em phải đăng nhập để like cho bác..hahaai nói bác mazda ngu? thằng xe bồn đậu xe mở đèn ưu tiên mà? làm mazda tưởng xe bị hỏng dừg đó nên nó phải lấn phải chứ sao? ai biết tự nhiên lại quẹo phải? nguyên nhân là do thằng xe bồn.
Theo em đèn hazard là đèn khẩn cấp,chỉ sử dụng trong các trường hợp khẩn cấp...mà nhiều người cứ nhầm là đền ưu tiên...xe trộn bê tông bật đèn đó là đèn ưu tiên nha...ai biểu Mazda không chịu nhường ^^ em nói thiệt cái đèn hazard này tạo ra không biết bao vụ rồi, đếch biết là quẹo trái hay phải, hay đi thẳng hoặc xe hư... tài già còn bảo là đèn ưu tiên thì không bao giờ hết tai nạn. Nhiều khi đi trong bùng binh sau xe mở hazard đếch biết nó đi hướng nào
Quan điểm em vì xe trộn bê tông ăn hết, bác chủ đưa clip này lên mạng đi cho bọn xe ben/bồn/trộn nó chừa
thằng bồn mở đèn hazard mà bác!theo quan điểm cá nhân..thằng mazda ngu vãi...thằng xe bồn thì ko có lơ..md đi bên đó đố cha thằng xe bồn thấy..đã vậy quẹo trái mà ko nhìn xem thằng bồn nó xi nhan hướng nào..còn thằng bồn thì quẹo trái nhưng lại đi lane sát lươn..md quẹo phải lai đi lane giữa..(ý kiến cá nhân là md ngu vãi chưởng)
Tranh cãi đúng sai trong điều kiện giao thông ở VN thì đến Tết Congo vẫn chưa dứt. Tôi lái xe chỉ quan tâm duy nhất một điều: về nhà an toàn. Mình đúng luật mà va quẹt hay xui hơn, bị tông bẹp dúm hay xe máy táng vô xe mình nằm một đống thì dù có đúng luật cũng lãnh đủ như thường các bác ơi. Cứ theo lời khuyên của bác Hiền vô địch là luôn defensive driving, nhịn một chút, chậm một chút mà về nhà an toàn là thắng. Hơn thua nhau làm gì, chẳng đi tới đâu cả. Bác tài nào hổ báo sẽ có ngày gặp hổ báo dữ hơn thôi hà.
bác đã nói đúng.Tranh cãi đúng sai trong điều kiện giao thông ở VN thì đến Tết Congo vẫn chưa dứt. Tôi lái xe chỉ quan tâm duy nhất một điều: về nhà an toàn. Mình đúng luật mà va quẹt hay xui hơn, bị tông bẹp dúm hay xe máy táng vô xe mình nằm một đống thì dù có đúng luật cũng lãnh đủ như thường các bác ơi. Cứ theo lời khuyên của bác Hiền vô địch là luôn defensive driving, nhịn một chút, chậm một chút mà về nhà an toàn là thắng. Hơn thua nhau làm gì, chẳng đi tới đâu cả. Bác tài nào hổ báo sẽ có ngày gặp hổ báo dữ hơn thôi hà.
Xe tải, xe bồn betong vốn đã chạy ẩu, cabin lại rất cao, tầm nhìn quanh xe rất kém. Tx kinh nghiệm k bao giờ đưa xe mình vào vùng điểm mù của mấy xe này. Anh mazda k những đậu sát mà còn hùng dũng vượt lên định quẹo trái cúp đầu xe bt. Chạy kiểu này thì dính đòn là hợp lý, dù xe bt k rẻ phải đi nữa. Tại thời điểm xe bt đánh lái, mazda đã qua 1/2 thân xe, tx xe bt có nhìn kính hậu cũng k thấy. Thực tế chạy xe thì lo cho cái xe mình trc, xe tải sai luật là chuyện cơm bữa, gặp voi thì tránh đi là tốt nhất 
Đồng ý với bác. Mình đúng mà xe mình nát bét thì mình thiệt hại nhất. Lúc đó mà trên xe có chở con thì tội mấy đứa nhỏ bị ám ảnh, khủng hoảng tinh thần.Xe tải, xe bồn betong vốn đã chạy ẩu, cabin lại rất cao, tầm nhìn quanh xe rất kém. Tx kinh nghiệm k bao giờ đưa xe mình vào vùng điểm mù của mấy xe này. Anh mazda k những đậu sát mà còn hùng dũng vượt lên định quẹo trái cúp đầu xe bt. Chạy kiểu này thì dính đòn là hợp lý, dù xe bt k rẻ phải đi nữa. Tại thời điểm xe bt đánh lái, mazda đã qua 1/2 thân xe, tx xe bt có nhìn kính hậu cũng k thấy. Thực tế chạy xe thì lo cho cái xe mình trc, xe tải sai luật là chuyện cơm bữa, gặp voi thì tránh đi là tốt nhất![]()