá vùng 2)
Trước nay các bác đi xa đổ xăng có để ý chuyện chênh lệch giá này không?
Đôi khi chỉ cách nhau có chút xíu nhưng lại đổ xăng với mức giá khác nhau xa rồi vì khác tỉnh, hoặc khác huyện.
---------
Có "thông tin bỏ túi" danh mục vùng, tỉnh, huyện áp dụng giá xăng dầu theo vùng đôi khi cũng ích lợi.
Trước nay các bác đi xa đổ xăng có để ý chuyện chênh lệch giá này không?
Đôi khi chỉ cách nhau có chút xíu nhưng lại đổ xăng với mức giá khác nhau xa rồi vì khác tỉnh, hoặc khác huyện.
---------
Có "thông tin bỏ túi" danh mục vùng, tỉnh, huyện áp dụng giá xăng dầu theo vùng đôi khi cũng ích lợi.
Chỉnh sửa cuối:
Cái này lâu rùi bác ơi! Phần tăng đó chính là Phí vận chuyển đó!Giá bán lẻ xăng dầu vùng 2 thường mắc hơn vùng 1 gần 500 đ/lit (lại có những tỉnh, huyện thuộc vùng 1 nhưng được bán theo giá vùng 2)
Trước nay các bác đi xa đổ xăng có để ý chuyện chênh lệch giá này không?
Đôi khi chỉ cách nhau có chút xíu nhưng lại đổ xăng với mức giá khác nhau xa rồi vì khác tỉnh, hoặc khác huyện.
---------
Có "thông tin bỏ túi" danh mục vùng, tỉnh, huyện áp dụng giá xăng dầu theo vùng đôi khi cũng ích lợi.
Mỗi lần về quê V1 (Nha Trang và Ban Mê) e thường dằn đầy bình trước khi khởi hành, 1 phần để đỡ phải gặp rủi ro đổ nhằm xăng dỏm dọc đường, 1 phần là đi càng xa ra đó thì xăng càng mắc!
Hậu Giang qua Kiên Giang không xa (2 tỉnh giáp ranh), là xăng đã mắc hơn gần 500đ/lit rồi. Nếu trên đường đi, mình rõ được giá xăng các tỉnh, sẽ quyết định đổ đầy bình ở đâu, tất có lợi.Cái này lâu rùi bác ơi! Phần tăng đó chính là Phí vận chuyển đó!
Mỗi lần về quê V1 (Nha Trang và Ban Mê) e thường dằn đầy bình trước khi khởi hành, 1 phần để đỡ phải gặp rủi ro đổ nhằm xăng dỏm dọc đường, 1 phần là đi càng xa ra đó thì xăng càng mắc!