Khách quan mà nói, trường hợp này nhân chứng cho biết , nạn nhân lấn qua đường ngược chiều để vượt xe buýt tuy nhiên bị vướng xe hơi khác và ngã xuống, lúc này xe buýt trờ tới và thắng không kịp.....
Như vậy là đi ngu, khi xảy ra chuyện lại đổi cho người khác.Khách quan mà nói, trường hợp này nhân chứng cho biết , nạn nhân lấn qua đường ngược chiều để vượt xe buýt tuy nhiên bị vướng xe hơi khác và ngã xuống, lúc này xe buýt trờ tới và thắng không kịp.....

Chính xác, chủ thớt lập thớt đặt title hơi hồ đồ.Như vậy là đi ngu, khi xảy ra chuyện lại đổi cho người khác.
![]()
Nếu nói về xe Bus thì giống như coi phim dài nhiều tập vậy. Em đi 2b chở cháu đi học phải ngó trước nhìn sau nếu thấy xe Bus thì em chọn phương án nếu bus đằng sau hơn 50m thì cố gắng chạy nhanh hơn bình thường để tránh xa, nếu thấy trước mặt xe mình thì chậm lại cho bus đi thật xa để an toàn cho cả nhà.
Cứ có chen lấn là có tai nạn,càng chen lấn nhiều thì tỉ lệ xảy ra tai nạn càng cao.
tỷ lệ gây tai nạn nhiều của xe buýt là do chen lấn, vì cả 2 đối tượng xe buýt và xe máy là rất hay chen lấn.
chỉ cần 1 trong 2 là : xe buýt và xe máy có 1 chút sai sót là có tai nạn ngay,mà phần lớn là chết người....
nên xe máy nhắm không chơi lại thì buộc phải nhường xe buýt thôi...vì chắc chắn xe buýt sẽ kg nhường đâu...
tỷ lệ gây tai nạn nhiều của xe buýt là do chen lấn, vì cả 2 đối tượng xe buýt và xe máy là rất hay chen lấn.
chỉ cần 1 trong 2 là : xe buýt và xe máy có 1 chút sai sót là có tai nạn ngay,mà phần lớn là chết người....
nên xe máy nhắm không chơi lại thì buộc phải nhường xe buýt thôi...vì chắc chắn xe buýt sẽ kg nhường đâu...
Nhiều lúc tránh xa cũng không được ý bác ạ, tránh xa rồi mà đúng lúc nó lao vào điểm đỗ, cũng nguy hiểm đều ạThấy nó tránh xa cho lành.