Cái này gọi là Sâu to đẻ ra Sâu nhỏ đó các bác. Mà ở VN mình thì Sâu nhiều quá và Mọt nữa mới ác chứdawmyl nói:Đúng đấy các bácNGUYEN T nói:Các bác phải ngâm kíu sâu hơn về hệ thống,cách quản lý,kinh doanh......... liên quan đến xe buyt thì mới thấy được tại sao tài xế xe buýt lại chạy như vậy.
Theo em,đây là một trong rất rất nhiều hệ quả của cái gọi là 'Lỗi hệ thống" đấy ạ.![]()
cộng với biển màu nữa bác...Ruby0903 nói:Bus, taxi, ben, tải, công ... thấy tụi nó là em né từ xa cho lành
TPHCM đang khuyến khích đi xe bus, có cả chương trình bốc thăm trúng thường khi mua vé đi xe bus. Gặp bus thì tránh xa cho lành, khỏi suy nghĩ hại não.
10 chai chia 3 năm = 270K/tháng trong khi lương tài xế xe bus báo đăng toàn 7-10 chai/tháng --> lời quá đi mấtCá mập nói:Hôm bữa đi xe bus số 4, thèng tài xế một tay lái xe, một tay gọi điện thoại tám chuyện mua bằng lái, nghe nói bằng nó mua chục chai chỉ sử dụng có 3 năm xong rồi xé, vì không có hồ sơ gốc. Nghe xong em xuống xe đi bộ về luôn.
mấy tay bus này toàn ép 2B lẫn 4B trên đường nó đi, đi như đi càn
Cơ cấu PT giao thông của mình quá hỗn tạp, đặc biệt với sự tham gia lưu thông dày đặc của 2B, nếu xe bus cứ chạy hiền hòa đúng luật thì chắc chẳng ai muốn đi xe bus nữa vì không hiệu quả. Bởi vậy mới hình thành cách chạy xe rất đặc trưng này của xe bus và cũng hình thành 1 nếp suy nghĩ rất nhất quán của người đi 2B là thấy xe bus thì cứ tránh xa nó cho lành, và do đó nghiễm nhiên xe bus có đường để chạy, tính hiệu quả caoNGUYEN T nói:Các bác phải ngâm kíu sâu hơn về hệ thống,cách quản lý,kinh doanh......... liên quan đến xe buyt thì mới thấy được tại sao tài xế xe buýt lại chạy như vậy.
Theo em,đây là một trong rất rất nhiều hệ quả của cái gọi là 'Lỗi hệ thống" đấy ạ.
Ngoài quốc lộ em né mấy anh Con..., nội thành thì em tránh mấy anh bus... Đi từ xe máy đến xe con đều ngán 2 anh này
giải quyết xong về vườn luôn à?tại mấy ông ai-cu cao. Có mỗi cái xe buýt mà cũng không quản nổi. Em mà làm giám đốc sở GTCC giải quyết trong 3 nốt nhạc