côn AT lèm j có (lá, bàn ép, bi T) AT khác với MT bác nhé. nó gồm vài cụm lá bố dc nối kếp với nhau nhờ lực ép thuỷ lực.
tuy nhiên không ngầu nhiên mà bị @hát một như vậy dc. hiện tượng mòn thì nó sẽ diễn ra từ từ chứ k phải như bác tả dc.
đôi khi chỉ là một vài trục trặc về điều khiển. cái này phải check cẩn thận, chứ không thể phán dc bác ạ!
tuy nhiên không ngầu nhiên mà bị @hát một như vậy dc. hiện tượng mòn thì nó sẽ diễn ra từ từ chứ k phải như bác tả dc.
đôi khi chỉ là một vài trục trặc về điều khiển. cái này phải check cẩn thận, chứ không thể phán dc bác ạ!
- Coi chừng thợ thay nhớt hộp số không đúng bác ơi.Nhiều khi bị trục trặc gì đó thay nhớt hộp số không đúng chuẩn vào là tèo luôn đó bác ới .
Các bác cho e hỏi ké chút, xe e là nissan quest 93 3.0 AT, có hiện tượng vào số 2 bị giật, giật mạnh hay nhẹ tùy thuộc vào mức ga lúc sang số (nếu e ép vô số bằng cánh nhả rồi mớm ga lại thì giật rất nhẹ), khi đi trong phố hơi khó chịu. Vậy hiện tượng đó là do đâu? Có trầm trọng k?
Cảm ơn các bác nhiều, em sẽ cho vào hãng kiểm tra hôm nay và xin báo cáo lại với các bác, em cũng đang nghĩ là xe em đang bị vấn đề với điều khiển.
Thế xe bác có bị kẹt thắng tay không? Sau ba ngày mà nó kẹt không kiểm tra xe cũng bị ỳ!lovewheels nói:Cảm ơn các bác nhiều, em sẽ cho vào hãng kiểm tra hôm nay và xin báo cáo lại với các bác, em cũng đang nghĩ là xe em đang bị vấn đề với điều khiển.
Re:Xe AT bị ỳ không đi
bác xem có bị sang số sớm không? xem lại vòng tua máy khi sang số, hoặc tốc độ 20Km thì mới nháy số 2. Xem lại cái dây nối đến hộp số , nếu căng quá thì cũng bị giậtjackalkhoa nói:Các bác cho e hỏi ké chút, xe e là nissan quest 93 3.0 AT, có hiện tượng vào số 2 bị giật, giật mạnh hay nhẹ tùy thuộc vào mức ga lúc sang số (nếu e ép vô số bằng cánh nhả rồi mớm ga lại thì giật rất nhẹ), khi đi trong phố hơi khó chịu. Vậy hiện tượng đó là do đâu? Có trầm trọng k?
Re:Xe AT bị ỳ không đi
Báo cáo các bác em cho vào hãng, cắm máy vào kiểm tra phát hiện ngay là hòng IC điều khiển hộp số nên cứ vào D là nhày ngay vào số 3 và không chuyển các số khác. Em thay cục IC này hết 200K và bây giờ xe chạy tốt. Rút kinh nghiệm về vấn đề này là:
1. Hãng nói là không bao giờ có vấn đề về côn và bộ sô AT cho dòng xe này khi chạy chưa đến 100k km. Các bác nếu thấy có hiện tượng như của em thì nên nghĩ ngay đến bộ điều khiển.
2. Không thể phát hiện được bệnh nếu không có phần mềm và máy chuyên dụng.
Sau lần này chắc là thay dầu thì em ra ngoài còn hỏng cái khác liên quan tới máy/ hộp số thì em cho vào hãng cho chắc ăn. Cảm ơn các bác đã chỉ dẫn.
Báo cáo các bác em cho vào hãng, cắm máy vào kiểm tra phát hiện ngay là hòng IC điều khiển hộp số nên cứ vào D là nhày ngay vào số 3 và không chuyển các số khác. Em thay cục IC này hết 200K và bây giờ xe chạy tốt. Rút kinh nghiệm về vấn đề này là:
1. Hãng nói là không bao giờ có vấn đề về côn và bộ sô AT cho dòng xe này khi chạy chưa đến 100k km. Các bác nếu thấy có hiện tượng như của em thì nên nghĩ ngay đến bộ điều khiển.
2. Không thể phát hiện được bệnh nếu không có phần mềm và máy chuyên dụng.
Sau lần này chắc là thay dầu thì em ra ngoài còn hỏng cái khác liên quan tới máy/ hộp số thì em cho vào hãng cho chắc ăn. Cảm ơn các bác đã chỉ dẫn.