Mấy bác hiểu ý của em rồi đó. Biết là muốn chạy sao cũng đc (60-120) nhưng rề rề lane ngoài hoặc 2 xe chậm như nhau lại song song thì ức chế lắm. Lúc đó cao ốc y chang đg bình thường 
Chỉnh sửa cuối:
Xin hỏng xi nhan trái, hư luôn bộ bóng pha mà không thấy chuyến biến gì sất bác Tèo ơi. Xin woài ko được nên giờ trái phải vắt sổ cho ló nhẹ đầu. Em chạy chữ chi mà cuối cao tốc phía Tiền Giang gặp áo zàng wài mà ko thấy chỉ gậy, chỉ thấy nhền dắm đuối thôiSao bác hổng xin đường, ra hiệu xin đường là tèo nhường hà.
Vậy giờ bác tìm được chân lý rồi đó, nhờ tèo đó nghen.Xin hỏng xi nhan trái, hư luôn bộ bóng pha mà không thấy chuyến biến gì sất bác Tèo ơi. Xin woài ko được nên giờ trái phải vắt sổ cho ló nhẹ đầu. Em chạy chữ chi mà cuối cao tốc phía Tiền Giang gặp áo zàng wài mà ko thấy chỉ gậy, chỉ thấy nhền dắm đuối thôi![]()
Em là lái mới mà gặp bác chủ chắc hết dám ra cao tốc
Like bác. Thớt em lập ra chỉ mong hiểu như vậy thôi. Kg ai trách đi chậm, bản thân em cũng đâu dám chạy quá 110. Nhưng biết mình chậm thì vô lane trong để xe nhanh hơn họ chạy ở ngoài, tự nhiên cao tốc sẽ kg bị ùn nữaCó gì mà hết dám vào cao tốc? Cứ nguyên tắc cơ bản về văn hoá giao thông thôi: chạy tốc độ thấp thì vào làn trong (bên phải) mà chạy thì có ai nói gì đâu. Là OSer thì cần gương mẫu những chuyện thế này thì mới mong 3-5 hoặc 10 năm sau mọi thứ sẽ tốt lên. Cứ chấp nhận sống chung với lũ rồi cũng bị "hoà tan" vào luôn thì chẳng bao giờ tiến bộ được!
Lái mới = hạng C ?Em là lái mới mà gặp bác chủ chắc hết dám ra cao tốc
Vậy em với bác B2 là lái rất mớiLái mới = hạng C ?![]()