Kể cả GLK mà đưa cho em, cứ đạp thắng hự hự thì em nó cũng giật đùng đùng….Xe dừng êm hay ko chủ yếu do kỹ thuật điều khiển của người lái chứ bác…. (Vụ AT êm hơn MT là em đang….gãi ngứa mấy tay bên hội Lưỡng lự ấy mà….he heHieuLe309 nói:Dừng lại êm hay ko êm là ko liên quan đến AT hay MT mà là do cái xe và cái thắng hỗ trợ ABS. Xe AT của dòng KIA và 1 vài xe khác dừng ko êm, lúc đó em cũng thắc mắc như bác chủ. Giờ em mới đổi GLK thì dừng êm ru.

Ặc ặc ặc.... bác dìm hàng của Gà nhà. Nhà Gà đang xoắn tít lên rồi kìa bác.HieuLe309 nói:Dừng lại êm hay ko êm là ko liên quan đến AT hay MT mà là do cái xe và cái thắng hỗ trợ ABS. Xe AT của dòng KIA và 1 vài xe khác dừng ko êm, lúc đó em cũng thắc mắc như bác chủ. Giờ em mới đổi GLK thì dừng êm ru.
Suốt ngày đạp, thục, đẩy….sao mà biết AT này kia!!!!Mõ Làng nói:Em thì đi MT và lâu lâu với leo lên AT. Tuy nhiên lúc chạy AT thì em dừng cũng không thấy bị giật gì cả, như MT thôi. Vụ này cha H5N1 nói đúng, MT hay AT không liên qua gì cả, êm hay không êm thì do cách chạy thôi ạ.
Tuy nhiên em thì vẫn MT+

Suốt ngày đạp, thục, đẩy….sao mà biết AT này kia!!!!Mõ Làng nói:Em thì đi MT và lâu lâu với leo lên AT. Tuy nhiên lúc chạy AT thì em dừng cũng không thấy bị giật gì cả, như MT thôi. Vụ này cha H5N1 nói đúng, MT hay AT không liên qua gì cả, êm hay không êm thì do cách chạy thôi ạ.
Tuy nhiên em thì vẫn MT+

"Thúc-đẩy" thì nó với khỏe đc nghe chửa. Không thúc không đẩy thì sao mà sướng đc. Yếu èn như Gà "chưa đến chợ đã hết xiền" nên có biết "thúc-đẩy" là gì đâu. Khà khà khà...Xe_chuong_ga nói:Suốt ngày đạp, thục, đẩy….sao mà biết AT này kia!!!!Mõ Làng nói:Em thì đi MT và lâu lâu với leo lên AT. Tuy nhiên lúc chạy AT thì em dừng cũng không thấy bị giật gì cả, như MT thôi. Vụ này cha H5N1 nói đúng, MT hay AT không liên qua gì cả, êm hay không êm thì do cách chạy thôi ạ.
Tuy nhiên em thì vẫn MT+![]()


He he, Mõ lại nhầm to, người ta dùng sức để thục đẩy cái khác….ai dùng sức để lái xe bao giờ??? Nếu lái xe mà nặng nhọc quá (xe AT ko có vụ này
) thì thuê bố nó 1 tay lái chuyên nghiệp cho rồi….
Lái xe xong xuống mà quần áo nhăn nhúm, xộc xệch, mồ hôi mồ kê đổ ra như tắm thì quăng cái xe cho nó đi chạy taxi cho xong!!!



Lúc "thúc-đẩy" bọ without clothes. Còn khi chạy xe thì bọ vận hành rất nhẹ nhàng, côn-ga-số chỉ cẩn gẩy nhẹ là OK rùi, phải chăng đây là tính ưu việt của TOY...Xe_chuong_ga nói:He he, Mõ lại nhầm to, người ta dùng sức để thục đẩy cái khác….ai dùng sức để lái xe bao giờ??? Nếu lái xe mà nặng nhọc quá (xe AT ko có vụ này) thì thuê bố nó 1 tay lái chuyên nghiệp cho rồi….
Lái xe xong xuống mà quần áo nhăn nhúm, xộc xệch, mồ hôi mồ kê đổ ra như tắm thì quăng cái xe cho nó đi chạy taxi cho xong!!!![]()
![]()



Last edited by a moderator:
Hí hí….nhẹ nhàng???Mõ Làng nói:Lúc "thúc-đẩy" bọ without clothes. Còn khi chạy xe thì bọ vận hành rất nhẹ nhàng, côn-ga-số chỉ cẩn gẩy nhẹ là OK rùi, phải chăng đây là tính ưu việt của TOY...Xe_chuong_ga nói:He he, Mõ lại nhầm to, người ta dùng sức để thục đẩy cái khác….ai dùng sức để lái xe bao giờ??? Nếu lái xe mà nặng nhọc quá (xe AT ko có vụ này) thì thuê bố nó 1 tay lái chuyên nghiệp cho rồi….
Lái xe xong xuống mà quần áo nhăn nhúm, xộc xệch, mồ hôi mồ kê đổ ra như tắm thì quăng cái xe cho nó đi chạy taxi cho xong!!!![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Hì hục đạp côn vào số cùng cục cùng cục mà bẩu là nhẹ nhàng??? Gặp cảnh vừa tắc đường vừa lên dốc cao, nhích từng mét một là biết nhẹ nhàng như thế nào!!! MT mang chạy dịch vụ thui….ai dùng cho gia đình!!!



Last edited by a moderator: