Hạng D
2/12/03
1.500
3.831
113
Vietnam
Xe Audi tương lai sẽ được trang bị Hybrid tiêu chuẩn

Từ nay đến năm 2020, sẽ có nhiều xe Audi được trang bị hệ dẫn động Plug-in Hybrid như là một trang bị tiêu chuẩn.[pagebreak][/pagebreak]

Trong vài năm qua, Audi đã liên tục đeo đuổi chương trình phát triển xe hoàn toàn chạy điện song song với việc nghiên cứu phát triển Plug-in Hybrid. Nhưng theo nhiều dự báo, xe EV hoàn toàn chạy điện sẽ không thể cất cánh trong thời gian ngắn sắp tới cho đến khi giá pin sạc thấp hơn nữa. Bên cạnh đó, Audi đã đạt được nhiều tiến bộ trong việc phát triển công nghệ plug-in hybrid. Công chúng cũng đón nhận Plug-in Hybrid nhiều hơn EV.

Vì vậy Ulrich Hackenberg, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu và phát triển của Audi đã nói với Autocar, từ nay đến cuối thập kỷ, Audi sẽ tập trung phát triển công nghệ Plug-in Hybrid mà hiện nay đại diện là A3 Sportback E-tron.

Hackenberg cũng cho biết các kiểu mẫu Audi plug-in hybrid cỡ nhỏ sắp tới của Audi sẽ được xây dựng trên khung gầm biến đổi được MQB, tích hợp một động cơ điện nằm giữa động cơ TSFI 1.4 lít và hộp số 6 cấp ly hợp kép e-S tronic.

Audi cũng nghiên cứu phát triển phiên bản plug-in hybrid ở những dòng xe lớn, đặc biệt là tích hợp với hệ thống dẫn động quattro AWD và hệ dẫn động cầu sau ở một số phiên bản.

Như vậy R8 e-tron, chiếc xe hoàn toàn chạy điện có phạm vi hoạt động 450 km có thể là chiếc EV đầu tiên và cũng là cuối cùng được Audi sản xuất.

Xe Audi tương lai sẽ được trang bị Hybrid tiêu chuẩn

Kế hoạch sản xuất chiếc EV cao cấp Q8 cũng có thể bị gác lại.

(theo leftlanenews - autocar.co.uk - carbuzz)
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
5/3/14
2.016
711
113
TPHCM
em gần giống bác hehe, cố lên bác mai trúng số làm 1 em
Em thi khac.minh binh luan hay binh loan thoa mai. Vi minh khong co tien mua may dong xe do nhung minh co so thich va cam nhan rieng cua minh. Tat ca moi thu neu bac ko co dam me hay so thich thi bac se ko bao gio so huu duoc.