Tập Lái
8/12/21
43
73
18
35
Grab ăn dày quá nên thua.
Grab giai đoạn đầu cũng bù lỗ thời gian dài mà, sau khi chiếm được thị phần lớn mới ép tài. Hồi xưa lúc grab mới ra cũng được khen so với taxi truyền thống, sau thời gian thì cũng bị xe cũ, tài xế thiếu văn minh. Không biết sau Vin có giống vậy không?
 
Hạng D
13/11/15
1.745
3.983
113
Tỉ lệ tai nạn do taxi xanh gây ra chắc cũng thuộc hàng top,thống kê ở ta thì cũng cảm tính lắm, vd tỉ lệ đại biểu ,dân bầu đạt 99,9% hay dân đồng thuận 100%. Nhớ đọc ở đâu đó thống kê khách hàng mua và sở hữu loa kẹo kéo ở miền Tây chiếm 70% so với cả nước.
 
  • Haha
Reactions: Perenco
Hạng D
29/6/15
4.949
16.031
113
41
Anti mõm lớn mạnh thế sao tình hình cứ ngược ngược, kk. Chỉ có anti khóc thét, cứ cạnh tranh nâng cao dịch vụ là người tiêu dùng hưởng lợi
Từ tư duy đến suy nghĩ thật mọi rợ, đúng loại V-nô có úp cái bô lên đầu nhét đầy mõm vẫn khen thơm. :D
Xanh SM đã chiếm tới 44,68% thị phần taxi tại Việt Nam
 
  • Haha
Reactions: NhanGE
Hạng D
6/12/07
1.471
15.682
113
Grab giờ tài nghèo quá nên lúc nào cũng cau có
Chờ khách mà thấy có va li là mặt xị ra, ngồi trên xe để khách tự bưng va li luôn

làm dịch vụ ăn hơn nhau ở cái thái độ, dân người ta ko tiếc 5-10k đâu
thì anh có quyền cho 1* mà
 
Tập Lái
1/8/22
14
14
3
44
2 ông lớn taxi truyền thống giờ chắc đang chờ rút ống thở rồi, đi ngoài đường hiếm khi gặp 2 anh.
 
Tập Lái
21/3/17
34
44
18
Mình ngồi xe điện lại say xe, xanh hay grab mà xe vin mình cũng cancel book xe khác :D
 
  • Wow
Reactions: B19
B19 confirmed
Hạng B2
18/2/18
338
1.039
93
50
Tỉ lệ tai nạn do taxi xanh gây ra chắc cũng thuộc hàng top,thống kê ở ta thì cũng cảm tính lắm, vd tỉ lệ đại biểu ,dân bầu đạt 99,9% hay dân đồng thuận 100%. Nhớ đọc ở đâu đó thống kê khách hàng mua và sở hữu loa kẹo kéo ở miền Tây chiếm 70% so với cả nước.
Chạy nhiều thì tai nạn nhiều