Cái bẫy từ chỗ lane trong 80km, thật vô lý khi phân tốc độ 2 lane khác nhau, cái vô lý nữa là quy đinh tốc độ tối thiểu quá xa tốc đooj tối đa (40%)
kinh nghiệm của e gặp mấy tài như vậy là:
1. Nếu ko có việc gấp: thì chạy theo sau, đợi lát có chiếc 50 chỗ sau lưng, thì chuyển qua bên phải, nhường cho 50 chỗ. 50 chỗ chạy lên làm vài phát là xe nhỏ chạy chậm trước nhường đường liền ah, rồi mình theo đuôi 50 chỗ qua luôn. Chim mồi hay tài xế mất lịch sự gì cũng sợ chết hết mấy bác, thấy anh 50 chỗ bóp kèn, đá đèn là phải nhường thôi, e thấy rất ít trường hợp dám chặn 50 chỗ.
2. Nếu có việc gấp: thì canh coi chỗ đó ở trong khu vực long an hay có cầu vượt gì ko, nếu có thì ráng đợi qua cầu vượt 1 đoạn rồi e mới dám vượt phải.
1. Nếu ko có việc gấp: thì chạy theo sau, đợi lát có chiếc 50 chỗ sau lưng, thì chuyển qua bên phải, nhường cho 50 chỗ. 50 chỗ chạy lên làm vài phát là xe nhỏ chạy chậm trước nhường đường liền ah, rồi mình theo đuôi 50 chỗ qua luôn. Chim mồi hay tài xế mất lịch sự gì cũng sợ chết hết mấy bác, thấy anh 50 chỗ bóp kèn, đá đèn là phải nhường thôi, e thấy rất ít trường hợp dám chặn 50 chỗ.
2. Nếu có việc gấp: thì canh coi chỗ đó ở trong khu vực long an hay có cầu vượt gì ko, nếu có thì ráng đợi qua cầu vượt 1 đoạn rồi e mới dám vượt phải.
Bốc đầu bay qua, chen vô giữa, hehe!ai đã đã từng gặp 2 xe dàn hàng ngang trên 2 lane tà tà 80 chưa? thế này thì sao các bác?
Bốc đầu bay qua hay chạy chen vô giữa, hehe!ai đã đã từng gặp 2 xe dàn hàng ngang trên 2 lane tà tà 80 chưa? thế này thì sao các bác?
mấy chú này chắc lần đầu đi tỉnh, em cũng đã gặp trhợp này hôm Tết, đường thì trước sau ko có ai mà con zace cứ chạy tầm 80-85 mà đá đèn, rồi xi nhãn mãi ko cho, e đu theo bấm còi nó cả 2 phút cũng dek cho. máu bơm lên nóng cả mặt, em vượt phải luôn (cũng lo mấy con xxx nó bắn) nhưng tức quá phải vượt, biết là phía sau ko có nhiều xe nên vượt xong em sàng vô trc mặt nó, xong đạp xuống 70 rồi 60, nó cũng bày đặt bật xi nhan lên vượt nhưng mỗi lần nó qua trái vượt là em nhấn lên 80 ko cho nó vượt, kè nó tầm 3 phút rồi nhấn ga vọt luôn.
Cái chính ở đây ko phải là thắng thua gì nhưng phải cho nó hiểu cái cảm giác đó. Anw là khuyến cáo các bác ko nên làm như em, đường trống thì làm được chứ đường đông thì rất dễ gây nguy hiểm cho xe sau
Cái chính ở đây ko phải là thắng thua gì nhưng phải cho nó hiểu cái cảm giác đó. Anw là khuyến cáo các bác ko nên làm như em, đường trống thì làm được chứ đường đông thì rất dễ gây nguy hiểm cho xe sau