Nếu lúc đưa cuộn sắt lên họ đưa theo chiều đứng của cuộn sắt, với độ nặng và mặt tiếp xúc lớn do đứng của cuộn sắt + ràng dây thì sẽ vững hơn so với mặt tròn lăn được mỗi khi xe thắng gấp hoặc có tai nạn trên đường.
Mỗi cuộn thép tấm là từ 20-25 tấn và cẩu trục có móc chữ C để nhất cuộn lên chứ đặt đứng an toàn nhưng không có thiết bị nâng hạ được. Chỉ có cách vận chuyển cuộn tôn này phải đặt trên saddle (bệ đỡ cuộn) ... có thể nhà xe đã lo các anh ấy nên bỏ qua thôi.
 
Tập Lái
27/1/21
18
20
3
32
Luật của những người trong hang được đi nước ngoài học hỏi nên ko khá được đâu
 
  • Haha
Reactions: Cớm Dzẹp
Hạng F
27/6/12
5.023
11.750
113
Nếu lúc đưa cuộn sắt lên họ đưa theo chiều đứng của cuộn sắt, với độ nặng và mặt tiếp xúc lớn do đứng của cuộn sắt + ràng dây thì sẽ vững hơn so với mặt tròn lăn được mỗi khi xe thắng gấp hoặc có tai nạn trên đường.
Vấn đề là để đứng thì cần thiết bị chuyên dụng (gần như chỉ trong nhà máy cán mới có). Còn ở ngoài thì để ngang để đỡ tốn công và thời gian nâng hạ. Nói chung cần ý thức của chủ hàng và người vận chuyển thì để ngang cũng sẽ đảm bảo an toàn.
 
Hạng D
29/7/16
1.573
388
93
49
Mức độ nguy hiểm rất cao, sao chưa thấy ban an toan giao thong lên tiếng nhĩ...!
 
Hạng D
2/7/17
1.543
2.022
113
44
Cont, xe tải nặng sân sau cán bộ không đó nha. Người thường không chen vô được, mà chạy ra đg ai dám bắt? Tx cũng ngu nữa, thấy vậy cũng chở chả khác nào tiếp tay cho cán bộ làm sai.
 
  • Haha
Reactions: Cớm Dzẹp
Tập Lái
17/3/21
6
7
3
34
Nếu lúc đưa cuộn sắt lên họ đưa theo chiều đứng của cuộn sắt, với độ nặng và mặt tiếp xúc lớn do đứng của cuộn sắt + ràng dây thì sẽ vững hơn so với mặt tròn lăn được mỗi khi xe thắng gấp hoặc có tai nạn trên đường.
Đặt đứng thì khó hơn nhiều so với đặt nằm nên họ mới đặt như thế. quan trọng là phải kê kích, chèn và chằng buộc cho kỹ để nó khỏi lăn thôi
 
  • Like
Reactions: singapore12
Hạng D
1/7/10
1.977
1.193
133
giaotoviet.com
9 xác là sân sau; nên éo dám phạt. Chứ thực tế nhìn mắt thường thấy nó MẤT AN TOÀN GIAO THÔNG = AUTO Phạt theo Luật.
Còn làm riêng 1 cái Thớt có chỗ lởm xuống thì không tận dụng được; nên sự tình này còn kéo dài
 
Hạng F
16/7/15
6.295
25.110
113
gặp.. cứ tránh càng xa càng tốt trong đk cho phép...
và trong chờ vào thần may mắn thôi...
 
Hạng D
3/3/16
1.491
2.658
113
39
hàng hóa gài ntn là do chủ hàng chứ nhỉ, phận tài xế chỉ là người lái thuê thui
với tư tưởng này thì xã hội khó phát triển nhé bác.

tx chỉ cần không chạy vì ko an toàn, bắt chủ hàng phải đảm bảo an toàn mới chạy. vì khi có sự cố thì tx lảnh đủ

kiểu giống đi xe dịch vụ: hành khách không thắt dây an toàn thì chưa chạy.