Tập Lái
22/4/21
4
0
1
36
Xây nhà trọn gói là nhu cầu được rất nhiều hộ gia đình đang có dự định và kế hoạch xây nhà tại thời điểm này quan tâm. Nếu bạn cũng đang có thắc mắc đó thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Bài viết dưới đây sẽ đề cập đến bảng giá xây nhà trọn gói TP HCM củng như các tỉnh Miền Nam năm 2021 đồng thời chia sẻ các lưu ý khi lựa chọn dịch vụ này. Mời Quý khách hàng cùng tham khảo !

Báo Giá Xây Nhà Trọn Gói Nhà Cấp 4:​

NHÀ CẤP 4: 4.390.000 VNĐ/M2
NHÀ CẤP 4 GÁC LỬNG: 4.690.000 VNĐ/M2
NHÀ MÁI THÁI TRỆT: 5.190.000 VNĐ/M2

Báo Giá Xây Nhà Trọn Gói Nhà Phố:​

GÓI SILVER: 5.390.000 VNĐ/M2
GÓI GOLD: 5.490.000 VNĐ/M2
GÓI PLATINUM: 5.590.000 VNĐ/M2

Công ty cổ phần GreenHn kính gửi đến Quý Khách Hàng bảng giá xây nhà trọn gói phần vật tư hoàn thiện chi tiết. Các hạng mục vật tư đều được liệt kê rõ ràng, minh bạch để khách hàng có thể tiện tham khảo. GreenHn là đơn vị thiết kế xây dựng hơn 300 căn biệt thự trên khắp các tỉnh thành miền Nam. GreenHn cam kết sử dụng sản phẩm chất lượng theo đúng hợp đồng ký kết, nói không với vật tư kém chất lượng, nếu phát hiện sai phạm, GreenHn sẽ bồi thường 10X cho khách hàng.

Phân tích giá xây nhà trọn gói phụ thuộc yếu tố nào ?​

Loại hình công trình xây dựng: Tùy vào loại hình công trình nhà ở mà sẽ có mức giá khác nhau. Bởi mỗi công trình có những yêu cầu đặc thù riêng và mức độ dễ/khó khác nhau. Có thể kể đến như: nhà cấp 4, nhà thấp tầng, nhà phố, dinh thự, biệt thự, nhà hàng, khách sạn,…
Địa hình công trình thi công: đối với ST Decor sẽ có kỹ sư viên đến khảo sát công trình; tư vấn báo giá theo hiện trạng thực tế thi công. Công trình có thể có địa hình thuận lợi, giá thi công sẽ rẻ hơn. Những công trình có địa hình phức tạp, chẳng hạn như đất nền yếu cần ép cọc thì giá cao hơn.
Phong cách kiến trúc của công trình: Mẫu nhà thiết kế đơn giản, dễ thi công như mẫu hiện đại có báo giá rẻ. Thiết kế công trình theo phong cách càng cầu kỳ, phức tạp bao nhiêu như mẫu cổ điển, tân cổ điển thì chi phí càng cao bấy nhiêu. Vì thời gian thi công lâu hơn, kỹ thuật xử lý cũng tỉ mỉ và đòi hỏi tay nghề cao hơn.
Chủng loại vật tư, nội ngoại thất: chủ đầu tư sử dụng vật tư cao cấp, nội ngoại thất hạng sang đương nhiên chi phí xây nhà trọn gói sẽ ở mức cao. Và ngược lại với những nội ngoại thất, vật tư phân khúc tầm trung.
>>> Xem thêm bài viết: https://greenhn.vn/xay-nha-tron-goi-hcm