Hạng F
16/7/15
6.393
27.929
113
XLHN thì hôm nào em cũng chạy, và lý do vì sao tải ko dám qua làn bên cạnh thì đơn giản chỉ là không học luật + sợ cá vàng.

Biển báo trên XLHN nó hầu hết là như vầy (chỉ tính 3 làn ngoài ko tính các làn gần lề đường nhé các bác).

71nZsagy.jpg

Mấy chú tải nhỏ <3.5T được phép chạy tất cả các làn. Nhưng khổ cái mấy chú ko học luật, tưởng được chạy có 1 làn. Nên ngày nào cũng có một hàng dài các chú tải nối đuôi ở làn ngoài. Các bác nào muốn vượt thì 100% phải xào chẻ.

Em ngày nào cũng chạy, nên cực kì bức xúc, cũng may là xe nhỏ nên chưa dám xúc chú nào :3dcuoi:
cái này là:
1. dốt
2. quá thông minh đến mức suy diễn, có biển <= 3.5T thì mấy cái còn lại nghĩa là > 3.5T mới được chạy.

Xe ưu tiên đi làm nhiệm vụ, mà trong trường hợp này là ưu tiên 1 vậy mà không nhường đường.
Tội này phải bỏ tù lái xe thiếu ý thức mới sợ.
Nhưng mà cũng phải nói cái kinh nghiệm truyền miệng về việc xe ưu tiên chạy làn nào cũng được, khỏi nhường sẽ có ngày rước khổ vào thân.
em từng thấy xe tốc hành chạy chặn đầu cứu thương rồi; xui là vừa qua đoạn cua là có ngay xxx Bình Triệu, thế là bị hốt vô luôn :D
 
Hạng D
8/5/16
2.310
7.014
113
Tải này đích thị đang luyện tay nghề để đầu quân cho đoàn xe chim mồi QL20 rồi đây. Độ lì vượt yêu cầu của mấy ảnh ở trển rồi :)
 
  • Like
Reactions: Kimtamhai
OSOM
23/4/07
9.160
10.190
113
Phải lấy được cái kính hậu nó chứ, tài PCCC này íu! :3dcuoi:
Mấy ông tài này lái xe trong tình trạng khẩn cấp nên thần kinh căng như dây đàn, đôi khi cũng quá đà. Như ông tài cứu hỏa ở HN dám vượt rào chắn xe lửa và tông bị thương nhân viên gác chắn đấy.
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.190
113
Các bác tài nhà mình gan lỳ và dũng cảm thật

cỡ xe cứu hỏa mà tài tải còn dám thì em bỏ của chạy lấy người
Có thể tài xế tải phản ứng chậm, hoặc lúng túng nên giữ nguyên làn đang chạy để xe cứu hỏa chuyển sang làn khác. Trường hợp này có thể chấp nhận được vì đường nhiều làn thì các xe có thể dạt sang hai bên để nhường xe ưu tiên. Nếu đường 1 làn thì bắt buộc phải nép sát vào bên phải để nhường.
 
Hạng B2
12/9/15
293
526
93
52
Có thể tài xế tải phản ứng chậm, hoặc lúng túng nên giữ nguyên làn đang chạy để xe cứu hỏa chuyển sang làn khác. Trường hợp này có thể chấp nhận được vì đường nhiều làn thì các xe có thể dạt sang hai bên để nhường xe ưu tiên. Nếu đường 1 làn thì bắt buộc phải nép sát vào bên phải để nhường.
Theo em, bác tải không nhường thì rõ là sai bét nhè rồi nhưng bác chữa cháy cúp đầu như vậy thì hơi bị trẻ trâu. Rủi có gì thì mất thời giờ thêm không?
 
Hạng D
21/3/08
4.894
4.644
113
hcm
Mấy ông tài này lái xe trong tình trạng khẩn cấp nên thần kinh căng như dây đàn, đôi khi cũng quá đà. Như ông tài cứu hỏa ở HN dám vượt rào chắn xe lửa và tông bị thương nhân viên gác chắn đấy.
Đúng là quá đà thật í chứ, nhiều khi chữa chưa chắc được cái gì ráo mà đã gây họa!