Grab giai đoạn đầu cũng bù lỗ thời gian dài mà, sau khi chiếm được thị phần lớn mới ép tài. Hồi xưa lúc grab mới ra cũng được khen so với taxi truyền thống, sau thời gian thì cũng bị xe cũ, tài xế thiếu văn minh. Không biết sau Vin có giống vậy không?Grab ăn dày quá nên thua.
Từ tư duy đến suy nghĩ thật mọi rợ, đúng loại V-nô có úp cái bô lên đầu nhét đầy mõm vẫn khen thơm.Anti mõm lớn mạnh thế sao tình hình cứ ngược ngược, kk. Chỉ có anti khóc thét, cứ cạnh tranh nâng cao dịch vụ là người tiêu dùng hưởng lợi

Thấy Xanh nó chạy lờ đờ cà rùa mãi chứ có ẩu đsyuungồi trên xanh để đi gặp ông bà hay gì , chạy ngu còn chạy ẩu
Có nhà Vin, xe Vin, có tiền cho con học Vinschool, dùng dv của Vin gọi thế cũng đc, chứ m là gì, tàu nô, hán nô, hay trẩu nôTừ tư duy đến suy nghĩ thật mọi rợ, đúng loại V-nô có úp cái bô lên đầu nhét đầy mõm vẫn khen thơm.
View attachment 3344090
thì anh có quyền cho 1* màGrab giờ tài nghèo quá nên lúc nào cũng cau có
Chờ khách mà thấy có va li là mặt xị ra, ngồi trên xe để khách tự bưng va li luôn
làm dịch vụ ăn hơn nhau ở cái thái độ, dân người ta ko tiếc 5-10k đâu
2 ông lớn taxi truyền thống giờ chắc đang chờ rút ống thở rồi, đi ngoài đường hiếm khi gặp 2 anh.
XanhSM phủ sóng nhiều thật, nhưng mà ở các tỉnh thì hơi ít, nhất là vùng nông thôn cực kỳ khó đặt xe
Chạy nhiều thì tai nạn nhiềuTỉ lệ tai nạn do taxi xanh gây ra chắc cũng thuộc hàng top,thống kê ở ta thì cũng cảm tính lắm, vd tỉ lệ đại biểu ,dân bầu đạt 99,9% hay dân đồng thuận 100%. Nhớ đọc ở đâu đó thống kê khách hàng mua và sở hữu loa kẹo kéo ở miền Tây chiếm 70% so với cả nước.