Xe bác còn quá mới, và hiện tượng chỉ xảy ra khi xe chở thiếu tải nên em nghĩ vấn đề nằm ở thiết kế xe thôi bác ạ. Thường thì ở các xe nhỏ, khối lượng nhẹ thì việc trên là khó tránh khỏi, đó cũng là lý do tại sao các xe cao cấp thường phải có khối lượng tương đối nặng và phân bổ khối lượng cầu trước- cầu sau phải tương đối đồng đều, chính điều đó là đáp số căn ban nhất cho bài toán ổn định thân xe.
Tuy nhiên, bác cũng nên kiểm tra lại 4 bánh xe, có thể có cái vỏ nào đó bị phù nề hay bơm sai áp suất chuẩn chăng?
Tuy nhiên, bác cũng nên kiểm tra lại 4 bánh xe, có thể có cái vỏ nào đó bị phù nề hay bơm sai áp suất chuẩn chăng?
Em cũng nghĩ xe quá mới nên chắc không có gì trục trặc. Nhưng áp suất bánh rất ư là quan trọng trong triệu chứng này. Mặc dù xe em 2,2 tấn, nhưng áp suất không đều cũng thấy tình trạng bồng bềnh. Nhiều lần rồi, chỉ cần 4 bánh đều nhau là hết, rất đầm và cảm giác an toàn.
Một trong những cái phuộc của nó bị xì nhớt, bác đem vào hãng là nó thay miễn phí cho bác ngay, hết tình trạng bồng bềnh liền ah