Bác Tiền Giang hay một số tỉnh miền tây khác biển cũng vậy, mà ghi vậy thì dễ cho người Việt mình, nhưng lại khó cho Tây vì không biết chữ,Bảng 412 của ĐN lạ lắm, ghi chữ oto, dự 45 chỗ chơi tuốt.
bác cẩn thận chuyển làn xong, tắt xi nhan, rồi mới vượt nhé, để tránh lỗi vượt phải ấy mà. Mấy xxx nhà ta trí tưởng tượng phong phú lắmEm mới đi một dọc SG - Phú Yên, cứ đoạn nào có lươn cứng và (2+1) làn 1 bên là em cứ xào chẻ thoải mái giữa 2 làn, không cần nhìn biển báo luôn. Hầu hết các xe tải chạy chậm đều bám làn sát con lươn nên hầu như phải vượt bằng làn bên phải.
Em mới đi một dọc SG - Phú Yên, cứ đoạn nào có lươn cứng và (2+1) làn 1 bên là em cứ xào chẻ thoải mái giữa 2 làn, không cần nhìn biển báo luôn. Hầu hết các xe tải chạy chậm đều bám làn sát con lươn nên hầu như phải vượt bằng làn bên phải.
Bác cho hỏi, đoạn Nha trang - Tuy Hòa, đường đã làm xong chưa?Cảm ơn Bác
Đường từ Khánh Hòa đến hết Phú Yên ngon rồi bác (ra ngoài nữa em chưa đi tới). Hầm Cổ Mã chưa cho đi nên vẫn phải đi đèo.Bác cho hỏi, đoạn Nha trang - Tuy Hòa, đường đã làm xong chưa?Cảm ơn Bác
Đoạn này em đi thường xuyên. Khi ra khỏi cao tốc thì cho ô tô chạy 2 lane, phân cách 2 lane bằng vạch đứt. Lên đến ngã tư tiếp theo (hình như chỗ cao su An Lộc hay đèo mẹ bồng con) thì phân cách 2 lane bằng nét liền, 2 chiều xe phân cách bằng vạch vàng nét đứt. Bác nào chạy không quen thì dễ dính bẫy chỗ nàyKo biết có bác nào update chưa. E mới vừa đi qua khúc này, giờ đã cho xe con chạy 2 lane rồi, có cắm bảng đầy đủ
View attachment 351809
Vâng bác, cũng mấy tháng rồi mà e ko biết, nên e up lại cho mấy bác nào ko biết giống emlâu rồi mà bác