Thử cách này xem: nếu nước sôi mà dàn nóng không nóng như nhiệt độ nước sôi thì có thể van nhiệt điều tiết tuần hoàn của hệ thống nước giải nhiệt đã hỏng, khi đó nước nóng trong động cơ không đối lưu ra giàn nóng được.
Nên kiểm tra kỹ trước khi quyết định phương án khắc phục
Nên tham khảo thêm các garage khác
Nên kiểm tra kỹ trước khi quyết định phương án khắc phục
Nên tham khảo thêm các garage khác
Bị sôi nước khi đi đường đéo dốc thì có khả năng hư gioăng quy lát rất cao , còn muốn biết có bị vênh nắp quy lát hay không phải mở ra mới biết. Bây giờ bác có thể thử như sau : cho máy nổ rồi mở nắp thùng nước ra nhìn xem thế nào , nếu nó có tình trạng sôi lên giống như bọt từ miệng con cua thì chắc chắn là hư gioăng rồi , nếu nước vẫn trộn bình thường thì không sao . Nếu vênh nắp quy lát thì đem cho thợ bào lại sữ dụng vẫn tốt bác ạ !
Cũng chưa hẳn xe bị thổi joang quy lát bị do máy quá nóng, trừ khi bác châm nước lạnh vào. Nên kiểm tra kỷ coi chừng thợ thuốc .
hoadat nói:@Sondai oto: Xe bị thổi gioăng rồi mà còn nổ máy được hả bác? Lạ thế?
thổi roăng vẫn nổ máy được
vẫn nổ máy đi được chừng 2 km thì nước có hiện tượng sôi không giám chạy tiếp. Hôm nay tôi tháo máy ra rồi bị thổi gioăng thật ga ra gửi đia phay mặt máy và thay gioăng mới tình hình thế nào tôi sẽ thông tin cho anh em