em sửa rồi !he he ! nhân vật trong câu chuyện là em đấy ạ !ntphuoc nói:Em bắt lỗi bác tí nhé!!! Hihi.xì trum già nói:em kể 1 câu chuyên :
một chủ xe mt quả quyết rằng xe mình chạy ngon hơn at , quan điểm này hoàn toàn thay đổi khi anh đựoc cầm lái 1 chiếc xe at vựot qua đoạn đừong kẹt xe.
chủ xe mt cũng nghĩ rằng máy mt bền hơn , quan điểm này sẽ thay đổi khi anh phải thay bộ ly hợp trong 3-4 năm sử dụng , nếu ko thay nó kêu la thảm thiết lắm ! một ngày kia khi anh chạy xe mt với đoạn đừong kẹt xe , nhích từng cm , <span style=""color: #ff0000;"">tay phải cầm vô lăng ,tay trái khua cần số </span>, chân trái đạp giữ côn , chân phải canh ga và thắng , mắt thì đảo liên tục . đựoc nữa đoạn đừong kẹt xe thì chân giữ côn mõi quá , anh phải về mo để dữong sức . lúc này anh ấy ứoc gì chiếc xe mình đang chạy là at cho nó sứong cái thân .
ưu điểm xe số at thì đã rõ , các siêu xe bugati , r8 , nissan gtr vẫn sử dụng hộp số at vì vậy ko nên nói mt tăng tốc tốt hơn hay đi mt nam tính hơn . khuyết điểm của hợp số at là khi mua cùng một mẩu xe thì at đắt hơn mt , nhưng khi bán lại thì at dể bán và bán giá cao hơn mt.
Cho em copy câu chuyện của bác nha:
Tóm lại, tùy điều kiện sử dụng, điều kiện tài chính... mà các cụ chọn loại xe phù hợp cho mình, chứ chả có câu trả lời nào là tuyệt đối cả.xì trum già nói:em kể 1 câu chuyên :
một chủ xe AT quả quyết rằng xe mình chạy ngon hơn MT , quan điểm này hoàn toàn thay đổi khi anh cầm lái 1 chiếc xe AT NHIỀU NGÀY vựot qua đoạn đừơng ĐỊA HÌNH PHỨC TẠP .
chủ xe AT cũng nghĩ rằng máy AT bền hơn , quan điểm này sẽ thay đổi khi anh phải thay DẦU HỘP SỐ LIÊN TỤC SAU MỖI 40Kkm sử dụng , nếu ko thay CÁI HỘP SỐ TỰ ĐỘNG ĐẮT TIỀN nó DỄ RA ĐI LẮM ! MÀ LÚC THAY ANH CŨNG KO THỂ RA BỪA CÁI GARA NÀO ĐÓ MÀ THAY ĐƯỢC, NHỠ NÓ THAY KO ĐÚNG THÌ CÁI HỘP SỐ CỦA ANH SẼ RA ĐI MÀ CHẢ BIẾT BẮT ĐỀN ĐỨA NÀO. một ngày kia khi anh chạy xe AT ĐI ỌP DỐT , XE ANH PHẢI VƯỢT QUA ĐOẠN ĐƯỜNG DÀI BỊ NGẬP, CÁI HỘP ĐIỀU KHIỂN CỦA HỘP SỐ NÓ RA ĐI BẤT NGỜ, lúc này anh ấy ứoc gì chiếc xe mình đang chạy là MT cho nó sứong cái thân . NẾU CHIẾC XE AT CỦA ANH BỊ HẾT AC-QUY BẤT TỬ TRÊN ĐƯỜNG TRƯỜNG THÌ ANH CHỈ CÓ THỂ ĐI BỘ MUA CÁI AC-QUY KHÁC HOẶC ĐỢI CÂU NHỜ BÌNH CHỨ KO THỂ ĐẨY NỔ ĐƯỢC ANH ƠI.
bạn chủ thớt này chắc hổng biết xài chưn trái, hổng biết sự linh động, lợi hại của cái pê-dan côn rùih_mdc nói:Em muốn các bác bàn về cái máy thôi. Đơn giản vì AT nên côn/số bao giờ cũng hợp lý còn MT dù bác tài có giỏi và cẩn thận đến mấy cũng có lúc không chuẩn
Còn nữa: khi đi đường trường AT ăn ít xăng hơn số sàn. Tỷ số truyền của số cao nhất số tự động thường nhỏ hơn là số sàn: xe em AT 4 số, tỷ số truyền số 3 là 1, số 4 là 0,69, trong khi đó MT (cùng loại xe) tỷ số truyền số 4 cũng là 1 nhưng số 5 là 0,83.

chắc cũng hổng biết chạy 67 + Win 100 côn tay luôn chứ gì

rất thông củm nếu bạn là chưn zài trẻ đẹp có 3 vòng 92-62-92 :
http://entertainment.ezin...ants-77365cbf491c.html

Còn nếu là nam mà nói dzậy thì ....

@ các cụ Newbie_SG + Quachbachlong quan tâm xi vi ti thì coi mấy cái DAF Hòa Lan này đã có từ thời cô lựu :
[link]http://www.ritzsite.demon.nl/DAF/DAF_cars_p9.htm[/link]
[link]http://www.ritzsite.demon.nl/DAF/DAF_cars_p10.htm[/link]

coi xong nói Mod cho vô bến đi

Đúng , cái thớt sẽ không dừng lại nếu ....
Mà nghiên cứu mà bác! Bác cứ cho anh em nghiên cứu. Rồi từ đó suy ra kết luận.
Em sắp có vợ mới, em nó là AT.
Mà nghiên cứu mà bác! Bác cứ cho anh em nghiên cứu. Rồi từ đó suy ra kết luận.
Em sắp có vợ mới, em nó là AT.
theo em nghĩ chừng 10 năm nữa không còn hãng nào sản xuất MT nữa đâu... lúc đó chỉ toàn AT thôi..... em zọt.